• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Những sao Hoa ngữ có gương mặt như 'đúc cùng một khuôn ra' khiến netizen nhiều lần nhận lầm

Showbiz

1. Đồng Lệ Á - Đổng Tuyền

Không những giống nhau đến bất ngờ, mỹ nhân Tân Cương Đồng Lệ Á và nữ diễn viên Đổng Tuyền còn là đôi bạn cực thân thiết ngoài đời. Cả hai thường xuyên chia sẻ những bức ảnh chụp cùng nhau.

Tình cảm giữa họ khăng khít như người thân, thậm chí Đổng Tuyền còn từng làm phù dâu trong đám cưới của Đồng Lệ Á.

2. Lưu Diệc Phi - Lưu Thi Thi

Lưu Diệc Phi và Lưu Thi Thi đều là những mỹ nhân có giá trị nhan sắc cao của làng giải trí Hoa ngữ. Nhiều người đôi lúc vẫn nhận nhầm hai nữ diễn viên này dù họ thấp thoáng chỉ có một vài nét tương đồng.

Cùng sinh năm 1987 nhưng sự nghiệp diễn xuất của hai người đẹp họ Lưu lại không giống nhau. Lưu Diệc Phi ra mắt sớm hơn và nhanh chóng gây tiếng vang nhờ thành công của những bộ phim như Thiên Long Bát Bộ (2004), Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 1 (2005), Thần Điêu Đại Hiệp (2006)... trong khi cái tên Lưu Thi Thi mãi đến Bộ Bộ Kinh Tâm mới được nhiều người biết đến. Thậm chí Lưu Thi Thi còn từng bị gọi là "Tiểu Lưu Diệc Phi" khoảng thời gian đầu mới bước chân vào Cbiz.

3. Bạch Bách Hà - Vương Lạc Đan

Bạch Bách Hà và Vương Lạc Đan đều có vẻ ngoài thanh thoát với nụ cười rạng rỡ và gò má cao là điểm nhất của gương mặt.

Bạch Bách Hà từng được mệnh danh là nữ thần phòng vé bởi những bộ phim điện ảnh có sự góp mặt của cô đều đạt doanh thu cao như Hợp Đồng Chia Tay, Truy Lùng Quái Yêu 1, Truy Lùng Quái Yêu 2 Ngang Qua Thế Giới Của Em...

Vương Lạc Đan từng được Tencent bầu chọn là một trong Tứ Tiểu Hoa Đán năm 2009 và nhờ vào diễn xuất được công nhận của mình, cô đã vinh dự trở thành Nữ Thần Kim Ưng thế hệ thứ ba năm 2010. Không những vậy, nhiều bộ phim cô từng tham gia như Tìm Kiếm, Hoàng Phi Hồng - Bí Ẩn Một Huyền Thoại, Đại Huyết Chiến... đều gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả.

4. Lý Thấm - Tôn Di

Đều là những tiểu hoa có nhan sắc lẫn diễn xuất được đánh giá cao, Lý Thấm và Tôn Di nhiều lần bị nhầm lẫn bởi có ngoại hình hao hao nhau.

Là một diễn viên 9x thế hệ đầu, Lý Thấm từng tham gia diễn xuất trong khá nhiều bộ phim, tiêu biểu có Hồng Lâu Mộng, Sở Kiều Truyện Khánh Dư Niên... Trong khi đó đàn em Tôn Di tuy sự nghiệp không quá nổi bật nhưng lại có cuộc hôn nhân viên mãn với chàng diễn viên Đổng Tử Kiện khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

5. Lưu Đào - Tào Hi Văn

Thường hay được ví là chị em sinh đôi với Lưu Đào, những năm gần đây Tào Hi Văn luôn nỗ lực chứng minh thực lực của mình bằng vai diễn trong các bộ phim Truyền Thuyết Phượng Hoàng, Như Ý Truyện, Thời Gian Tươi Đẹp Của Em Và Anh...

Trong khi đó, với kinh nghiệm diễn xuất gần 20 năm, Lưu Đào đã trở thành một trong những cái tên tiêu biểu thuộc trường phái thực lực và được công nhận. Cô ghi dấu ấn với khán giả thông qua các bộ phim như Lang Nha Bảng, Hoan Lạc Tụng, Bạch Xà Truyện, Tân Tây Du Ký...

6. Trương Tử Di - Đồng Dao

Dù bắt đầu diễn xuất từ khá sớm nhưng Đồng Dao được khán giả nhớ đến nhiều nhất bởi gương mặt khá giống với đàn chị Chương Tử Di. Sau nhiều năm lận đận trong giới giải trí thì đến năm 2018, vai diễn Cao quý phi trong Hậu Cung Như Ý Truyện đã giúp Đồng Dao thành công thu hút sự chú ý từ khán giả.

Trong khi đó thì cái tên Chương Tử Di đã được xếp vào hàng Đại Hoa của Cbiz nhờ những thành công vượt bậc trong suốt sự nghiệp diễn xuất. Không thể không kể đến những bộ phim đình đám làm nên tên tuổi Chương Tử Di như Ngọa Hổ Tàng Long, Thập Diện Mai Phục, Giờ Cao Điểm 2, Anh Hùng, Hồi Ức Của Một Geisha...

7. Lý Trị Đình - Vương Lực Hoành

Lý Trị Đình là một diễn viên, ca sĩ người Hongkong từng tham gia diễn xuất trong Võ Mị Nương Truyền Kỳ, KungFu Yoga, Chiến Tranh Lạnh... Còn nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ tài năng người Đài Loan - Vương Lực Hoành từng 4 lần được xướng tên nhận giải thưởng âm nhạc Golden Melody Award với những ca khúc đi vào lòng người.

Nhiều người cũng hay nhầm lẫn giữa Lý Trị Đình và Vương Lực Hoành bởi vẻ ngoài nam tính của cả hai.

8. Minh Đạo - Nguyễn Kinh Thiên

Cùng là những diễn viên Đài Loan đình đám một thời, cả Minh Đạo và Nguyễn Kinh Thiên sau này đều chuyển sang phát triển ở Đại Lục. Ngoại hình của họ có nét tương đồng nên nhiều người thường hay nhầm lẫn.

Nếu Minh Đạo từng nổi đình đám bởi vai diễn trong Hoàng Tử Ếch thì Nguyễn Kinh Thiên cũng có tác phẩm để đời - Định Mệnh Anh Yêu Em và trùng hợp nữ chính của cả hai bộ phim là Trần Kiều Ân. Có lẽ đây là một trong những nguyên nhân khiến khán giả nhận nhầm hai nam diễn viên này.

9. Trương Nhất Sơn - Hạ Vũ

Nhắc đến Trương Nhất Sơn, chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến vai diễn Lưu Tinh của anh trong bộ phim kinh điển Nhà Có Trai Có Gái. Tham gia diễn xuất từ lúc còn nhỏ, Trương Nhất Sơn từng góp mặt trong rất nhiều dự án điện ảnh truyền hình và điện ảnh như Gió Xuân Mười Dặm Không Bằng Em, Tìm Kiếm Thành Long, Lão Pháo Nhi...

Nhiều người cho rằng ngoại hình và làn da ngăm đen của Trương Nhất Sơn có nét hao hao đàn anh Hạ Vũ. Hạ Vũ là một diễn viên thực lực của điện ảnh Trung Quốc với những giải thưởng danh giá như Nam chính xuất sắc nhất giải Kim Mã lần thứ 33, Nam chính xuất sắc nhất liên hoan phim quốc tế Venice lần thứ 51, Nam chính xuất sắc nhất giải Kim Kê lần thứ 23...

10. Uông Hàm - Từ Tranh

Nếu không phải Từ Tranh bị hói đầu thì có lẽ tần suất gây nhầm lẫn giữa vị diễn viên kiêm biên kịch, đạo diễn nổi tiếng này với MC Uông Hàm sẽ còn nhiều hơn nữa. Khi đứng cùng một khung hình, trông họ không khác gì anh em ruột.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.