• Về đầu trang
Mincysh
Mincysh

Nữ idol Trung Quốc uống thuốc ngủ tự tử vì cho rằng bản thân không xứng đáng làm người

Showbiz

Vào tối ngày 22/03/2018, thành viên của nhóm nhạc Trung Quốc BEJ48 - Trương Hạm Tiểu đã đăng tải tâm thư lên mạng xã hội. Sau khi các fan của cô đọc được, họ ngay lập tức gọi điện cho cảnh sát. Hạm Tiểu đã uống thuốc ngủ tự tử nhưng rất may được phát hiện kịp thời và đã qua cơn nguy kịch.

Trương Hạm Tiểu là nữ Idol tài năng, xinh đẹp.

Nữ ca sĩ tâm sự rằng tự thấy bản thân không có giá trị gì, thậm chí không xứng đáng làm người...

"Có lẽ khi mọi người đọc được những dòng thì tôi đã không còn trên cõi đời này rồi. Cuối cùng tôi cũng được giải thoát. Thật ra động lực để tôi sống đến ngày hôm nay, chính là vì muốn viết cho các bạn những bài hát thật hay. Nhưng tôi cứ luôn nghĩ không có ai thích nghe nhạc của mình. Tôi rất đau lòng và cũng tự hiểu rằng những thứ đồ phế phẩm ấy không ai muốn nghe cũng đúng thôi. Thật sự xin lỗi các bạn, tôi không phải người như các bạn nghĩ, không phải hình ảnh vẫn luôn hiện hữu trước mắt các bạn.

Tôi gần như trở nên điên dại, như người mất hồn. Mỗi ngày trải qua tôi đều cảm thấy ngột ngạt, khó chịu. Tôi thường xuyên thức trắng đêm. Trước đây tôi có thể vờ như không có chuyện gì xảy ra mà vui vẻ, tươi cười trước mặt mọi người. Nhưng giờ đây tôi không thể đóng kịch được nữa, tôi thật sự không thể cùng người trò chuyện, cười đùa như trước kia. Tôi chỉ biết làm phiền người khác và cũng tự làm hại chính mình. Tôi tự khép mình, không đi làm hay đi học nữa.

Tôi đã mất đi tất cả những gì tôi có - sự tự tin và những gì tôi cố gắng đạt được bao nhiêu năm nay. Tôi đã đánh mất bản thân mình. Bây giờ nhìn tôi thật sự không giống một con người. Ngày trước khi tôi viết nhạc, viết đến đâu cũng là một mớ hỗn độn. Tôi phải tìm đến những viên thuốc ngủ. Nuốt những viên thuốc ấy, tôi cảm thấy như mình đã nuốt hết những áp lực trong cuộc sống và được giải thoát.

Những ngày gần đây không có thuốc ngủ, tôi sẽ không ngủ được. Mỗi đêm tôi nhốt mình trong phòng và khóc rất nhiều. Tôi quên mất rằng tôi đã sống khép mình quá lâu. Như vậy tôi không thể kiếm tiền, cũng không thể trở thành một người vĩ đại. Nhưng thật sự tôi không có cách nào để có thể quay lại được với công việc. Tôi cũng không dám tiết lộ sự thật về tôi với bất kỳ ai, vì ai có thể chấp nhận được con người thật của tôi chứ? Gánh nặng của công việc đè nặng lên tôi, khiến tôi khó chịu đến ngạt thở.

Tôi cũng đã từng cầu cứu bạn bè, người thân, nhưng cuối cùng tôi vẫn một mình đơn độc. Tôi cũng từng thử đi làm nhiều chuyện thú vị khác và mong rằng nó sẽ khiến mình thoải mái, vui vẻ hơn, nhưng tất cả đều thất bại. Mọi thứ tôi đều đã thử qua rồi, tại sao càng cố gắng tôi lại càng cảm thấy bất lực? Ai cũng cho rằng tôi không có bệnh. 'Bạn xem, không phải bạn đang cười sao?', 'Có vẻ dạo này bạn sống rất tốt nhỉ?".

Cuộc sống của tôi ngày càng đau khổ, sống không giống một con người. Cho đến ngày hôm nay thì từng giờ, từng giây, từng phút một tôi đều nôn nóng muốn kết thúc tất cả, tôi thật sự rất mệt mỏi rồi. Trong đầu tôi bây giờ chỉ lưu giữ những việc tồi tệ, tất cả đều là lỗi của tôi. Tôi tồn tại không có giá trị gì cả. Tôi không xứng đáng làm người."

Các thành viên trong nhóm nhạc BEJ48 cho biết đã liên lạc với bố mẹ của Hạm Tiểu và cô hiện tại đã qua cơn nguy kịch, mong mọi người bớt lo lắng. Một thành viên trong nhóm tiết lộ: "Khi gọi điện về cho mẹ của Hạm Tiểu để thông báo cô ấy hiện giờ đã không sao và cô ấy đang ở bên cạnh bố, tôi thấy bác ấy thật sự rất đau lòng, bác đã khóc rất nhiều và cứ liên tục nói cảm ơn. Mong mọi người dù có gặp bất cứ chuyện gì thì hãy cố gắng nghĩ thoáng hơn và chăm sóc chính bản thân mình".

Một thành viên trong nhóm đã thông báo đến người hâm mộ tình hình sức khỏe của Hạm Tiểu.

Bố của Hạm Tiểu cho biết: "Phát hiện kịp thời đưa đến bệnh viện rửa ruột nên đã qua cơn nguy kịch. Bác sĩ bảo phải theo dõi 3 ngày. Cảm ơn cháu quan tâm!".

Hạm Tiểu sinh ngày 26/06/1996, đang theo học tại Học viện Điện ảnh và Truyền hình Tứ Xuyên. Cô hiện thuộc quản lý của công ty Cửu Thượng (Ninestyle) và là thành viên của BJE48, một nhóm nhạc thần tượng nữ đặt trụ sở tại Thượng Hải, Trung Quốc. Hạm Tiểu rất mê ca hát và sáng tác nhạc nhưng có lẽ giới giải trí quá khắc nghiệt nên cô gái 22 tuổi mãi vẫn chưa thể tỏa sáng. Áp lực nổi tiếng cộng thêm căn bệnh trầm cảm khiến cô cảm thấy vô cùng mệt mỏi và đã nảy ra ý định quyên sinh để chấm dứt tất cả...

12301456 520299668173453 6463485869486058786 n 12345554 520299638173456 5483748244539129827 n 12345616 520299678173452 6373490826058946002 n

Theo: ifeng
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.