• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Nhược Ngọc của 'Lưu Ly': Cực phẩm mỹ nam tốt nghiệp đại học danh giá, 20 tuổi cưới thanh mai trúc mã và yêu vợ si mê

Showbiz

Gần đây bộ phim tiên hiệp Lưu Ly nhận được rất nhiều sự chú ý, không chỉ cặp đôi chính Toàn Cơ (Viên Băng Nghiên) và Tư Phượng (Thành Nghị), dàn nam phụ cũng dành được cảm tình của khán giả. Trong đó, chắc chắn không thể bỏ qua vai Nhược Ngọc do chàng diễn viên trẻ Châu Tuấn Vỹ đảm nhận.

Châu Tuấn vỹ từng gây ấn tượng với vai diễn Lâm Trực Tồn trong bộ phim thanh xuân vườn trường Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp, thậm chí còn được ưu ái đặt cho biệt danh Cố Vị Dịch đời thực vì lý lịch quá ưu tú.

Châu Tuấn Vỹ sinh năm 1995, tốt nghiệp Chuyên ngành Xã hội học và Tâm lý học tại Đại học McGill có tiếng của Canada.

Không chỉ có vẻ ngoài hút mắt với chiều cao 183cm và học vấn "khủng", tài năng nghệ thuật của Châu Tuấn Vỹ cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Châu Tuấn Vỹ thành thạo cả dương cầm lẫn vĩ cầm và còn có chất giọng rất hay, lúc còn đi học anh từng là tay chơi vĩ cầm chính của ban nhạc ở trường.

Ngoài ra, Châu Tuấn Vỹ cũng rất giỏi thể thao, anh chính là MVP của hạng mục bóng rổ của Đại Hội Thể Thao Sao Tân Binh.

Một ưu điểm khiến người khác phải thán phục của Châu Tuấn Vỹ chính là anh chàng nói tiếng Anh rất chuẩn và lưu loát.

Kỹ năng ngoại ngữ gây bất ngờ của Châu Tuấn Vỹ.

Năm 2018, Châu Tuấn Vỹ chính thức ra mắt với vai trò một ca sĩ trong chương trình Vô Hạn Ca Dao Quý (Unlimited Song Season).

Trước đó Châu Tuấn Vỹ từng tham gia talkshow hùng biện Thế Giới Nghe Tôi Nói của đài truyền hình Trung ương Trung Quốc vào năm 2017.

Thế Giới Nghe Tôi Nói.

Trong năm 2019, Châu Tuấn Vỹ tiếp tục tham gia làm khách mời bình luận cho show hẹn hò Mộng Luyến Không Gian, làm MC cho họp báo ra mắt mùa thứ 5 của show Minh Tinh Đại Trinh Thám và tiếp tục được mời góp mặt trong chương trình Học Viện Trinh Thám ăn theo.

Cùng thời gian này, hai bộ phim có sự góp mặt của Châu Tuấn Vỹ là Gửi Thời Thanh Xuân Ấm ÁpLời Cáo Biệt Dài lên sóng.

Năm 2020, Châu Tuấn Vỹ tiếp tục gây ấn tượng khi xuất hiện với vai Nhược Ngọc trong Lưu Ly.

Lưu Ly.

Tài hoa hơn người, Châu Tuấn Vỹ còn được yêu thích bởi sự chân thành. Năm 18 tuổi, chàng nghệ sĩ trẻ công bố chuyện tình cảm với cô bạn thanh mai trúc mã dù biết việc này sẽ có những ảnh hưởng nhất định đến sự nghiệp sau này của mình.

Bày tỏ với vợ trên sóng truyền hình.

"Em vừa xuất hiện thì những người khác chẳng qua cũng chỉ có vậy mà thôi."

Vừa đủ tuổi kết hôn theo pháp luật, Châu Tuấn Vỹ đã nhanh chóng "đưa nàng về dinh". Anh chưa bao giờ che giấu việc mình đã kết hôn, bằng chứng là anh luôn đeo nhẫn cưới trên tay mỗi khi xuất hiện trước công chúng, thậm chí còn nhiều lần mượn sóng truyền hình và mạng xã hội để bày tỏ với vợ.

Nhẫn cưới không rời tay.

Được biết, Châu Tuấn Vỹ còn tình nguyện bỏ hết những thói quen tiêu phí tiền trước đây như sưu tập giày để giao tiền cho vợ. Tuy nhiên, anh chàng cũng khá kín tiếng về danh tính nửa kia của mình nên đến hiện tại vẫn không có thông tin chi tiết nào được tiết lộ.

Theo: Sina

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.