• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Ốc Thanh Vân, Lan Ngọc và nhiều nghệ sĩ Việt bày tỏ tiếc thương cố diễn viên Mai Phương

Showbiz

Tối 28/3, tin tức nữ diễn viên Mai Phương qua đời được đàn chị Trịnh Kim Chi đăng tải trên trang cá nhân khiến nhiều người hâm mộ và đồng nghiệp nghẹn ngào. "Phương ơi, thương em quá. Biết là sẽ có ngày này nhưng chị không nghĩ là nhanh đến như vậy. Thôi thì bây giờ em không phải chịu đau đớn kéo dài như thời gian vừa qua nữa. Ra đi nhẹ nhàng thanh thản. Chị và mọi người luôn nhớ em và nhớ nụ cười tươi của em. Bao nhiêu khổ đau của trần thế giờ chị nghĩ em đã được giải thoát rồi em gái à. Thương và nhớ em vô cùng", Trịnh Kim Chi viết.

Các ngôi sao nổi tiếng khác như Ninh Dương Lan Ngọc, Minh Nhí, Lê Giang, Thanh Bình, Pha Lê...đều chia sẻ lòng thương tiếc sâu sắc khi showbiz Việt mất đi một diễn viên tài năng.

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc

Diễn viên Minh Nhí

Nguyễn Hải Yến

Diễn viên Thanh Bình

Ca sĩ Pha Lê

Diễn viên xiếc Giang Quốc Nghiệp

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến

Dưới bài đăng của diễn viên Trịnh Kim Chi, nhiều đồng nghiệp khác cúa cố diễn viên Mai Phương cũng bày tỏ sự xót xa khi cô ra đi để lại sự nghiệp còn dang dở và con nhỏ phải chịu cảnh mồ côi. Nếu như nghệ sĩ Lê Giang cảm thán: ''Ôi!'' thì ca sĩ Nguyễn Phi Hùng cầu nguyện :''Thương em. Cầu mong em về nơi an bình''.

Ốc Thanh Vân chia sẻ: ''Sát bên Mai Phương những ngày cuối cùng nhưng mình không chia sẻ gì vì Phương không muốn. Và vì khá nhiều điều nội bộ rối ren không thể nói hết được. Rối lắm! Đau xót lắm! Mới hôm qua còn ở bên em. Giờ Ốc đang chạy lên với em, đường xa. Sẽ thông báo về mọi thứ ngay khi có thể. Ốc đang lái xe nên không nghe điện thoại được. Mọi người thông cảm. Dù biết trước nhưng vẫn cảm thấy không thở được''.

Dien vien Mai Phuong qua doi hinh anh 1 mai.jpg
Cố diễn viên Mai Phương và Ốc Thanh Vân
Hồ Quang Hiếu
Trương Quỳnh Anh
Midu đau lòng khi biết tin Mai Phương qua đời
Hari Won cũng chia sẻ thông tin này trên trang cá nhân
Minh Hằng

Mai Phương sinh năm 1985, là diễn viên, MC, ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt. Cô sinh năm 1985. Vào dịp Tết Nguyên Đán 2020, cô phải nhập viện tại Bệnh viện Quân Y 175 vì bệnh ung thư phổi trở nặng.

Theo chia sẻ của Ốc Thanh Vân - bạn thân của Mai Phương cho biết những ngày cuối đời cô vẫn rất lạc quan và kiên trì chữa bệnh. Trong bối cảnh dịch bệnh và Chính phủ hạn chế ra ngoài, người nhà nữ diễn viên cho biết: "Hiện tại, gia đình đang bối rối nên chưa biết được sẽ tổ chức tang lễ như thế nào giữa những ngày dịch bệnh như thế này".

Đọc thêm: Diễn viên Mai Phương qua đời sau thời gian chống chọi với ung thư

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.