• Về đầu trang
Lost Bird
Lost Bird

'Ông hoàng cách ly' Vũ Khắc Tiệp lại khiến dân mạng dậy sóng: Đăng ảnh copy lên Instagram và bị chính chủ report

Showbiz

Gần 1 năm nay, Vũ Khắc Tiệp được nhiều người chú ý đến với danh xưng YouTuber, travel blogger khi liên tục đi du lịch, check-in những địa điểm sang trọng và khoe lên YouTube. Trên Instagram, Vũ Khắc Tiệp cũng thường xuyên đăng tải những bức ảnh của các địa điểm nổi tiếng trên thế giới khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ thích thú

Mới đây Vũ Khắc Tiệp đã có động thái mới trên mạng xã hội. Anh đính kèm hình ảnh một con sông xanh ngắt màu lục bích, hai bên trải dài cát trắng vô cùng nên thơ cùng dòng chú thích: "Trên dòng sông đẹp đầy cá sấu, đá ngầm và tôm tép. Tiệp một mình bơi chiếc thuyền nan chở khách qua sông - Lê Hoàng".

Tuy nhiên, một tài khoản có tên @mattcnewey đã để lại bình luận dưới bài viết của Vũ Khắc Tiệp, bày tỏ sự bức xúc khi "ông bầu" này đã lấy ảnh của mình mà không ghi nguồn.

Làm ơn hãy ghi nguồn. 3 bức ảnh kia là của tôi.

Sự việc nhanh chóng thu hút chú ý của cư dân mạng. Một số người thậm chí còn dịch lại cho Vũ Khắc Tiệp lời nhắn nhủ của nhiếp ảnh gia kia. Một tài khoản còn lên tiếng thắc mắc: "Anh Tiệp ơi sao copy ở Mỹ vậy. Đây là Bonneville Salt Flats ở Utah mà!" và nhận được câu trả lời bực bội của Vũ Khắc Tiệp.

Dù có thời gian trả lời cư dân mạng Việt Nam, Vũ Khắc Tiệp vẫn một mực không hồi đáp nhiếp ảnh gia Matt Newey. Không để sự việc kéo dài, Matt Newey đã có hành động nhanh chóng - report (báo cáo) thẳng lên cho Instagram về việc vi phạm bản quyền.

Chỉ trong thời gian ngắn sau đó, 3 bức ảnh trên đã hoàn toàn "bốc hơi" khỏi tài khoản Instagram của Vũ Khắc Tiệp như chưa từng tồn tại. Tuy vậy, toàn bộ diễn biến câu chuyện đã được cư dân mạng ghi lại và lan truyền rộng rãi trên Facebook, hầu hết đều chỉ trích Vũ Khắc Tiệp đã không tôn trọng quyền tác giả trong khi bản thân anh là một travel blogger.

Ảnh Vũ Khắc Tiệp đăng tải
Ảnh Vũ Khắc Tiệp đăng tải
Ảnh của Matt Newey
Ảnh của Matt Newey
Ảnh của Matt Newey

Hiện tại Vũ Khắc Tiệp vẫn chưa đưa ra lời giải thích thỏa đáng mà chỉ lặng lẽ xoá bài.

Đọc thêm: Ngọc Trinh bị hàng xóm liên tục rình mò, quay lén biệt thự rồi đăng tải lên TikTok cùng lời lẽ phản cảm

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.