• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Những người tình tin đồn của Triệu Lộ Tư: Lý Hoành Nghị xứng đôi và được ủng hộ nhất

Showbiz

Nhắc đến Triệu Lộ Tư tin chắc rằng nhiều người đã không còn quá xa lạ. Cô nàng diễn viên trẻ sinh năm 1998 này được mọi người biết đến qua những bộ phim như Phượng Tù Hoàng, Thanh Nang Truyện, Ôi! Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta, Tam Thiên Nha Sát, Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn...

Sau thành công của hai tác phẩm mới nhất, cái tên Triệu Lộ Tư cũng bắt đầu trở nên hot hơn bao giờ hết, cũng vì thế mà những chi tiết về đời tư của cô cũng được nhiều người quan tâm, đặc biệt là chuyện tình cảm.

Trước đây từng có một cư dân mạng đăng tải những hình ảnh Triệu Lộ Tư mặc đồ đôi và thân mật với một người đàn ông và khẳng định đây là bạn trai của cô, điều đáng nói là có nhiều bình luận chê bai nhan sắc của người đàn ông này không xứng với Triệu Lộ Tư.

"Tôi đã theo dõi Triệu Lộ Tư từ lúc cô ấy học đại học ở Đài Loan rồi, đây chính là bạn trai của cô ấy, hình như còn là một nhiếp ảnh gia nữa."

Trong khoảng thời gian quay Thiên Lôi Nhất Bộ Chi Xuân Hoa Thu Nguyệt năm 2019, Triệu Lộ Tư từng bị đồn đoán hẹn hò với bạn diễn của mình trong bộ phim này là Lý Hoành Nghị khi những hình ảnh hai người đi ăn cùng nhau được lan truyền trên mạng xã hội.

Trong những bức ảnh được phóng viên chụp được, Triệu Lộ Tư và Lý Hoành Nghị có những cử chỉ vô cùng gần gũi khi ngồi ăn chung.

Triệu Lộ Tư và Lý Hoành Nghị ngồi sát nhau.
Lý Hoành Nghị lau miệng cho Triệu Lộ Tư.
Lý Hoành Nghị đặt tay sau lưng Triệu Lộ Tư và nhìn cô thân mật khi trò chuyện.
Triệu Lộ Tư cũng tự nhiên đặt tay trên đùi Lý Hoành Nghị.

Trong hậu trường quay phim, hai người cũng có nhiều tương tác rất ngọt ngào.

Trước đó, Triệu Lộ Tư và Lý Hoành Nghị cũng từng hợp tác trong bộ phim Thanh Nang Truyện vào năm 2018.

Lý Hoành Nghị được biết đến qua những bộ phim như Thanh Xuân Của Ai Không Mơ Hồ, Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi, Biển Cả Đưa Em Đến...

Dù nhận được nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ nhưng cả Triệu Lộ Tư và Lý Hoành Nghị đều chưa từng lên tiếng trước nghi vấn hẹn hò và cũng có tin đồn rằng hai người đã chia tay.

Không chỉ vậy, Triệu Lộ Tư còn từng bị tung tin đồn vào khách sạn với bạn diễn của mình trong Chuyện Cảm Động Nhất là Trương Quýnh Mẫn.

Trương Quýnh Mẫn từng tham gia làm thí sinh của Sáng Tạo Doanh 2019, Minh Nhật Chi Tử 2 và diễn xuất trong các bộ phim Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi 1 & 2, Nàng Là Ngôi Sao Vĩnh Hằng Của Ta, Báo Cáo Vương Gia Vương Phi Là Một Con Mèo...

Nhiều lần dính nghi án hẹn hò nhưng Triệu Lộ Tư vẫn khá kín tiếng về đời tư của mình và tập trung cho sự nghiệp diễn xuất. Trong thời gian sắp tới, cô sẽ tái xuất với hai bộ phim Trường Ca Hành Tình Cờ Nhặt Được Tình Yêu.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.