• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

NTN Vlogs bị chỉ trích dữ dội khi lại làm video đăng YouTube sau tuyên bố giải nghệ

Showbiz

Cuối tháng 2/2020, Nguyễn Thành Nam - chủ nhân kênh Youtube sở hữu 8,5 triệu người theo dõi NTN Vlogs đã tuyên bố giải nghệ với video NTN - Video Cuối Cùng (stop Youtube). "Sau 6 năm bám trụ với nghề, đến bây giờ có quá nhiều áp lực. Tôi muốn gửi một lời xin lỗi dành cho những gì mà tôi đã gây ra trong thời gian vừa qua, những video mà không ý nghĩa hoặc không mang lại lợi ích gì cho xã hội. Cảm ơn các bạn đã xem clip của NTN", anh nói.

Cảm ơn các bạn đã luôn yêu quý NTN trong 6 năm qua. Tôi dừng lại không phải tôi là kẻ thua cuộc. Dừng lại để được sống yên bình. Tôi sẽ bước tiếp trên một con đường mới.

Thời gian qua tôi đã đánh đổi quá nhiều với công việc này. Tôi nghĩ mình đánh đổi như vậy đủ rồi. Tôi nhẫn thì các bạn cũng nên nhịn. Các Youtuber đừng đem hình ảnh tôi ra để đạt được mục đích của các bạn nữa !

Hãy tôn trọng tôi khi tôi chưa coi thường bạn. Các bạn đã lấy đi của tôi những giọt nước mắt của FAN NTN và cũng lấy luôn Facebook cá nhân của tôi. Tôi nghĩ như vậy là đủ rồi. Dừng lại nhé. Tôi muốn được dừng lại một cách được tôn trọng. Vậy nên đừng dồn tôi vào mức đường cùng khi tôi đã nhẫn nhịn. Cảm ơn các bạn !

Video này của anh đã thu hút rất nhiều lượt xem trong thời gian ngắn, trong đó đã có 433 nghìn người nhấn thích và hàng trăm bình luận và hầu hết đều ủng hộ quyết định của NTN Vlogs.

YouTuber NTN tuyen bo nghi lam vlog hinh anh 2 62034203_1639966166147717_4727940183150821376_n.jpg

Tuy nhiên sau khi tuyên bố giải nghệ, Nguyễn Thành Nam tiếp tục đăng tải video đi phượt xuyên Việt vào ngày 2/4 vừa qua. Động thái mới nhất của anh khiến nhiều cư dân mạng bất ngờ và ''ném đá'' khi cho rằng anh nói nhưng không giữ lời và đây là một chiêu trò câu view rẻ tiền.

Để đáp trả, Nguyễn Thành Nam đã đăng tải một video mới có tiêu đề NTN - Comeback Youtube (Đã trở lại). Trong đó anh giải thích khá lươn lẹo khiến nhiều cư dân mạng bày tỏ sự không hài lòng:

Trong video trước, tôi có nói một câu: “Có thể đây sẽ là video cuối cùng”. Các bạn hãy phân tích 2 chữ "có thể", nghĩa là câu đó không chắc chắn. Khi nào tôi nói câu “Chắc chắn đây sẽ là video cuối cùng” thì đó là video cuối cùng, không ra thêm video nào nữa. Nhưng khi tôi nhắc đến từ “có thể”, đó là từ nước đôi, có thể ra hoặc có thể không ra, kiểu như vậy.

Trước đây Nguyễn Thành Nam đã từng bị chỉ trích dữ dội vì cho ra mắt các video thực hiện nhiều trò chơi khăm như trả thù người yêu cũ, cắt tóc lúc ngủ, thử thách nhảm nhí như ăn mỳ trong bồn cầu, bay trên sân thượng, giả tai nạn giao thông thử lòng người vô cảm, làm nhà bằng hàng nghìn ống hút nhựa...

Video thả 100 con dao từ trên cao xuống khiến cư dân mạng giận dữ đến mức nam vlogger tuyên bố xóa kênh nhưng thực chất chỉ là trò đùa câu view. Thậm chí, Nguyễn Thành Nam từng bị công an triệu tập sau khi tổ chức thực hiện clip "đánh bom khủng bố" ở Hà Nội.

Đọc thêm: NTN Vlogs đăng clip thả 100 dao trên cao xuống bị dân mạng đồng loạt đòi tẩy chay

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.