• Về đầu trang
Cúc Cu
Cúc Cu

Nữ MC Ellen DeGeneres cân nhắc việc giải nghệ và rời khỏi talkshow gắn liền với tên tuổi của mình

Showbiz

Có lẽ không ai không biết diễn viên hài, người dẫn chương trình, diễn viên, nhà văn, nhà sản xuất, ngôi sao đồng tính quyền lực số 1 nước Mỹ - Ellen Lee DeGeneres. Cô từng lồng tiếng cho nhân vật Dory trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Finding Dory (tựa tiếng Việt: Đi tìm Dory).

DeGeneres đã làm chủ trì chương trình đàm thoại truyền hình được đông đảo khán giả yêu thích The Ellen DeGeneres Show từ năm 2003 cho tới nay.

ellen degeneres 1 data

Ellen DeGeneres - Ngôi sao đồng tính đa tài của nước Mỹ

The Ellen DeGeneres Show, hay còn được gọi tắt là Ellen. Chương trình phát sóng lần đầu tiên vào ngày 8 tháng 9 năm 2003, được sản xuất bởi hãng Telepictures và phát sóng băng thông rộng, gồm những trạm phát sóng thuộc sở hữu của NBC Universal. Hiện chương trình ăn khách này đã phát sóng đến mùa thứ 16.

Ellen DeGeneres đã tiết lộ cô đã có suy nghĩ đến việc nghỉ hưu và rời khỏi chương trình. Trong một cuộc phỏng vấn của New York Times được công bố hôm thứ Tư, DeGeneres cho biết cô đang có sự cân nhắc việc rời khỏi The Ellen DeGeneres Show sau khi hợp đồng của mình đến kỳ hết hạn vào mùa hè năm 2020.

Nữ diễn viên hài cho biết cô đã nhận được những lời khuyên từ vợ mình, Portia de Rossi, người muốn cô nghỉ việc, và anh trai đồng thời cũng là diễn viên hài Vance DeGeneres, người khuyến khích cô tiếp tục.

"Cô ấy đã nổi nóng khi anh trai bảo rằng tôi không thể dừng công việc này được" - DeGeneres chia sẻ với New York Times về de Rossi.

Trong khi đó vợ của nữ MC cũng có những lý lẽ riêng cho ý kiến ủng hộ nghỉ hưu khỏi chương trình của người bạn đời.

"Tôi chỉ nghĩ rằng cô ấy là một nữ diễn viên và nghệ sĩ hài đủ xuất sắc, không cần cứ phải là chương trình trò chuyện này mới lột tả được sự sáng tạo của cổ. Còn những thứ khác để cô ấy giải quyết nữa mà".

- de Rossi nói

DeGeneres cho biết cô gần như đã định sẽ không gia hạn hợp đồng của mình đến năm 2020 và liên tục thay đổi suy nghĩ về việc có nên nghỉ hưu hay không.

Ngôi sao của Finding Dory cho biết cô muốn tham gia nhiều phim hơn và có thể đóng vai "ai đó không hấp dẫn", trong khi đó vợ cô cho rằng có lẽ nữ MC có thể chuyển sang mảng radio hoặc podcast.

"Tôi không đánh đồng việc chương trình của cô ấy kết thúc tương đương với chuyện sự nghiệp của cô ấy cũng kết thúc theo đâu."

- de Rossi phát biểu.

ellen portia

Ellen Degeneres và Portia de Rossi hạnh phúc bên nhau

DeGeneres nổi tiếng nhất thông qua chương trình đàm thoại đầy vui vẻ và thu hút của mình. Nữ MC tâm sự rằng việc nhảy múa - điểm đặc trưng mà DeGeneres sẽ làm mỗi khi bắt đầu và kết thúc chương trình - đã làm cô thấy chán ngán rồi.

"Nhiều khi ai đó muốn chụp ảnh với tôi và khi tôi đang chụp tự sướng, họ hay có thái độ kiểu như: 'Ơ bạn không nhảy múa kìa!' Đương nhiên là tôi không nhảy múa gì rồi. Tôi đang đi dạo thôi mà" - DeGeneres chia sẻ

Bước đột phá trở lại với hài kịch của DeGeneres bằng chương trình đặc biệt trên Netflix đã cho nữ nghệ sĩ một ánh sáng nơi con đường mới.

Cô đùa về việc bản thân đã trở nên độc lập thế nào nhờ tài sản của chính mình. Chỉ trong riêng năm nay thu nhập của DeGeneres đã đạt mức 87,5 triệu USD.

Theo: Buzz Feed
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.