• Về đầu trang
Lost Bird
Lost Bird

NSND Hồng Vân bị chỉ trích khi hỏi khách mời nữ còn trong trắng không ngay trên sóng truyền hình

Showbiz

Tập 621 của chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò đã được lên sóng mới đây với sự tham gia của Yến Nhi (21 tuổi) và Tuấn Phong (25 tuổi). Cả hai được đánh giá là đẹp đôi bởi cô gái đến từ Đồng Nai thể hiện sự năng động và Tuấn Phong lại chững chạc, điềm đạm. Tuy nhiên phần dẫn chương trình của NSND Hồng Vân lại gây ra nhiều tranh cãi.

Khi nghe Yến Nhi chia sẻ về tình sử của mình với 4 mối tình ngắn, hẹn hò trong khoảng 1-2 tuần rồi chia tay, NSND Hồng Vân đã hỏi:

 Quen nhiều như vậy mà năm nay mình mới 21 tuổi thôi, có ăn cơm trước kẻng chưa?

Yến Nhi sau đó cũng không ngại ngần trả lời: "Mọi người vẫn chưa biết em còn trinh 100%". NSND Hồng Vân sau đó cũng bày tỏ sự ngạc nhiên khi biết được Tuấn Phong còn trong trắng dù đã 25 tuổi. "Chưa yêu nhưng còn zin không? Phải hỏi chứ! Làm sao tôi biết được? Nhiều khi chuyện yêu là khác còn bạn bè, anh em dẫn dắt đi đâu sao biết được nên phải hỏi", Hồng Vân nói.

Dù vậy, Tuấn Phong và Yến Nhi vẫn bấm nút chấp nhận hẹn hò ở cuối chương trình sau thời gian chia sẻ về tình yêu, gia đình, quan điểm trong cuộc sống. Chuyện tình của cặp đôi mới này không phải là tâm điểm của Bạn Muốn Hẹn Hò tập 621 mà là câu nói và thái độ của NSND Hồng Vân. Dưới phần bình luận trên Youtube, nhiều người đã để lại ý kiến không hài lòng với cô Hồng Vân.

Trả lời phỏng vấn về sự việc bị "ném đá" khi hỏi về trinh tiết của người tham gia chương trình, NSND Hồng Vân cho biết:

Câu chuyện đó cũng không phải là gì ghê gớm cả. Vì bản chất, format của chương trình là đối phương phải hiểu, biết được những gì mà họ mong muốn về người còn lại. Thành ra công việc của chúng tôi phải đáp ứng điều đó cho các cặp đôi. Vì chuyện tình cảm là cả đời chứ đâu phải họ lên gameshow và chơi đâu.

Cô cũng tôn trọng ý kiến của khán giả và ai cũng có quyền đưa ra quan điểm, chính kiến riêng của mình.

Nhà sản xuất sẽ tiếp thu những ý kiến được khán giả đưa ra để chương trình hay và thu hút người xem hơn.  “Với vai trò là phụ huynh, nếu tôi thấy chương trình không phù hợp với con mình thì tôi sẽ khuyên các cháu đừng nên xem. Khung giờ của Bạn muốn hẹn hò thì thường con nít sẽ ngủ hết rồi, nên thường dành cho người lớn”, NSND Hồng Vân chia sẻ.

Hồng Vân Entertainment - YouTube

Đọc thêm: Bị vợ chưa cưới 'đá' vì được bao đi ăn lẩu nhưng vẫn tính toán chuyện phải bù thêm 70 nghìn đồng

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.