• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Nữ phóng viên tố Seungri môi giới gái mại dâm thực chất là ai và quyền lực cỡ nào?

Showbiz

Cách đây không lâu, Big Bang Seungri bỗng dưng bị kéo vào vụ lùm xùm đánh người và hối lộ cảnh sát của hộp đêm Burning Sun. Sau khi tuyên bố đã rút lui khỏi ban điều hành Burning Sun, nam idol vẫn không tránh khỏi việc bị điều tra.

bs2png

Mới đây, SBS FunE lại bất ngờ tố cáo Seungri có dính líu đến việc môi giới gái mại dâm cho những vị khách nước ngoài giàu có. Những đoạn tin nhắn được phóng viên của trang này tung ra làm bằng chứng.

Trong đó, Seungri đã viết những câu dặn dò đàn em như "Làm mọi thứ cẩn thận và đừng gây rối nhé" hay "Chọn những cô dễ dãi trong chuyện ấy nhé".

1jpg

Đoạn tin nhắn được SBS FunE tung ra.

Ngay sau khi đoạn tin nhắn được tung ra, đại diện pháp lý của YG phủ nhận Seungri có liên quan đến vụ môi giới bán dâm này, đồng thời khẳng định sẽ có biện pháp trừng trị những tin tức bịa đặt.

Đáp trả lại tuyên bố từ YG, Kang Kyung Yoon - nữ phóng viên của SBS FunE, người trực tiếp điều tra lùm xùm trên cho hay: "Chẳng có lý do gì phải chỉnh sửa hoặc bịa đặt các tin nhắn. Chỉ có những từ ngữ không phù hợp là bị loại bớt. Tôi sẽ tham gia cuộc điều tra một cách tích cực nếu được yêu cầu."

img 06

Chân dung Kang Kyung Yoon.

Khi mà dư luận đang chia làm hai hướng, một nửa tin rằng Seungri không hề liên quan đến scandal môi giới bán dâm, phần còn lại ủng hộ và tin tưởng vào phóng viên của SBS. Những người này khuyên Kang Kyung Yoon nên tung đoạn tin nhắn gốc ra để tăng thêm tính xác thực cho bài báo.

capnhatseungribigbangchinhthucbidieutralienquandenmatuy5

Không phải ngẫu nhiên mà tin tức do nữ phóng viên của SBS tung ra lại nhận được sự tín nhiệm của độc giả đến vậy. Trong quá khứ, cô đã từng khui ra rất nhiều scandal động trời của các ngôi sao Hàn Quốc.

Khui ra chuyện bố mẹ rapper Microdot trốn nợ, khởi xướng phong trào #DebtToo trong showbiz

Tháng 11/2018, SBS FunE là đơn vị đầu tiên đăng tải thông tin về vụ bố mẹ Microdot lừa đảo khoản tiến lớn của hàng xóm sau đó trốn sang New Zealand. Sự kiện này lớn đến mức cảnh sát Hàn Quốc phải nhờ tới sự trợ giúp của Interpol (Tổ chức cảnh sát hình sự quốc tế) can thiệp.

download

Sau scandal này, showbiz Hàn dấy lên phong trào mang tên #DebtToo tố cáo cha mẹ của những người nổi tiếng từng quỵt nợ trong quá khứ.

faf6577f80a24a55b9231d1c428246de

Chính trị gia Kang Yong Suk ngoại tình

Vụ ngoại tình rúng động của luật sư, chính trị gia Kang Yong Suk và blogger nổi tiếng "Dodomam" (tên thật Kim Mina) cũng do nữ phóng viên này khui ra. Trải qua vài phen kiện tụng, Kang Yong Suk đã phải ngồi tù và cuối năm 2018.

optimize

Đưa nhiều vụ quấy rối từ phong trào #MeToo ra ánh sáng

Kang Kyung Yoon chính là cây bút vạch trần vụ tài tử Jo Jae Hyun quấy rối tình dục nữ diễn viên người Nhật cũng như nhiều trường hợp tương tự trong phong trào #MeToo.

download 3

Dù ban đầu những tên yêu râu xanh đều hết mực phủ nhận tin nhắn, tuy nhiên sau khi cảnh sát vào cuộc điều tra thì toàn bộ những cáo buộc trên đều là sự thât. Kang Kyung Yoon một lần nữa trở thành "huyền thoại" trong giới báo chí Hàn Quốc.

5a91884e47f04 jo jae hyun xpn

Lật ngược vụ Goo Hara bị bạn trai tố bạo hành

Tháng 9 năm ngoái, Goo Hara bị bạn trai tố cáo chuyện bạo hành. Dân tình tin sái cổ và túm vào chửi bới, thậm chí nhục mạ nữ idol. Thời điểm ấy, SBS FunE hay cụ thể là Kang Kyung Yoon đã tung ra một đoạn video giúp Goo Hara "lật ngược ván cờ".

download 4

Qua đoạn băng này, công chúng nhận ra Choi Jong Bum - người tình của Hara cũng chẳng mấy tốt đẹp. Hắn đánh đập nữ idol và dọa tung video ân ái của cả hai lên mạng.

Phơi bày bộ mặt thật của Sechkies Kang Seung Hoon

Trước khi điều tra về Seungri, nữ phóng viên này từng công bố scandal chấn động của thành viên điển trai nhất Sechkies. Từ những bằng chứng mà SBS đăng tải, Kang Seung Hoon từng đe dọa quản lý cũ, cấu kết với bạn gái để biển thủ tiền tiền công quỹ của fanclub.

download 5

Vụ việc khép lại bằng việc Kang Seung Hoon phải rời khỏi YG Entertainment vào đầu năm nay. Hiện lùm xùm biển thủ công quỹ của anh chàng đã được chuyển sang cho tòa án để tiến hành truy tố.

2 c66b ea3a

Nghi vấn Seungri có liên quan đến người phụ nữ cung cấp ma túy cho hộp đêm Burning Sun.

Cách đây không lâu, Kang Kyung Yoon đã tiết lộ bức hình em út Big Bang chụp cùng một người phụ nữ Trung Quốc. Được biết cô gái này tên là Aena - nhân vật tình nghi cung cấp chất kích thích cho câu lạc bộ Burning Sun.

20190227120228 2e08

Chỉ bằng một tấm ảnh, phóng viên Kang thành công khơi lại lùm xùm giữa Burning Sun và cảnh sát đang dần lắng xuống.

- Dù nghi án Seungri môi giới mại dâm vẫn chưa ngã ngũ, song hầu hết cư dân mạng đều nghiêng về phía phóng nữ phóng viên của SBS. Với châm ngôn "cây ngay không sợ chết đứng", liệu lần này Kang Kyung Yoon có tiếp tục thành công khi đối đầu với YG Ent?

- Đây đúng là người phụ nữ từng tung hoành ngang dọc trong showbiz. Hy vọng những phóng viên chỉ biết xu nịnh người nổi tiếng hoặc lấy tin từ đám sasaeng fan sẽ noi gương cô ấy. Họ không thấy xấu hổ với quãng thời gian từng học báo ở trường đại học à?

- Một nhà báo thực thụ...

- Thật buồn vì chúng ta không có nhiều nhà báo chân chính như cô ấy.

- Kang Kyung Yoon thật tuyệt, hy vọng SBS sẽ bảo vệ cô ấy!

- Không hiểu sao đám fan ngu ngốc đó lại định kiện cô ấy. Thức tỉnh đi, mấy bạn đang đứng về phe tội phạm đó.

Một vài hình ảnh về người phụ nữ đáng gờm này:

img 02

img 03

img 01

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.