• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

x Những tin đồn hẹn hò của idol Hàn không ai dám tin nhưng hóa ra lại là sự thật

Showbiz

Đã là thần tượng trong giới giải trí Hàn Quốc thì luôn bị bủa vây bởi những tin đồn hẹn hò. Dù chỉ một vài động thái nhỏ hoặc ánh mắt nhìn ai đó chăm chú, họ đã bị cho là đang có mối quan hệ trên mức tình bạn. Tuy nhiên dưới đây là 5 cặp sao bị đồn đoán nhưng cuối cùng netizen lại là người có con mắt cú vọ chính xác.

1. Hyeri (Girl’s Day) & Ryu Jun Yeol

Hyeri (Girl’s Day) & Ryu Jun Yeol gặp nhau khi đóng chung phim Reply 1988. Dù trong phim nhân vật của Hyeri đã chọn ở bên cạnh nhân vật của Park Bo Gum đóng nhưng ngoài đời cô lại gắn bó với Ryu Jun Yeol.

Bởi vì chemistry quá đỉnh giữa Hyeri và Ryu Jun Yeol qua từng tập Reply 1988, cư dân mạng bắt đầu đồn đoán cả hai hẹn hò. Cho đến khi cặp sao này xác nhận, khán giả cho biết họ không còn quá bất ngờ bởi cả hai "tình trong như đã mặt ngoài còn e".

2. Heechul (Super Junior) & Momo (TWICE)

Heechul (Super Junior) & Momo (TWICE) tham gia nhiều chương trình có mặt đối phương và từ đó có những tương tác tình bể bình nhưng không kém phần đáng yêu với nhau. Bởi vì tần suất cả hai trao ánh mắt nồng đượm quá nhiều nên khán giả không khỏi đặt ra nghi vấn cặp sao đang hẹn hò.

Tuy nhiên, công ty chủ quản của Heechul lẫn Momo đã phủ nhận việc gà nhà của mình đang trong mối quan hệ tình cảm vào năm 2019 nhưng cuối cùng cặp sao cũng thừa nhận việc hẹn hò. Heechul được xem là fan nam thành công nhất mọi thời đại khi có thể cưa đổ thần tượng của mình dù bản thân anh là idol Gen 2.

3. Taeyang (BIGBANG) & Min Hyo Rin

Taeyang (BIGBANG) và nữ diễn viên Min Hyo Rin từng vướng vào tin đồn hẹn hò năm 2013 khi một nhân chứng đăng tải bài viết trên mạng xã hội, cho biết người này đã chứng kiến cặp sao tay trong tay tình tứ đi du lịch. Tuy nhiên vì thiếu bằng chứng cũng như hình ảnh, tin đồn dần lắng xuống.

Tôi đã nhìn thấy Taeyang tại một nhà hàng (Il Ho Sik) cùng với Min Hyorin, có một người khác ở đó mà tôi nghĩ đó là anh của Taeyang (anh ấy trông hơi giống Taeyang). Ba người họ trông rất thân thiết.

Một vài năm sau đó cả hai bỗng bất ngờ xác nhận tin đồn hẹn hò và mối quan hệ này đã bắt đầu kể từ năm 2013. Cặp sao sau đó đã có một đám cưới cổ tích khiến cả showbiz Hàn trầm trồ.

4. Baek Jin Hee & Yoon Hyun Min

 Baek Jin Hee và Yoon Hyun Min là đồng nghiệp đóng chung phim My Daughter Geum Sa Wol nhưng cách họ tương tác với nhau làm dấy lên nghi vấn hẹn hò vì quá tình tứ. Không để khán giả chờ đợi lâu, sau khi phim đóng máy, cặp sao liền công bố tình cảm của mình.

5. Sungmin (Super Junior) & Kim Sa Eun

Sungmin (Super Junior) & Kim Sa Eun dính tin đồn hẹn hò khi fan mắt cú vọ tia ra được một số chi tiết giống nhau trong những bài đăng lên mạng xã hội của cặp sao. Biết không thể giấu được Sungmin và Kim Sa Eun công khai tình cảm và về chung một nhà thời gian ngắn sau đó.

Tuy nhiên, Kim Sa Eun lại không được lòng E.L.F cũng như người hâm mộ Kpop bởi những hành động nông cạn của mình trong lúc chồng bị tẩy chay và yêu cầu rời khỏi nhóm. Không ít người cho rằng từ ngày lấy vợ, danh tiếng của Sungmin bị ảnh hưởng rất nhiều vì Kim Sa Eun.

Đọc thêm: Sự khác biệt thú vị trong lệnh cấm gà nhà hẹn hò của YG, SM và JYP cho thấy bản chất thực sự của 3 ông lớn

Theo: Koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.