• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Nửa đầu 2020 của làng giải trí Hoa ngữ ồn ào những scandal tình ái, tin hẹn hò nửa mờ ám nửa công khai

Showbiz

Đinh Vũ Hề & Trương Dư Hi

Nhờ thành công của những bộ phim gần đây, cái tên Đinh Vũ Hề khá được dân mạng ưu ái. Đặc biệt, màn sánh đôi của anh chàng với Trương Dư Hi trong Uẩn Sắc Quá Nồng được khán giả nhiệt tình ghép cặp. Sự kết hợp ăn ý giữa hai người từ phim ra đến ngoài đời đã nhiều lần làm dấy lên tin đồn "phim giả tình thật".

Trương Dư Hi và Đinh Vũ Hề trong Uẩn Sắc Quá Nồng.
Hậu trường tình tứ của Trương Dư Hi và Đinh Vũ Hề khi quay Uẩn Sắc Quá Nồng.

MV Sớm Đã Động Lòng của Đinh Vũ Hề và Trương Dư Hi.

Sau khi hợp tác trong Uẩn Sắc Quá Nồng, Trương Dư Hi và Đinh Vũ Hề tiếp tục tham gia nhiều hoạt động tuyên truyền phim, chụp ảnh tạp chí, quảng cáo cùng nhau, thậm chí ra MV chung.

Đinh Vũ Hề đùa giỡn vui vẻ với Trương Dư Hi trong hậu trường chụp tạp chí.

Những hình ảnh ngọt ngào của hai người khiến fans bộ phim Uẩn Sắc Quá Nồng không khỏi mong tin đồn tình cảm là thật và tích cực "đẩy thuyền".

Lam Doanh Oánh & Lý Hiện

Khi tham gia chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, Lam Doanh Oánh vô tình để lộ ốp điện thoại in hình Lý Hiện, việc này ngay lập tức khiến dân mạng đặt ra nghi vấn hai người đang hẹn hò.

Đáng nói là Lý Hiện và Lam Doanh Oánh từng đóng vai người yêu trong bộ phim Người Anh Em Giường Trên năm 2016.

Tuy nhiên phía đại diện của nữ diễn viên đã nhanh chóng có lời giải thích khi được phóng viên đặt câu hỏi. Người này khẳng định lúc ghi hình Lam Doanh Oánh không mang theo điện thoại nên đã mượn tạm của nhân viên để soi gương.

Giả Nãi Lượng & Lý Tiểu Lộ

Sau vụ bê bối ngoại tình với đàn em PGone vào năm 2017, Lý Tiểu Lộ và chồng cũ Giả Nãi Lượng đã hoàn thành thủ tục ly hôn và không còn sống chung dù vẫn cùng nhau nuôi dưỡng con gái Điềm Hinh.

Tuy nhiên, kể từ lần lộ diện cùng nhau vào hôm Quốc tế thiếu nhi 1/6, Giả Nãi Lượng tiếp tục bị bắt gặp xuất hiện ở khu nhà của Lý Tiểu Lộ nhiều lần, hai người còn bị phát hiện mặc đồ đôi làm rộ lên tin đồn tái hợp.

Để giải thích cho việc này, nhiều người cho rằng Giả Nãi Lượng chỉ đang cố gắng dành nhiều thời gian bên con gái hơn chứ anh vốn không hề có ý định quay lại với vợ cũ, người trong cuộc cũng không hề lên tiếng đính chính hay trả lời bất cứ câu hỏi liên quan nào.

Trương Minh Ân & Hồ Băng Khanh

Cách đây không lâu, Trương Minh Ân và Hồ Băng Khanh bị cánh săn ảnh chụp được những khoảnh khắc tình tứ ở bãi xe của một khách sạn sau khi dùng bữa tối với nhân viên đoàn phim Trùng Đồ Đằng.

Sau những hành động mùi mẫn thì Hồ Băng Khanh và Trương Minh Ân còn cùng nhau vào khách sạn.

Điều đáng nói là tình trạng quan hệ giữa Trương Minh Ân và Từ Lộ cũng như Hồ Băng Khanh với Trần Tinh Húc trước đó vẫn chưa được xác định rõ ràng.

Trương Minh Ân và Từ Lộ công khai yêu nhau năm 2019 và còn cùng tham gia chương trình Tình Yêu Của Con Gái 2 phát sóng cùng năm. Tuy Từ Lộ từng đăng một dòng trạng thái ẩn ý tan vỡ trong chuyện tình cảm vào cuối năm ngoái nhưng hai người chưa từng lên tiếng khẳng định việc này.

Trong khi đó, Hồ Băng Khanh vốn đang hẹn hò với đàn em Trần Tinh Húc và từng có động thái hủy theo dõi anh chàng trên mạng xã hội vào đầu năm nay như ngầm thừa nhận chia tay.

Trần Vỹ Đình & Lưu Văn

Từng hợp tác với nhau trong một số dự án chụp ảnh tạp chí, quảng cáo, Lưu Văn và Trần Vỹ Đình trở nên khá thân thiết và cũng nhiều lần đăng ảnh chụp chung.

Cuối tháng 3 vừa rồi, một nguồn tin thân cận tiết lộ nàng siêu mẫu và chàng diễn viên gốc Cảng Thơm đã dọn về sống chung ở Bắc Kinh. Xét về độ nổi tiếng và giá trị nhan sắc, netizen Trung nhận xét họ rất xứng đôi và tích cực ủng hộ chuyện tình này nhưng phía Lưu Văn đã nhanh chóng phủ nhận tin đồn thất thiệt.

Dịch Dương Thiên Tỉ & Châu Đông Vũ

Đóng cặp với nhau trong bộ phim điện ảnh Em Của Thời Niên Thiếu gây sốt phòng vé năm vừa rồi, Dịch Dương Thiên Tỉ và đàn chị không ít lần bị đồn đoán "phim giả tình thật" và bị soi những bằng chứng hẹn hò dù trên thực tế giữa hai người có rất ít tương tác.

Blogger soi ra bàn tay trong bức ảnh mà Dịch Dương Thiên Tỉ đăng tải có nhiều nét tương đồng với tay của Châu Đông Vũ.
Hai người cũng bị nghi ngờ sử dụng phụ kiện đôi.

Trước những đồn đoán trên, đại diện của hai ngôi sao đã từng nhiều lần lên tiếng phủ nhận. Ngoài ra bằng chứng mà cư dân mạng đưa cũng không thuyết phục nên tin đồn hẹn hò của cả hai nhanh chóng bị dập tắt.

Ngụy Đại Huân & Dương Mịch

Trong những tin đồn hẹn hò nửa đầu 2020, có lẽ cặp đôi "tình chị em" Ngụy Đại Huân và Dương Mịch được ủng hộ nhiều nhất bởi độ xứng đôi vừa lứa. Khi xem chương trình Minh Tinh Đại Trinh ThámTrốn Khỏi Mật Thất, nhiều khán giả phải đứng ngồi không yên bởi những hành động ngọt ngào và đáng yêu giữa hai người.

Dù năm lần bảy lượt bị phóng viên chụp được ảnh cùng vào khách sạn, thậm chí dạo phố khi diện phụ kiện đôi thì cho đến nay cả Ngụy Đại Huân lẫn Dương Mịch đều không lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò.

Dương Mịch đến phim trường thăm Ngụy Đại Huân, hai người cùng ăn kem và vào khách sạn đầu tháng 4 năm nay.
Ngụy Đại Huân và Dương Mịch cùng vào một khách sạn cuối năm trước.
Dương Mịch và Ngụy Đại Huân bị bắt gặp cùng dạo phố tháng 8 năm ngoái.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.