• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Paris Hilton hé lộ về quá khứ bị bạo hành đến nỗi phải trốn khỏi trường nội trú

Showbiz

Sau thời gian dài im ắng chuyên tâm vào làm DJ, mới đây Paris Hilton đã sản xuất bộ phim tài liệu This Is Paris nói về cuộc đời của mình. Thông qua đoạn trailer mới tung ra, khán giả đã đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác trước thời niên thiếu không mấy êm đềm của cô dù Paris Hilton được xem là tiểu thư giàu có với khối tài sản khổng lồ. Cô là chắt ruột của Conrad Hilton - nhà sáng lập đế chế khách sạn nổi tiếng toàn thế giới.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ People mới đây, mỹ nhân 39 tuổi tiết lộ về quá khứ bị bạo hành cả thể chất lẫn tinh thần khi theo học tại trường cấp ba Provo Canyon, Utah chỉ trong 11 tháng ở tuổi 17.

Từ lúc thức dậy đến khi đi ngủ, tôi liên tục bị mắng mỏ, gào vào mặt, tra tấn liên tục.

Các giáo viên trong trường thường nói những lời khủng khiếp. Họ liên tục khiến tôi cảm thấy tồi tệ về bản thân và bắt nạt tôi. Tôi nghĩ mục tiêu của họ là khiến chúng tôi suy sụp. Và họ đã lạm dụng thể chất, đánh và bóp cổ chúng tôi. Họ muốn gieo rắc nỗi sợ hãi cho bọn trẻ nên chúng tôi quá sợ hãi để phản kháng.

Trường còn biệt giam học sinh hơn 20 tiếng một ngày như hình phạt. Tôi từng cố gắng trốn thoát nhưng bị một người bạn tố giác.

Cha mẹ cô - Rick và Kathy Hilton đưa ra quyết định gửi con đến trường nội trú sau khi Paris cãi lời phụ huynh, lẻn ra ngoài và đến các câu lạc bộ để tiệc tùng khi sống tại khách sạn Waldorf Astoria ở New York.

Khi đến Provo Canyon, tôi biết nó là nơi tồi tệ nhất trong những trường học mà tôi từng đến.

Tôi che giấu điều này suốt thời gian dài. Quá khứ đau thương biến tôi trở thành người phụ nữ mạnh mẽ. Nhiều người nghĩ rằng cuộc sống của tôi luôn sung sướng. Vì vậy, tôi muốn cho mọi người thấy sự thật không như họ tưởng.

Chia sẻ về lý do tại sao không nói với cha mẹ, Paris Hilton cho biết cô vốn không thường xuyên tâm sự với gia đình, cộng thêm việc học bán trú khiến cơ hội gặp người nhà trở nên khó khăn. Hơn nữa mỗi khi nghĩ đến những hành động của giáo viên, Paris Hilton trở nên sợ hãi đến mức không thể chia sẻ bất cứ điều gì.

Theo nữ diễn viên House of Wax, ba người bạn học khác cũng sẽ lên tiếng tố cáo ngôi trường này trong This Is Paris. Trả lời phỏng vấn của tờ People, đại diện trường Provo Canyon tuyên bố:

Trường được thành lập vào năm 1971 và đã được bán lại vào tháng 8 năm 2000 nên chúng tôi không thể bình luận về những gì đã xảy ra trước đó.

Bên ngoài ngôi trường được Paris Hilton nhắc đến

Đọc thêm: Amber Heard bị ném đá vì không mặc áo ngực khi đi nhà thờ

Theo: Fox news
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.