• Về đầu trang
Một Sừng
Một Sừng

'Ông trùm' thương hiệu Dolce & Gabbana chê Selena Gomez xấu xí và phản ứng bất ngờ của Miley Cyrus

Showbiz

Nhà thiết kế người Ý Stefano Gabbana được biết đến là người hay để lại những nhận xét gây tổn thương người khác trên mạng xã hội.

Người đồng sáng lập ra nhãn hiệu thời trang nổi tiếng thế giới Dolce & Gabbana mới đây đã đưa ra một lời nhận xét khiếm nhã về ngoại hình của cô ca sĩ Selena Gomez trên Instagram. Ngay sau đó, rất nhiều fan hâm mộ của Selena đã lập tức lên tiếng bảo vệ cô.

selena 2

Ông Gabbana đã bình luận trên một bài viết của tài khoản Instagram tên @thecatwalkitalia, bài viết bao gồm 5 bức ảnh của Selena Gomez mặc váy đỏ để fan có thể đưa ra ý kiến của mình về bộ cánh họ thích nhất.

image 2

Bình luận của Stefano Gabbana.

Gabbana đã viết “È proprio brutta!!!”, được phiên dịch ra là “Cô ta thật xấu!!!”. Ngay lập tức fan hâm mộ của Selena bày tỏ sự bức xúc với Gabbana vì ông đã xúc phạm đến ngoại hình của một người phụ nữ.

selena 4

Tài khoản Instagram @diet_prada đã phát hiện ra điều này.

selena 1

Những bình luận của fan hâm mộ lên tiếng bảo vệ Selena.

Trước đó cũng có một trường hợp tương tự như thế. Ngay sau khi tài khoản Instagram @thecatwalkitalia đăng tải hình ảnh Kate Moss, Gabbana cũng để lại một lời bình luận chê bai bộ cánh Saint Laurent cô đang mặc trên người.

Trước những ý kiến phản đối bình luận của Gabbana, ông đã có một hành động chứng tỏ mình không hề hối lỗi. Gabbana đăng tải một bức hình với nội dung không hề quan tâm đến ý kiến của một ai cùng với caption “Gửi đến haters của tôi”.

https://www.instagram.com/p/BUdYayNlmo6/?utm_source=ig_embed

Sau đó, Miley Cyrus đã đứng ra bảo vệ người bạn Disney cũ của mình. Miley đã bình luận trên một bức hình cũ 2 cô gái đang vui vẻ ôm lấy nhau: “Những gì tên khốn đó nói hoàn toàn không đúng sự thật. Selena đẹp thế kia mà!”

selena 5

Miley lên tiếng bảo vệ bạn cũ của mình.

Bạn nghĩ thế nào về hành động của người đồng sáng lập D&G? Cho Lost Bird biết nhé!

Theo: People
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.