• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Nội dung gây sốc của 'Lưu Ly' P2: Nữ chính bị ngược tận 12 kiếp, dân tình hào hứng đề cử nam chính

Showbiz

Nếu nói đến bộ phim gây sốt mùa hè vừa rồi thì không thể bỏ qua tác phẩm tiên hiệp Lưu Ly do Thành Nghị và Viên Băng Nghiên đóng chính.

Chuyện tình yêu - ngược đan xen kéo dài suốt 10 kiếp của hai nhân vật Tư Phượng và Toàn Cơ chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả. Tuy rằng bộ phim đã kết thúc được một thời gian nhưng dường như vẫn chưa hết hot.

Phần là vì những lùm xùm xoay quanh thái độ của nam chính Thành Nghị, phần là nhờ tin tức đạo diễn Lưu Ly ngầm xác nhận bộ phim sẽ có phần thứ hai.

Theo một số nguồn tin từ các blogger giải trí Hoa ngữ, phần tiếp theo của Lưu Ly sẽ không nối tiếp câu chuyện của cặp đôi Tư Phượng và Toàn Cơ trong tác phẩm Lưu Ly Mỹ Nhân Sát mà là một câu chuyện hoàn toàn mới.

Lưu Ly 2 sẽ được chuyển thể dựa trên tiểu thuyết Thiên Hương Dẫn (tên khác: Thiên Hương Bách Mị) của tác giả Thập Tứ Lang.

Được biết, dù không liên quan gì đến Lưu Ly Mỹ Nhân Sát nhưng Thiên Hương Dẫn cũng có nội dung "ngược" không kém, quan trọng là cả hai tác phẩm này đều được chấp bút bởi tác giả Thập Tứ Lang và đều mang đề tài tiên hiệp, huyền huyễn.

Tuy nhiên điểm khác biệt của Thiên Hương Dẫn chính là nhân vật bị ngược lại là nữ chính. Nếu Tư Phượng bị ngược 10 kiếp ở Lưu Ly thì sang Thiên Hương Dẫn nữ chính Khương Lê Phi bị ngược tận 12 kiếp.

Trong tác phẩm gốc, nữ chính Khương Lê Phi có xuất thân từ dị tộc Kiến Mộc còn nam chính Lôi Tu Viễn là người tộc Dạ Xoa. Người tộc Dạ Xoa bị thu hút bởi người tộc Kiến Mộc một cách tự nhiên còn con gái tộc Kiến Mộc từ lúc sinh ra đã định là sẽ không có kết cục tốt đẹp, hoặc là sẽ bị Dạ Xoa giam cầm suốt đời, hoặc là bị chiếm đoạt rồi chết.

Ban đầu, Lôi Tu Viễn và Khương Lê Phi đều không biết sự thật về số phận của mình. Khương Lê Phi khi còn chưa thay da đổi thịt trở về nguyên dạng là một cô gái xinh đẹp thì dùng vỏ bọc cậu tiểu tử gầy yếu đến Học viện Sồ Phượng tu tiên. Tại đây cô gặp Lôi Tu Viễn, họ từ tình bạn phát triển thành tình yêu từ khi nào không biết, Lôi Tu Viễn nguyện dùng tính mạng để bảo vệ cho cô, còn cô chỉ biết chôn chặt tình cảm của mình trong lòng.

Bi kịch bắt đầu khi Lôi Tu Viễn khôi phục trí nhớ và biết được mình là người tộc Dạ Xoa và bắt đầu không phân rõ được tình yêu của mình dành cho Khương Lê Phi xuất phát từ trái tim hay là do lời nguyền.

Dù phải nhận lấy nhiều cay đắng và tổn thương suốt 12 kiếp nhưng Khương Lê Phi vẫn luôn một lòng hướng về Lôi Tu Viễn.

Từ nội dung có thể thấy độ ngược của tác phẩm này không thua kém gì Lưu Ly, thậm chí còn hơn cả Lưu Ly.

Có vẻ như sau những ồn ào vừa qua, việc Thành Nghị và Viên Băng Nghiên có quay trở lại ở phần 2 hay không vẫn là dấu chấm hỏi.

Tuy vậy, đơn vị đầu tư của Lưu Ly 2 vẫn là công ty Hoan Thuỵ nên có thể dàn diễn viên phụ là gà nhà công ty này như Lưu Học Nghĩa, Bạch Chú, Trương Dư Hi,... vẫn có nhiều cơ hội xuất hiện ở phần tiếp theo. Nhiều bình luận của cư dân mạng cho thấy hy vọng Lưu Học Nghĩa sẽ được cân nhắc cho vai nam chính trong phần phim này.

- Nếu thật là thế thì xin đừng để Lưu Học Nghĩa trở thành công cụ nữa.

- Nhớ sắp xếp cho Lưu Học Nghĩa.

- Lưu Học Nghĩa có thể đóng nam chính không?

- Để Lưu Học Nghĩa đóng nam chính đi!

- Bạch Chú, Lưu Học Nghĩa và Viên Băng Nghiên nên hợp tác trong một bộ.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.