• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Nổi hứng làm Youtuber, Shin Se Kyung chỉ quay linh tinh nhưng nhan sắc thần thánh đã cứu vớt tất cả

Showbiz

Shin Se Kyung là một trong những diễn viên nổi tiếng ngay từ khi còn nhỏ. Mười mấy năm hoạt động trong làng giải trí, gia tài phim ảnh của cô đã lên tới hàng chục tác phẩm. Thế nhưng hiếm khi Shin Se Kyung nhận được lời khen về khả năng diễn xuất.

Đầu năm 2018, Shin Se Kyung đảm nhận vai chính trong phim truyền hình Black Knight của đài KBS. Dù có sự xuất hiện của tài tử Kim Rae Won nhưng bộ phim này vẫn bị đánh giá là "bom xịt" với mức rating khá thảm.

black knight the man who guards me p1

Kể từ ấy, Shin Se Kyung vẫn chưa hề nhận thêm bất kì dự án điện ảnh nào. Khi mà dân tình đồn rằng nữ diễn viên sinh năm 1990 đang tạm rút khỏi showbiz thì cô nàng bất ngờ có động thái mới. Tuy nhiên lần này cô nàng không xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, mà là Youtube.

download 2

download 3

Shin Se Kyung gây bất ngờ khi xuất hiện trên Youtube.

Vào ngày 24/9, Shin Se Kyung đã âm thầm lập một kênh Youtube có tên sjkuksee. Tuy nhiên tới ngày 6/10, cô nàng mới đăng tải video đầu tiên. Dù chỉ mới có 2 đoạn video, kênh Youtube của Shin Se Kyung đã thu hút được gần 110 nghìn lượt đăng kí.

capture

Tài khoản có tên @sjkuksee chính là Shin Se Kyung.

https://www.youtube.com/watch?v=i8icUq4qlGU

Video đầu tiên của Shin Se Kyung

Các video của nữ diễn viên họ Shin chủ yếu đề về hoạt động thường ngày của cô nàng: nấu ăn, đi dạo, chăm sóc cún cưng...

Động thái của Shin Se Kyung đã khiến nhiều netizen Hàn thích thú. Phần lớn người ta tò mò liệu có phải nữ diễn viên đang nhen nhóm ý tưởng "chuyển nghề" làm Youtuber hay không?

download

download 2

download 3

Cô nàng khiến công chúng ngỡ ngàng vì quá xinh đẹp.

Trả lời vấn đề này, Shin Se Kyung cho biết cô muốn lập tài khoản Youtube để kết nối với fan nhiều hơn: "Instagram không cho phép đăng video quá dài, vậy nên tôi tìm đến Youtube". Được biết cô nàng cũng tự tay chỉnh sửa các đoạn video chứ không nhờ công ty hay bất kì ai khác.

Dưới đây là phản ứng của cư dân mạng khi theo dõi kênh Youtube của Shin Se Kyung:

- Đúng là diễn viên có khác... Tôi chưa bao giờ nghĩ Shin Se Kyung thuộc dạng cực kì xinh đẹp đâu. Nhưng sau khi xem video của cô ấy rồi tới video của người thường thì mới thấy, đẳng cấp nhan sắc khác hẳn luôn.

- Uầy trông khác lúc lên phim thế. Nét nào ra nét ấy.

download 1

- Trước giờ cứ nghĩ mấy cô em gắn mác "nữ thần" trên Youtube với Instagram còn đẹp hơn người nổi tiếng. Ấy thế mà sau khi xem video của Shin Se Kyung mới thấy cô ấy thuộc đẳng cấp khác...

- Thành thật tôi chưa từng nghĩ cô ấy xinh đẹp đến vậy. Công việc này có vẻ hợp hơn là làm diễn viên đấy cô gái ạ.

- Rõ ràng Shin Se Kyung này đẹp hơn Shin Se Kyung mà chúng ta từng biết.

Còn chờ gì nữa, mau theo dõi Shin Se Kyung trên Youtube thôi!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.