• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Nụ hôn màn ảnh đầu tiên của nam thần Hoa ngữ: Vương Nhất Bác và kiss scene vị pizza, Ngô Lỗi hôn từ 13 tuổi

Showbiz

Tuy không biết những nụ hôn đầu thực sự của loạt sao nam đang nổi của làng giải trí xứ Trung là dành cho ai nhưng tin chắc rằng nhiều người cũng khá tò mò về nụ hôn đầu trên phim ảnh của họ.

Vương Nhất Bác

Trong bộ phim điện ảnh Đối Tác Hoàn Hảo năm 2016, Vương Nhất Bác hóa thân thành anh chàng "học bá" Triệu Thư Vũ là tình đầu của nhân vật Lư Trân Khê do Diêu Thần thủ vai. Cũng trong bộ phim này, Vương Nhất Bác đã có nụ hôn màn ảnh đầu tiên vô cùng lãng mạn với đàn chị.

Khi cùng chia sẻ về trải nghiệm này, Vương Nhất Bác khá ngại ngùng hỏi cảm nhận của Diêu Thần về vai diễn trong phim điện ảnh đầu tiên của mình. Cô hài hước kể lại trước cảnh hôn đó Vương Nhất Bác đang diễn cảnh ăn pizza, khi chuyển cảnh thì anh vẫn chưa kịp nuốt nên nụ hôn của họ mang vị pizza. Cũng từ đó mà Diêu Thần đặt cho đàn em Vương Nhất Bác biệt danh "thịt tươi vị pizza".

Ngô Lỗi

Trong Thần Điêu Đại Hiệp phiên bản do Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu đóng chính năm 2014. Ngô Lỗi và Tưởng Y Y đã dành cho nhau nụ hôn màn ảnh đầu tiên của cả hai.

Đây cũng trùng hợp là nụ hôn đầu thực sự của cả Ngô Lỗi lẫn Tưởng Y Y. Được biết, lúc quay bộ phim này Tưởng Y Y chỉ mới 11 tuổi còn Ngô Lỗi cũng vừa bước sang tuổi 13.

Ngô Diệc Phàm

Sau khi về nước phát triển sự nghiệp, năm 2105 Ngô Diệc Phàm được lựa chọn vào vai chính trong bộ phim điện ảnh Có Một Nơi Chỉ Chúng Ta Biết sánh đôi cùng Vương Lệ Khôn. Anh cũng có nụ hôn màn ảnh đầu tiên cùng đàn chị trong bộ phim này.

Trong một buổi phỏng vấn, đoàn phim đã hé lộ rằng lúc Ngô Diệc Phàm quay cảnh hôn đầu tiên này, mẹ của anh cũng có mặt trong hậu trường để theo dõi và còn xúc động đến mức phát khóc.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Vào vai nam chính trong bộ phim điện ảnh Em Thời Niên Thiếu đóng cặp với Châu Đông Vũ, Dịch Dương Thiên Tỉ đã dành nụ hôn màn ảnh đầu tiên trong sự nghiệp cho đàn chị.

Khi được phóng viên hỏi về cảm nhận của mình trong cảnh hôn với Châu Đông Vũ, Dịch Dương Thiên Tỉ đã có một câu trả lời khá được lòng người hâm mộ: "Không có cảm giác gì cả, vì người có cảm giác là Tiểu Bắc (nhân vật trong phim) chứ không phải Dịch Dương Thiên Tỉ."

Lưu Hạo Nhiên

Nụ hôn phim ảnh đầu tiên của Lưu Hạo Nhiên dành cho đàn chị Đàm Tùng Vận là vào năm anh 18 tuổi, lúc đó hai người đóng cặp trong bộ phim Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta.

Lộc Hàm

Trạch Thiên Ký là bộ phim truyền hình đầu tiên của Lộc Hàm, trong phim anh và Cổ Lực Na Trát có rất nhiều phân cảnh tình cảm. Vì là lần đầu đóng phim nên Lộc Hàm khá lúng túng trong những cảnh quay thân mật.

Nụ hôn đầu tiên trên màn ảnh của Lộc Hàm mất khá nhiều thời gian và phải quay lại nhiều lần vì anh mãi ngập ngừng, thậm chí hôn nhầm vị trí khiến bạn diễn và ekip làm phim không nhịn được cười.

Dương Dương

Nụ hôn đầu tiên trên phim của Dương Dương đã bị Mã Tư Thuần "cướp mất" trong bộ phim điện ảnh Tai Trái năm 2015. Đây là bộ phim điện ảnh đầu tiên trong sự nghiệp của Dương Dương, diễn xuất tốt của anh khi vào vai chàng thiếu niên lạnh lùng nhưng si tình Tống Dực cũng được rất nhiều người khen ngợi.

Tiêu Chiến

Nổi lên với vai diễn trong Trần Tình Lệnh năm 2019, Tiêu Chiến nhanh chóng trở thành nam thần mới của nhiều chị em. Cũng trong năm vừa rồi, người hâm mộ Tiêu Chiến lại được phen "nổ đom đóm mắt" khi anh có cảnh hôn đầu tiên trên màn ảnh với cô nàng ca sĩ Mạnh Mỹ Kỳ trong bộ phim điện ảnh Tru Tiên.

Hoàng Tử Thao

Hoàng Tử Thao và bạn diễn Dương Thái Ngọc có cảnh hôn khá "ướt át" trong bộ phim Mùa Hè, Chân Dung Tuổi 19. Đây là vai nam chính đầu tiên trên phim điện ảnh của Hoàng Tử Thao và cảnh hôn với Dương Thái Ngọc cũng chính là cảnh hôn đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của anh.

Trương Nghệ Hưng

Nụ hôn màn ảnh đầu tiên của Trương Nghệ Hưng khá đặc biệt bởi đối tượng không phải là nữ mà lại chính là đàn anh thân thiết Hoàng Bột. Trong bộ phim đầu tay do mình đạo diễn kiêm đóng vai chính - Sinh Tồn Nơi Hoang Đảo, Hoàng Bột đã ưu ái giao cho Trương Nghệ Hưng một vai phụ và giữa hai người đã có một cảnh hôn vô cùng hài hước.

Theo: QQ

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.