• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Những sản phẩm độc nhất vô nhị được bày bán tại 'xứ sở thần tiên' SM Town Coex

Showbiz

Trong chuyến du lịch đến Seoul, một du khách đã tới thăm SM Town Coex và chụp lại nhiều bức ảnh thú vị.

SM Town Coex là không gian triển lãm các đồ vật thuộc về nghệ sĩ của SM Entertainment. Tại đây cũng sẽ bày bán tất cả món đồ liên quan đến những nhóm nhạc nổi tiếng như Girls' Generation, EXO , Super Junior, Red Velvet, NCT,...

20160508 145654

Hình ảnh bên ngoài của SM Town Coex.

Một khi đã đặt chân đến Seoul, bạn không thể bỏ lỡ màn hình LED lớn nhất Hàn Quốc, có kích thước 1620m² được lắp đặt ở mặt tiền SM Town Coex. Khoảnh khắc bước vào bên trong tòa nhà, bạn sẽ được thưởng thức các bài hát của các nghệ sĩ SM qua những dàn loa chất lượng nhất. Cá rằng các du khách đến đây sẽ nhảy theo điệu nhạc vì nó thật sự rất lôi cuốn.

shinee badge

Màn hình LED lớn nhất Hàn Quốc.

Còn chần chừ gì nữa mà không cùng Lost Bird khám phá xem bên trong "xứ sở thần tiên" của SM Town Coex có bán những món đồ thú vị nào?

Cúp

Nghệ sĩ SM luôn là ứng cử viên nặng kí cho các vị trí hạng nhất trên các chương trình âm nhạc cuối tuần và cũng là ngôi sao của những buổi lễ trao giải cuối năm. Những chiếc cúp danh giá giống như vật chứng nhận cho tài năng và sự trưởng thành của các idol. Bản sao của các món đồ giá trị này cũng được bày bán ở cửa hàng của SM Town Coex.

trophies

Hỗn hợp quả sấy khô hiệu NCT và Red Velvet

Không rõ lý do vì sao SM đặt tên cho túi hoa quả khô hiệu NCT là "Brain Nuts" (Hạt trí tuệ) còn Red Velvet lại mang tên "Beauty Nuts" (Hạt nhan sắc)? Trong trường hợp bạn đang băn khoăn rằng liệu những loại hạt kia có thể giúp bạn thông minh hơn hoặc trở nên xinh đẹp hay không, tôi nghĩ rằng câu trả lời là có đấy.

image 31

Hộp chocolate Super Junior

Các du khách đến đây thường băn khoăn tự hỏi một nhóm nhạc huyền thoại như Super Junior có liên quan gì với kẹo viên chocolate? Chắc các thành viên của nhóm cũng bất ngờ trước ý tưởng kinh doanh mặt hàng này của SM.

super junior

Con dấu NCT

Ở SM Town Coex, bạn có thể tìm mua những con dấu hoạt hình dễ thương của các thành viên NCT. Đây là một chiếc máy in tự động, cho nên bạn sẽ không thể chọn thành viên bạn muốn khắc hình được, trừ khi bạn dành hàng giờ đồng hồ để trao đổi với người đến sau.

Các du khách có thể mua con dấu này để in lên các bức thư và gửi cho thần tượng của mình. Ý tưởng hay đúng không nào?

nct stamps

Những con dấu NTC thật đáng yêu.

Bộ ly đĩa TVXQ

Bạn có thích ý tưởng mua bộ ly đĩa TVXQ về nhà và thưởng thức bữa tối trong mơ với các anh chàng điển trai này. Hãy tưởng tượng màn đối thoại giữa bạn và chồng:

- Bữa tối sẽ có gì nào em yêu?

- Bít tết với rau được phục vụ trên đĩa TVXQ, sau đó chúng ta sẽ uống cà phê, em sẽ lấy cốc Yunho và anh có thể dùng cốc Changmin nhưng anh phải rất, rất cẩn thận với họ đấy nhé…

- Em ​​yêu, chúng ta chia tay luôn được không?

Đùa thôi, nếu bạn vẫn còn trẻ và độc thân thì còn ngại gì mà không một mua bộ ly đĩa để ủng hộ thần tượng của mình.

sm town china

Bộ ly đĩa của TVXQ.

Huy hiệu SHINee

Huy hiệu in hình Minho (SHINee) có kích thước tương đương với khuôn mặt con người. Thông thường, bạn sẽ ghim nó vào một túi vải canvas, nhưng bạn có thể mua vài cái tương tự và mặc chúng như một tấm áo giáp để phòng thân.

shinee badge 2

Huy hiệu này to thật đấy.

Áp phích Sehun

SM là nơi duy nhất bày bán tấm áp phích Sehun cao đến 1m83 đúng với chiều cao ngoài đời của anh chàng. Với chất lượng hình ảnh không thể chê vào đâu được, bạn có thể ngắm nhìn tấm áp phích này cả ngày mà không hề chán.

sehun exo poster

Tấm poster chất lượng SM.

Khay đồ uống NCT

Bạn nghĩ đây là phiên bản giới hạn của album NCT sao? Không phải đâu, đây chính là khay đồ uống độc nhất vô nhị kỷ niệm lần đầu tiên single album của NCT được phát hành. Ở SM Town, bạn sẽ cảm thấy mình như Alice lạc vào xứ sở thần tiên vậy vì nơi đây thật to lớn và ấn tượng.

nct coaster

Khay đồ uống của NCT.

Búp bê Red Velvet

Bạn không thể đi tất cả các buổi trình diễn của Red Velvet, không thể nhìn ngắm thần tượng của bạn ở cự li gần? Không sao, SM sẵn sàng cung cấp cho chúng ta búp bê Red Velvet 3D cao khoảng 21cm. Với công nghệ tiên tiến, SM đã thành công trong việc tạc khuôn mặt của búp bê giống y đúc các thành viên trong Red Velvet. Bạn sẽ luôn được gặp các cô nàng xinh đẹp này mỗi ngày trong phòng mình.

red velvet dolls e1525616999585

Búp bê Red Velvet.

Stardium

Stardium là một thức uống năng lượng của EXO. Sau khi lang thang các dãy hàng hóa của SM Town trong hơn một giờ và cảm thấy "mê sảng", chắc rằng bạn sẽ có nhu cầu mua một vài lon stardium. Vỏ lon có màu hồng khá bắt mắt và bên trong cũng như thế. Nếu cảm thấy không hợp khẩu vị thì bạn vẫn có thể mua lon nước này và đổ... cà phê thay vào đó.

stardium energy drink

Mua về chỉ dám ngắm chứ không dám uống.

Cây chổi của Xiumin

Cây chổi này được EXO-L (tên fandom của EXO) truyền tai nhau rằng các thành viên từng sử dụng nó trong phòng tập và kí túc xá. Thậm chí Xiumin (một thành viên của EXO) đã từng coi cây chổi này là báu vật. Nó có giá 35,000 won (tương đương 700,000 VNĐ).

img 20151211 194044

Cây chổi mệnh giá gần 700,000 VNĐ.

Bạn sẽ mua gì nếu lạc vào "xứ sở thần tiên" của SM Town Coex? Chia sẻ với Lost Bird nhé!

Theo: Metro.UK
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.