• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

OSAD lên tiếng về phát ngôn gây tranh cãi 'hai năm nữa, tôi sẽ thay thế anh Binz'

Showbiz

Mới đây trong một cuộc phỏng vấn, OSAD - nam rapper nổi tiếng với giới trẻ Việt Nam qua ca khúc Người Âm Phủ hát cùng "hot girl nói 7 thứ tiếng" Khánh Vy đã khiến công chúng xôn xao khi chia sẻ: "Tôi muốn đi theo con đường của anh Binz. Tôi nghĩ nếu mình cố gắng, khoảng hai năm nữa, tôi sẽ thay thế anh Binz. Có những anh chị phải mất nhiều năm hoạt động nghệ thuật, chật vật để nổi tiếng. Còn bản thân tôi đã có hit từ những ngày đầu. Tôi nghĩ thời gian để mình đi đến thành công sẽ ngắn hơn so với những người khác."

Trước đó, OSAD cho biết bản thân sẽ chọn vào đội của Binz nếu tham gia chương trình Rap Việt.

Trong số 4 HLV, tôi thích nhạc của anh Binz nhất. Anh Binz làm được điều tuyệt vời là đưa hip hop đến gần với khán giả.

Hip hop là dòng nhạc mới, khá kén người nghe. Có những rapper chọn con đường nhẹ nhàng hơn khi rap trên nền pop, ballad... để thu hút khán giả.

Anh Binz lại chọn con đường khác, mang một thứ âm nhạc rất hiện đại, thời thượng đến với số đông. Bên trong những câu chữ tưởng chừng phóng túng, thành thị của anh ấy ẩn chứa các ý tưởng hay, dễ nhớ, dễ thuộc.

Tôi theo dõi Binz từ lâu và thuộc hầu hết bài hát của anh từ They Said, Sofar... gần nhất là Bigcityboi.

Tôi muốn đi theo con đường của anh Binz. Tuy nhiên, hình ảnh tôi hướng đến không phải là một bad boy sành điệu, "thả thính" sát gái như Binz. Tôi muốn mọi người biết đến mình là một chàng trai trẻ trung, mới mẻ, sôi nổi và thích hòa nhập với nhịp sống hối hả.

Nếu Binz ở thang điểm 10, tôi nhận mình 5 điểm. Anh ấy là điển hình của việc cứ kiên trì với con đường bản thân chọn lựa, nhất định sẽ thành công. Trước đây, anh ấy theo rap khá lâu nhưng mấy năm trở lại đây, tên tuổi của Binz mới được biết đến rộng rãi.

Khi bài phỏng vấn này được lên sóng, OSAD đã bị nhiều người "ném đá", chỉ trích là "ngông" và "ngáo".

Không để sự việc ồn ào thêm, mới đây OSAD đã chính thức lên tiếng về phát ngôn trên bằng một bài viết dài trên Facebook cá nhân, cho biết phía báo đã bóp méo, thêm thắt để khiến câu nói của OSAD có ý nghĩa khác.

Theo đó, nam rapper chỉ trả lời thích Binz và cho biết nếu cố gắng hơn nữa, anh có thể làm được như chủ nhân hit Bigcity Boi trong 2 năm tới. Như vậy, OSAD hoàn toàn không nói thay thế Binz.

Đáng chú ý, ICD - một rapper tham gia show King of Rap cũng vào để lại bình luận, nhận mình là nạn nhân của chiêu trò "bóp méo phỏng vấn" và được OSAD đồng tình.

Cư dân mạng đã có nhiều phản ứng trái chiều trước lời đính chính của OSAD. Một số người tin rằng anh không hề có phát ngôn ngông nghênh như vậy nhưng vẫn có ý kiến đổ lỗi cho OSAD đã không nghĩ kỹ trước khi nói.

Bên cạnh đó không ít người nghi ngờ rằng đây là chiêu trò PR cho sản phẩm mới của OSAD sẽ được ra mắt trong ít ngày tới.

Đọc thêm: Châu Bùi khiến người hâm mộ xúc động khi đăng tải tâm thư của cha năm cô 18 tuổi

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.