• Về đầu trang
Hamster và Cún
Hamster và Cún

Danh sách người tình tin đồn của Kim Soo Hyun: Toàn các đại mỹ nhân nhan sắc A cộng và siêu nổi tiếng

Showbiz

Kim Soo Hyun là cái tên không còn xa lạ với bất cứ ai đam mê xem các bộ phim Hàn Quốc. Nam diễn viên trẻ tuổi sinh năm 1988(hiện tại 32 tuổi) là một trong những nam diễn viên thành công nhất tại xứ sở Kim Chi và là người được trả tiền casting cao nhất hiện nay.

Được biết, với mỗi một tập phim, Kim Soo Hyun sẽ nhận được thù lao lên tới 84000$ ( tương đương gần 2 tỷ VND).

Với ngoại hình đẹp trai top đầu và thu nhập khủng, Kim Soo Hyun luôn là một trong những sao hạng A nổi tiếng nhất xứ sở Kim Chi. Dĩ nhiên anh cũng có nhiều tin đồn hẹn hò với các nữ diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc.

YoonA

Từng có tin đồn Kim Soo Hyun và SNSD YoonA hẹn hò thời điểm sau khi nam diễn viên tham gia bộ phim Dream High vào năm 2012. Đây cũng là lúc Kim Soo Hyun bắt đầu nhận được sự chú ý và dần nổi tiếng.

Cộng đồng mạng cho rằng họ đã có cuộc hẹn hò lần đầu tiên ở một nhà thờ và tin chắc rằng cả hai đang trong mối quan hệ tìm hiểu lẫn nhau.

Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là tin đồn do công ty của cả hai không hề lên tiếng đính chính hay xác nhận sự việc.

Ahn Sohee

Kim Soo Hyun cũng từng dính tin đồ hẹn hò với cựu thành viên nhóm nhạc đình đám Wonder Girls Sohee. Được biết sau khi rời Wonder Girls, nữ idol đã theo đuổi nghiệp diễn xuất.

Cả hai có tin đồn hẹn hò năm 2015. Nhiều nguồn tin cho biết cặp đôi lúc đó đã quen nhau được khoảng 1 năm. Sau khi rời JYP, Sohee cũng đã kí hợp đồng với công ty chủ quản của Kim Soo Hyun là KeyEast Entertainment vào ngày 30 tháng 9 năm 2017.

Được biết, chính nam diễn viên đã khuyên Sohee vào cùng công ty với mình khi nữ diễn viên vẫn đang cân nhắc bến đỗ cho bản thân. Tuy nhiên sau đó KeyEast Entertainment đã lên tiếng về vấn đề hẹn hò của Kim Soo Hyun để ngăn chặn tin đồn đi xa hơn.

Tháng 2 năm 2017, Sina - một trang báo lớn của Trung Quốc từng đăng tin rằng cả hai có ý định kết hôn vào tháng 4 năm 2017 sau một năm hẹn hò. Ngay lúc đó, công ty chủ quản của cả hai một lần nữa phải lên tiếng đính chính đây chỉ là tin đồn vô căn cứ do tin đồn đã đi quá xa và trở thành chủ đề vô cùng nóng lúc bấy giờ.

Afterschool Nana

Nana là một trong những mỹ nhân sở hữu gương mặt đẹp nhất thế giới vào năm 2014. Cũng không khó hiểu khi cô cũng có tin đồn hẹn hò với nam tài tử Kim Soo Hyun.

Tuy nhiên vào năm 2014, trong một chương trình trên đài Mnet, Nana đã tiết lộ sự thật về mối quan hệ của cô với mỹ nam hàng đầu showbiz Hàn.

Khi được hỏi về tin đồn hẹn hò liên quan tới bản thân dạo gần đầy, Nana đã trả lời rằng:"Nếu mà có lửa thì chắc chắn phải có khói rồi. Em biết đến tin này từ các staff và họ bảo là tin đồn bị lan truyền bởi các nhà báo."

Nana cũng tiết hộ cô từng đề cập đến Kim Soo Hyun như là hình mẫu lí tưởng của mình và nữ idol cũng là một fan cứng của nam ngôi sao qua bộ phim Dream High 2011.

Suzy

Cả hai gặp nhau lần đầu tiên là khi hợp tác trong bộ phim nổi tiếng của KBS - Dream High. Bởi vì phản ứng chemistry của Kim Soo Hyun và Suzy quá tốt nên tin đồn cặp đôi hẹn hò dần được lan truyền rộng rãi.

Tin đồn dần lan rộng vào năm 2013, 2 năm sau khi bộ phim kết thúc.

Suzy từng phủ nhận lời đồn hẹn hò với Kim Soo Hyun trong buổi họp báo đóng máy bộ phim của MBC Gu Family Book vào năm 2013:"Chúng tôi chỉ là những người bạn thân thiết. Tôi chưa bao giờ nghe tin đồn hẹn hò cả vì không ai xung quanh tôi nói về nó. Khi tôi đang quay Gu Family Book, chúng tôi đã từng nói chuyện với nhau về bộ phim bởi vì anh ấy (Kim Soo Hyun) biết về điểm quay phim này hơn bất kì ai."

Suzy cũng khẳng định họ vẫn giữ liên lạc và tin đồn nổ ra chỉ là do hai người khá thân thiết khi quay Dream High mà thôi.

Một thời gian trước, một bài đăng trên diễn đàn Pann cũng gây sốt vì blind item vô cùng hấp dẫn "Suzy từng đơn phương thích Kim Soo Hyun". Người này viết: "Suzy từng thích Kim Soo Hyun rất nhiều. Lúc ấy Suzy mới là học sinh cấp 3 nên Kim Soo Hyun không có hứng thú với cô. Anh lạnh lùng với Suzy cũng như nhiều phụ nữ xinh đẹp khác. Nam diễn viên sinh năm 1988 không phải người có tính cách dễ tiếp cận với phụ nữ chỉ sau một vài lần gặp mặt. Tuy nhiên, Kim Soo Hyun cảm thấy thoải mái khi nói chuyện với những người phụ nữ đã có chồng.

Bởi vì Kim Soo Hyun không hẹn hò với ai nên anh dính tin đồn đồng tính. Vài tờ báo đã "để ý" Kim Soo Hyun suốt 3 năm nhưng chẳng thu được manh mối gì".

Trên đây là 4 nữ diễn viên người nổi tiếng từng có tin đồn hẹn hò với Kim Soo Hyun. Tuy nhiên những bằng chứng đưa ra không quá rõ ràng và nam diễn viên vô cùng kín tiếng trong chuyện tình cảm nên đến hiện tại đây vẫn là những "rumor hẹn hò" mà giới truyền thông và cư dân mạng đồn đoán.

Hiện tại, nam diễn viên được cho là vẫn còn độc thân và đang tham gia vào bộ phim It's Okay to Not Be Okay cùng nữ diễn viên Seo Ye Ji. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Kim Soo Hyun sau 5 năm vắng bóng đang nhận được nhiều lời khen vì kịch bản hấp dẫn, nhân văn.

Tương tác của cặp đôi nam nữ chính cũng đem lại nhiều phản ứng bùng nổ. Thậm chí nhiều fan của bộ phim còn hi vọng Seo Ye Ji và Kim Soo Hyun "phim giả tình thật" bởi diễn xuất ngọt ngào, ăn ý của cả hai.

Theo: Naver
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.