• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Oscars 2020: Billie Eilish có biểu cảm 'khó hiểu' khi nghe đàn chị hát trên sân khấu

Showbiz

Vào lúc 8h ngày 10 tháng Hai năm 2020, giải thưởng điện ảnh quan trọng nhất trong năm Oscar đã diễn ra ở Nhà hát Dolby ở Los Angeles, Mỹ. Buổi lễ đã quy tụ được rất nhiều gương mặt sáng giá của làng giải trí như Joaquin Phoenix, Scarlett Johansson, Brad Pitt, Leonardo DiCaprio,...

Bên cạnh các ngôi sao điện ảnh, Oscar còn có sự xuất hiện của các ca sĩ nổi tiếng trong vai trò người trình diễn trong chương trình. Trong số các nghệ sĩ tham dự, Billie Eilish là cái tên thu hút được nhiều sự chú ý nhất. Được biết, nữ ca sĩ đạt giải Grammy sẽ trình diễn trong phần "In Memoriam" và vẫn chưa tiết lộ cô sẽ hát bài gì. Nhưng trước khi khiến cho tất cả khán giả phải trầm trồ trước giọng ca của mình, Billie đã kịp gây bão trên mạng xã hội bởi biểu cảm không giống ai khi xem hai diễn viên Maya Rudolph với Kristen Wiig hát trên sân khấu.

Trong lúc trao giải, cặp bạn diễn trong phim Bridemaids đã cùng nhau hát một bài để làm nóng bầu không khí. Trước màn trình diễn ngẫu hứng này, nhiều sao đã tỏ ra ngạc nhiên và thấy nó vô cùng hài hước. Nhưng Billie thì lại có vẻ không quá ấn tượng và không thoải mái thấy rõ.

Biểu cảm này Billie đã nhanh chóng lọt vào ống kính máy quay và thu hút được nhiều bình luận khác nhau từ phía cư dân mạng. Nhiều người cho rằng cô gái trẻ đã thiếu lịch sự, dù không thích màn biểu diễn của đàn chị thì cô cũng không nên tỏ rõ thái độ như thế kia. Một số thì cho rằng cô còn quá trẻ để hiểu và đây là lý do tại Oscar không nên mời người trẻ đến. Thế nhưng, một số người lại bênh vực Billie và nói rằng cô chỉ đang khó chịu với máy quay mà thôi.

- Cô ấy chỉ đang phản ứng với việc bị quay phim thôi.

- Top 5 meme của năm.

- Tôi không thể nói chắc điều gì nhưng có vẻ như cô ấy nhìn thấy màn hình có quay cổ tận mặt nên mới có thái độ như vậy. Ý kiến cá nhân thôi.

- Cô ta còn quá trẻ để hiểu điều này.

- Tôi nghĩ là có thêm chuyện xảy ra đằng sau? Không ghét hai cô kia nhé.

- Nó phiền phức tới nỗi ai cũng nhảy vào cô ấy.

- Quá thiếu tôn trọng.

- Khá chắc là do cổ bị quay thôi.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.