• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

'Ông hoàng YouTube' PewDiePie bất ngờ khoe body sáu múi đẹp như tạc khiến dân tình xịt máu mũi

Showbiz

Mới đây "Ông hoàng YouTube" PewDiePie đã khiến công chúng bất ngờ khi đăng tải hình ảnh thân hình lực lưỡng, cơ bắp cùng phần bụng 6 múi như tượng tạc lên Instagram cá nhân.

Là một streamer và game thủ chính hiệu, khán giả luôn nghĩ rằng một ngày của Felix Kjellberg (tên thật của PewDiePie) sẽ luôn dính chặt lấy chiếc ghế và máy tính tuy nhiên YouTuber nổi tiếng đã chứng minh điều ngược lại.

Không còn hình ảnh ông chú với phần bụng xệ như trước, PewDiePie đã hoàn toàn lột xác và thân hình mới của anh như "đốt cháy" toàn bộ Internet với bằng chứng là hơn 3,9 triệu lượt thích cùng hàng trăm nghìn bình luận dưới bài đăng mới.

YouTuber sở hữu kênh 107 triệu lượt đăng ký còn "sống ảo" đúng cách với ánh nắng mặt trời rọi qua cửa sổ, chiếu trên từng cơ bắp với ánh nhìn xa xăm khiến fan nữ không khỏi mất máu. Đây có lẽ là cuộc cách mạng hình ảnh lớn nhất mà PewDiePie từng thực hiện.

- Ông bạn nhìn tuyệt vời quá.

- Tôi thật ngưỡng mộ anh.

- Tôi không gay, anh trai đừng làm điều này với tôi mà.

- Chưa bao giờ nghĩ rằng tôi lại có cảm giác xao xuyến như thế này với Pew.

- Ok tôi yêu Pew mất rồi.

- PewDiePie phiên bản này giống như Felix nhỉ?

Thân hình trước đây của PewDiePie

PewDiePie cho biết rằng để có được thành quả như hiện tại, anh đã bỏ đi thói quen uống soda và tập trung vào những gì bản thân đang tiêu thụ hàng ngày. Để cải thiện điều này, PewDiePie bổ sung thêm khá nhiều protein vào chế độ ăn của mình và bỏ rượu. Như một lẽ dĩ nhiên, YouTuber nổi tiếng cũng ra vào phòng tập gym thường xuyên.

Như mong đợi, bức ảnh này không chỉ lan truyền rộng rãi ở Instagram mà còn trên khắp Twitter lẫn Facebook, Reddit. Tuy nhiên, vẫn chưa chắc chắn rằng liệu PewDiePie có thể duy trì được vóc dáng đáng kinh ngạc này trong tương lai nhưng nếu không, công chúng vẫn đánh giá cao sự cố gắng của anh.

Đọc thêm: Rihanna bực tức khi cư dân mạng cho rằng cô dùng kem chống nắng sai cách

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.