• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Những tin đồn hoang đường về người nổi tiếng nhưng ai cũng tin là thật

Showbiz

Tin đồn thất thiệt về người nổi tiếng không chỉ có ở thời đại công nghệ thông tin phát triển, rất lâu trước đây, một số tin đồn về nghệ sĩ cũng bị phát tán nhanh đến chóng mặt và khiến ai cũng tin đó là thật.

1. Ngài Paul McCartney đã chết vào năm 1966

Tin đồn quái dị về Ngài Paul McCartney, thành viên nhóm nhạc The Beatles đã chết trong một vụ tai nạn giao thông vào năm 1966 sau cuộc cãi vã với các thành viên khác. Sau đó, họ đã thay thế bằng một người giống hệt Paul để che giấu sự thât. Tin đồn này lập tức lan rộng khắp thế giới với hàng loạt bằng chứng cho thấy The Beatles đã bí mật "tráo" Paul.

Một trong những "bằng chứng" tiêu biểu nhất đó là lời của John Lennon trong đoạn cuối ca khúc nổi tiếng "Strawberry Fields Forever" khi anh hát "I buried Paul" ("Tôi đã chôn vùi Paul"). Hay bìa của album Abbey Road như một gợi ý về lễ truy điệu cho Paul McCartney. Mọi chuyện chỉ chấm dứt khi tạp chí Life thực hiện một bài phỏng vấn với Paul vào tháng 11 cùng năm.

Và bây giờ, chúng ta nên cầu chúc ngài Paul McCartney có nhiều sức khoẻ thôi.

Bìa album Abbey Road được xem là "bằng chứng" cho cái chết của Paul: John mặc đồ trắng tượng trưng cho hình ảnh của thầy tế, Ringo với toàn đồ đen là màu truyền thống của người đi dự tang lễ, George mặc đồ như một người phu đào huyệt, còn Paul đi chân trần khác hẳn với 3 người còn lại là hình ảnh của một người đã chết.

2. Michael Jackson vẫn còn sống

Những người hâm mộ "Ông hoàng nhạc pop" không chấp nhận sự thật Michael Jackson đã chết, họ tin rằng ông vẫn còn sống. Họ thu thập nhiều bằng chứng và tạo ra các lý thuyết phức tạp chứng minh Michael Jackson chỉ tạo chứng cứ chết giả và đang lẩn trốn ở đâu đó. Ví dụ, trong bức ảnh được chụp ở Thụy Sĩ dưới đây, người ta tin rằng Michael Jackson vẫn còn sống và chỉ đang nguỵ trang để qua mắt người khác.

Tấm ảnh một người bí ẩn được cho là Michael Jackson được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

3. Avril Lavigne đã chết

Một tin đồn rùng rợn khác xuất hiện vào năm 2015 về ca sĩ Avril Lavigne được phát tán từ một trang web ở Brazil. Trang web này khẳng định Avril Lavigne đã chết vào năm 2003 và đã được thay thế bằng một cô gái mang tên Melissa Vandella.

Để khẳng định giả thuyết này, tác giả đã giải thích sự biến mất của nốt ruồi của Avril Lavigne. Tất cả những lập luận này đều bị người hâm mộ bác bỏ, nhưng cũng không ít người tin đây là thật.

Nhiều người truy tìm những sự khác biệt trên gương mặt của Avril Lavigne trong những năm gần đây. Thêm vào đó là sự mất tích của cô trong 3 năm trời khiến tin đồn càng được nhiều người bàn tán.

4. Cơ thể của Walt Disney đã được đông lạnh

Sau khi tin tức huyền thoại Walt Disney qua đời, có rất nhiều tin đồn nói rằng ông chỉ giả vờ chết, thật ra cơ thể của ông đã được đông lạnh bằng cryogenic và ông sẽ được đánh thức trong tương lai khi có công nghệ phù hợp.

Sự đồn đại này bắt nguồn từ việc cái chết của Walt Disney đúng vào thời điểm khi công nghệ đông lạnh đang phát triển. Và ngài Walt Disney thật sự có quan tâm đến công nghệ này. Tuy nhiên, tin đồn kết thúc khi xác của Walt Disney được hoả táng chứ không được đông lạnh hay giấu diếm như mọi người nghĩ.

5. Elvis Presley vẫn còn sống

Huyền thoại Elvis cũng từng là nhân vật chính của một lời đồn đại hoang đường khi người hâm mộ khẳng định Elvis đã làm giả cái chết của mình.

"Bằng chứng" mạnh mẽ nhất dẫn đến tin đồn là sau khi Elvis qua đời 1 ngày, có người nào đó tên John Burrows đã mua vé một chiều đến Buenos Aires ở sân bay Memphis. Những nhân viên tại sân bay hôm đó nói rằng, Burrows có cử chỉ và cách nói chuyện giống như Elvis. Thêm vào đó, "John Burrows" là biệt danh Elvis Presley thường sử dụng khi ông ấy muốn đặt phòng khách sạn.

Sau lần đến sân bay đó, chẳng ai còn nghe tin tức gì về huyền thoại Elvis Presley

6. Keanu Reeves là người bất tử

Trong lịch sử đã có rất nhiều nhân vật nổi tiếng có gương mặt giống hệt Keanu Reeves. Tin đồn cho rằng anh ấy đã sống từ năm 748, dưới thân phận của nhiều người như bác sĩ, họa sĩ, và thậm chí là một vị vua nước Pháp. Ông cũng đã từng nói: "Tiền là điều cuối cùng tôi nghĩ đến. Tôi có thể sống dựa vào những gì tôi đã thực hiện trong vài thế kỷ tới". Bạn nghĩ sao về một người bất tử?

Một lý thuyết viễn tưởng khá thú vị khi có rất nhiều nhân vật lịch sử giống hệt Keanu Reeves

7. Nicolas Cage là ma cà rồng

Một bức ảnh người đàn ông thời xưa có gương mặt giống hệt Nicolas Cage đã tạo ra tin đồn anh chính là ma cà rồng và sống bất tử từ nhiều thế kỷ trước.

Nhiều người tin rằng chỉ có ma cà rồng mới có thể sống bất tử và Nicolas Cage chính là một nhân vật như thế.

Theo: Bright Side
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.