• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Noo Phước Thịnh tức giận khi bị fan cuồng rình mò xung quanh nhà như ăn trộm

Showbiz

Sasaeng fan được biết đến rộng rãi như là người hâm mộ bị ám ảnh quá mức bởi thần tượng. Mặc dù "sasaeng" phần lớn không được coi là người hâm mộ, nhưng nhiều nguồn vẫn gọi họ là "sasaeng fan". Trang báo Soompi mô tả sasaeng fan như là một người hâm mộ cực độ, họ săn đuổi và xâm nhập sự riêng tư của thần tượng với nhiều cách thức đáng ngờ.

Chính vì thế, sasaeng fan luôn là đối tượng gây nhức nhối cho ca sỹ, diễn viên. Không ít thần tượng đau đầu khi bị họ gây phiền nhiễu như lắp camera trước nhà, bám đuôi bất kể ngày đêm hay tự công khai bí mật tình ái. Mới đây, Noo Phước Thịnh cũng đã bị một sasaeng phiên bản Việt bám đuôi đến tận nhà, chụp ảnh check in Instagram và thậm chí còn có ý định lẻn vào nhà của anh.

Anh đã đáp trả một cách mạnh mẽ khi share story instagram của chính bạn fan cuồng đó lên trang cá nhân (không che tên). Noo viết:

Bạn thật sự nghĩ việc này là hành động văn minh? Bạn cho rằng xâm nhập đời tư của người khác là niềm vui? Xin lỗi, nhưng tôi không thấy vui và thoải mái một chút nào. Mọi thứ nên có giới hạn và điểm dừng của nó.

Có thể thấy rằng phản ứng của nam ca sỹ không hề quá đáng. Dù trong suốt 10 năm hoạt động nghệ thuật của mình, anh nổi tiếng là một người vô cùng gần gũi với người hâm mộ nhưng lần này Noo Phước Thịnh lại có phản ứng gay gắt, chứng tỏ rằng anh đang bực mình với sasaeng phiên bản Việt này đến mức nào.

Kết quả hình ảnh cho noo phước thịnh fan
Noo cùng những fan nhí

Đọc thêm: Noo Phước Thịnh dằn mặt kẻ thảo mai nhưng không quên bắt trend 'Quàng Tữ'

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.