• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Những sự thật 'sao không thế này mà lại là thế kia' về idol khiến fan ngã ngửa: NCT nhiều bất ngờ nhất

Showbiz

Đu idol bao năm, chắc hẳn đã từng xuất hiện những sự thật trên trời về nghệ sĩ Hàn Quốc khiến bạn ngã ngửa. Ví dụ như chuyện tên mà idol đó đang dùng tưởng thật mà hoá ra không phải. Đây cũng chính là một chủ đề cực hot, đang được cư dân mạng Hàn thảo luận rất tích cực. Hãy cùng Lost Bird điểm qua một số sự thật có 1-0-2 được Knet chia sẻ nhé.

NCT Doyoung tên thật là Dongyoung, NCT Jaehyun tên thật là Yoon Oh

Vì hai cái tên này nghe có vẻ quá thật, quá thuần Hàn nên rất nhiều fan NCT không biết rằng thực ra trên giấy tờ, Doyoung sử dụng tên Dongyoung và Jaehyun tên Yoon Oh.

Doyoung tên đầy đủ là Kim Dongyoung. Trước khi debut, có vẻ như tên thật của anh chàng hơi khó phát âm nên công ty đã quyết rút gọn và sử dụng nghệ danh Kim Doyoung cho nam idol.

Còn đối với Jaehyun thì lại là một câu chuyện khác. Cả Jaehyun và Yoon Oh đều là tên thật của anh chàng. Tên lúc mới sinh ra mà gia đình đặt cho anh đúng là Jaehyun thật. Nhưng sau đó vì không tìm được tên Hán tự tương ứng, bố mẹ đã quyết đổi tên cho Jaehyun sang Jung Yoon Oh. Trước khi debut, công ty quản chủ SM lại chọn cho nam idol nghệ danh theo tên cũ là Jung Jaehyun.

Monsta X Shownu hoá ra lại là vocal

Sở hữu ngoại hình nam tính, sexy và hầm hố nhất nhì Kpop, Shownu thường bị nonfan nhầm là một rapper chính hiệu.

Nhưng sau khi xem các sân khấu biểu diễn của Monsta X, rất nhiều cư dân mạng đã ngã ngửa khi phát hiện ra Shownu toàn hát chứ chả rap bao giờ. Hoá ra, vị trí trong nhóm của anh chàng là main dancer và sub-vocal.

Mặc dù sở trường là nhảy, Shownu cũng đã từng khoe giọng hát ngọt lịm của mình ngay từ thời trainee tại No Mercy - chương trình sống còn lựa chọn thành viên cho Monsta X.

Tưởng NU'EST Dongho là rapper và tưởng Jonghyun là hát chính

Mặc dù không có quy định chung nào chỉ ra hát thì phải có ngoại hình ngọt ngào và rap thì phải hầm hố nhưng từ lâu, các fan Kpop đã sử dụng "luật rừng" này để phân biệt các idol nếu không phải thuộc fandom.

Chính vì vậy mà rất nhiều người mãi tới Produce 101 mới biết: Hoá ra Dongho với ngoại hình hầm hố là main vocal và Jonghyun nhẹ nhàng, ôn nhu lại là main rapper của NU'EST. Thậm chí, nhiều khán giả xem chương trình còn tưởng rằng, Dongho muốn thử thách với vai trò vocal và Jonghyun muốn thử rap ngầu lòi tại Produce 101.

NCT Jeno bị nhầm tưởng là con lai

Nếu phải kể ra một cái tên Hàn Quốc độc lạ, chắc chắn fan NCT sẽ rất tự hào giới thiệu Jeno. Cái tên nghe có vẻ rất Tây và được phần lớn nonfan chắc nịch là nghệ danh này hoá ra là tên thật. Tên đầy đủ của Jeno là Lee Jeno.

Với một cái tên rất Tây cùng ngoại hình cực sáng, ngay từ nhỏ, nam idol đã bị nhầm là con lai trong khi bản thân thuần Hàn 100%. Cũng nhờ ngoại hình nổi bật này đã giúp Jeno có cho mình những hợp đồng quảng cảo nổi tiếng ngay khi mới lên 5 tuổi.

SEVENTEEN Dokyum hoá ra chẳng phải tên thật

Ít ai biết rằng, tên thật của SEVENTEEN Dokyum là Lee Seokmin. Từ lâu nay, rất nhiều fan SEVENTEEN cũng đã rất thắc mắc, không hiểu vì sao Pledis lại đặt cho anh chàng một nghệ danh nghe chả khác gì tên thật.

Thú vị hơn cả, trước đây, suýt chút nữa cái tên Dokyum đã thuộc về Mingyu. Thời gian trước debut, các thành viên SEVENTEEN còn từng gọi Mingyu là Dokyum vì đinh ninh anh chàng sẽ debut với nghệ danh này.

Cha Eunwoo, Seo Kang Joon là nghệ danh

Cha Eunwoo tên thật là Lee Dong Min. Seo Kang Joon tên thật là Lee Seung Hwan. Thông thường, các diễn viên sẽ chỉ lấy tên mới nhưng hai nam diễn viên này lại lấy luôn cả họ mới cho nghệ danh. Cha Eunwoo chọn cái tên này để đồng hành cùng sự nghiệp vì mong muốn luôn toả sáng và nổi bật còn Seo Kang Joon thì lấy theo tên quản lý của Ha Jung Woo.

Cầu thủ bóng rổ Seo Jang Hoon sau khi biết tên thật của Cha Eunwoo đã phải thốt lên:

Người ta chỉ thường đổi tên. Sao chú đổi luôn cả họ vậy?

Leader của WINNER hoá ra là maknae

Thông thường, leader của một nhóm nhạc Kpop sẽ là thành viên lớn tuổi nhất hoặc gần nhất vì các công ty mong muốn rằng, những người nhiều tuổi hơn sẽ có tiếng nói, có thể dẫn dắt và điều phối nhóm tốt.

Hiếm có nhóm nhạc nào lại có leader là maknae như WINNER. Trưởng nhóm của WINNER là giọng ca chính Kang Seungyoon. Anh chàng sinh năm 1993 trong khi các thành viên khác thì sinh năm 1994 trở về sau.

T-ARA là nhóm nhạc không có leader cố định

Để tạo cơ hội cho tất cả các thành viên được trải nghiệm vị trí trưởng nhóm, nâng cao tinh thần trách nhiệm, công ty quản chủ của T-ARA thời đó đã có một quyết định rất táo bạo: Để các thành viên luôn phiên dẫn dắt nhóm.

Chỉ trong vòng 4 năm đầu hoạt động, T-ARA đã thay tới tận 5 lần leader. Đây cũng được cho là một trong những bí quyết tạo nên thành công không tưởng của nhóm thời hoành kim.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.