• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

x Những sao Hoa ngữ muốn quay lại làng giải trí nhưng không còn chỗ đứng

Showbiz

Ngành nghề nào cũng có một sự cạnh tranh nhất định, đặc biệt làng giải trí lại là nơi có tốc độ đào thải rất nhanh. Để trở nên nổi tiếng đã không phải chuyện dễ dàng, huống chi là duy trì sự nổi tiếng ấy. Ngoài tài năng trong lĩnh vực nghệ thuật, các ngôi sao cần phải đáp ứng những yêu cầu về đạo đức cũng như giữ đời tư trong sạch. Như vậy mới mong nhận được sự ủng hộ lâu dài của người hâm mộ.

Tuy nhiên, Cbiz vẫn không thiếu những cái tên đình đám từng phải lao đao vì bê bối cá nhân khiến danh tiếng bị ảnh hưởng nghiêm trọng, thậm chí rất khó có thể quay trở lại.

Phạm Băng Băng

Từng là một trong những tên tuổi đình đám của Cbiz, đại diện Trung Quốc sải bước trên thảm đỏ hàng loạt lễ trao giải danh giá trên thế giới, thế nhưng sau scandal trốn thuế vào năm 2018, sự nghiệp và tình cảm của Phạm Băng Băng dường như đều đi vào ngõ cụt. Phạm Băng Băng và Lý Thần xác nhận hẹn hò vào năm 2015 và đã đính hôn hai năm sau đó. Những tưởng họ sẽ hạnh phúc dài lâu sau khi cùng nắm tay bước qua giai đoạn khó khăn của Phạm Băng Băng, nhưng cuối cùng chuyện tình cổ tích cũng kết thúc hồi tháng 6 năm 2019.

Bị gạch tên khỏi hàng loạt dự án phim ảnh lẫn hoạt động nghệ thuật, đến nay dù bão tố đã qua nhưng dường như con đường quay trở lại của Phạm Băng Băng vẫn khá bấp bênh.

Phạm Băng Băng đã rục rịch hoạt động lại trong thời gian gần đây bằng hình thức tham gia chụp ảnh tạp chí và thậm chí livestream bán sản phẩm làm đẹp. Song có thể thấy rõ cô không còn sức ảnh hưởng cũng như không nhận được ủng hộ của khán giả.

Lý Tiểu Lộ

Lý Tiểu Lộ có xuất thân từ gia đình dòng dõi nghệ thuật với cha là đạo diễn và mẹ là diễn viên có tiếng. Lý Tiểu Lộ tham gia đóng phim từ lúc mới 5 tuổi và trở thành một trong những sao nhí đầy triển vọng. Với diễn xuất ấn tượng trong bộ phim Thiên Dục, Lý Tiểu Lộ xuất sắc giành được giải Ảnh hậu Kim Mã lần thứ 35 và tiếp nối thành công đó bằng hàng loạt tác phẩm chất lượng.

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, chuyện tình yêu của Lý Tiểu Lộ và chàng diễn viên kém tuổi Giả Nãi Lượng với kết tinh là cô con gái Giả Vân Hinh đáng yêu cũng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Chẳng ai ngờ được rằng scandal ngoại tình chấn động làng giải trí đầu năm 2018 giữa Lý Tiểu Lộ và rapper kém 13 tuổi PGone đã gián tiếp đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp cũng như hôn nhân của nàng hoa đán.

Có thể thấy nỗ lực trở lại làng giải trí của Lý Tiểu Lộ trong thời gian gần đây, khi cô liên tục đăng tải những hình ảnh và video thể hiện sự lột xác theo xu hướng trẻ trung và gợi cảm hơn. Không chỉ vậy, Lý Tiểu Lộ còn tranh thủ livestream bán hàng online, thậm chí còn có tin đồn cô phải tiếp rượu rất nhiều đạo diễn chỉ để có một vai diễn.

Tuy nhiên vết nhơ trong quá khứ vẫn là một trở ngại khá lớn khi giờ đây hầu hết khán giả đều đã quay lưng với Lý Tiểu Lộ và không ủng hộ cô quay trở lại. Thay vì vậy, họ khuyên cô nên yên phận chăm sóc cho con gái.

Kha Chấn Đông

Từng là một trong những ngôi sao trẻ được yêu thích ở cả Đài Loan lẫn Trung Quốc đại lục sau thành công của những bộ phim Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo ĐuổiTiểu Thời Đại, năm 2014 Kha Chấn Đông bị bắt vì sử dụng chất kích thích với con trai Thành Long là Phòng Tổ Danh. Kể từ đó sự nghiệp của chàng tài tử Đài Loan cũng bị đóng băng hoàn toàn dù đã thành khẩn tổ chức họp báo xin lỗi không lâu sau đó.

Dù vẫn tiếp tục tham gia diễn xuất nhưng những bộ phim của Kha Chấn Đông đã không còn nhận được sự ủng hộ của khán giả và nhiều nguồn tin cũng cho thấy rằng nam diễn viên vẫn giữ mối quan hệ khá tốt với con trai Thành Long, thậm chí vẫn thường tụ tập ở quán bar để vui vẻ.

Ngày 6/7 mới đây, đoàn làm phim Hắt Hơi do Lâm Y Thần và Kha Chấn Đông thủ vai chính tổ chức công chiếu tại Đài Loan với sự tham gia của hơn 600 khán giả. Bộ phim đã bị "xếp kho" tận 6 năm vì chịu ảnh hưởng scandal của Kha Chấn Đông.

Ở sự kiện này, Kha Chấn Đông đã nghẹn ngào bật khóc khi kể về những áp lực mình phải chịu suốt thời gian qua. Được biết ban đầu anh không dám bước ra đối mặt khán giả nhưng được các đồng nghiệp trong đó có bạn diễn Lâm Y Thần nhiều lần động viên.

Tuy vậy phản ứng của cộng đồng mạng vẫn không tích cực hơn so với trước kia là mấy, rất nhiều bình luận vẫn giữ nguyên quan điểm tẩy chay Kha Chấn Đông và phản đối anh quay lại làng giải trí vì những sai lầm mà anh phạm phải rất khó tha thứ.

Trần Tường

Sự nghiệp đang lên sau khi góp mặt trong những bộ phim Tân Thần Điêu Đại Hiệp, Thiếu Nữ Toàn Phong 1, Thiếu Nữ Toàn Phong 2... năm 2015, Trần Tường công khai chuyện tình cảm với nữ diễn viên Mao Hiểu Đồng và nhận được sự chúc phúc của khán giả.

Đến tháng 10/2017, cặp đôi công bố đường ai nấy đi sau hai năm mặn nồng. Khán giả còn đang tiếc nuối cho cặp đôi trai tài gái sắc thì không lâu sau đó, một đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội tiết lộ chân tướng Mao Hiểu Đồng chia tay Trần Tường vì bắt tại trận anh ngoại tình với nữ diễn viên Giang Khải Đồng ngay tại nhà.

Từ sau scandal muối mặt đó, sự nghiệp của Trần Tường xuống dốc không phanh và anh dường như mất hút khỏi làng giải trí. Bẵng đi ít lâu, mới đây Trần Tường được phát hiện tay trong tay dạo phố với bạn gái mới. Nhiều người bình luận rằng chẳng còn nhận ra được Đình Hạo của Thiếu Nữ Toàn Phong bởi Trần Tường béo lên thấy rõ và không hề chăm chút hình tượng như thời còn nổi tiếng.

Theo: QQ
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.