• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Park Seo Joon bị dân Hàn tố gia trưởng, không tôn trọng nữ quyền khi bị đào lại đoạn phỏng vấn cũ nói về vợ tương lai

Showbiz

Là một trong những nam diễn viên được yêu thích hàng đầu tại xứ Kim chi, không lạ khi "nhất cử nhất động" của Park Seo Joon đều thu hút sự chú ý. Trong thời điểm Itaewon Class đang làm mưa làm gió trên khắp các diễn đàn phim ảnh, netizen Hàn bỗng "đào mộ" bài phỏng vấn thời Park Seo Joon mới chập chững vào nghề.

Phần đáng chú ý nhất trong bài phỏng vấn này là khi nam diễn viên trả lời câu hỏi về "vợ tương lai". Theo một phận netizen, cách Park Seo Joon đối đáp cho thấy anh chàng dường như không mấy tôn trọng "nữ quyền".

"Tôi mong vợ mình không đi làm và chỉ chăm sóc các con thôi:

Điều này sẽ không thay đổi. Vì tôi lớn lên ở môi trường như vậy nên tôi hy vọng các con mình cũng được nuôi nấng trong vòng tay của mẹ. Những đứa trẻ không được chăm sóc khi còn nhỏ dễ gặp vấn đề khi phát triển.

Chúng không thể hình thành các kết nối xã hội, cũng rất khó khăn để hòa nhập và nếu nói theo cách nghiêm trọng hơn, chúng thậm chí có thể phạm tội nữa. Bản thân tôi cũng muốn trở thành một người cha tốt, nhưng những đứa trẻ luôn cần có mẹ ở gần bên. Đây có thể không phải là câu trả lời hay nhưng nó là câu trả lời của tôi lúc này.

Về ngoại hình thì sao?

Tôi thích người phụ nữ cho tôi cảm giác muốn che chở cô ấy. Nếu người đó cao, tôi cứ có cảm giác như cô ấy có thể sống tốt ngay cả khi một mình (cười). Tôi thích những cô gái luôn lo lắng và dành sự chú ý cho tôi. Có rất nhiều cô gái thuộc tuýp này trông mảnh khảnh."

Bài phỏng vấn trong quá khứ thu hút sự chú ý đến mức trên diễn đàn Pann đã xuất hiện một chủ đề hơn 121.000 lượt đọc sau chưa đầy 24 tiếng đồng hồ.

"Anh ta đề cập rằng những đứa trẻ mà bố mẹ đi làm thì có khả năng phạm tội. Anh ta cũng bảo mẹ thì nên gàn gũi con cái cho nên khi đã kết hôn, phụ nữ hãy nghỉ việc và ở nhà chăm con. Tôi có chút thất vọng đấy."

Netizen viết trong bài đăng của mình.

Có khá nhiều cư dân mạng đồng ý với quan điểm của bài viết rằng Park Seo Joon dường như chẳng mấy để tâm đến quyền lợi của phụ nữ hiện đại. Thậm chí còn có netizen khẳng định Park Seo Joon mang tư tưởng "gia trưởng", chỉ muốn một người vợ ngoan ngoãn biết phục tùng.

Tuy nhiên nói đi cũng phải nói lại, không thể nào chỉ vì một bài phỏng vấn mà đánh giá hay chỉ trích tính cách của một người được. Ngoài những ý kiến "ném đá", không thiếu bình luận bệnh vực Park Seo Joon trong trường hợp này:

[+180, -129] Vì thế mà mấy người ném đá Park Seo Joon của - hiện - tại ấy hả? Mệt thật đó.

[+177, -116] Vì tò mò nên tôi đã tìm hiểu, hóa ra đó là một bài phỏng vấn từ năm 2014, khi mà chủ đề nữ quyền vẫn chưa trở nên "nhức nhối" như bây giờ. Có hàng tá bài phỏng vấn tương tự, hy vọng lần sau bạn đọc hiểu cần thận.

[+175, -43] Năm 2014, phụ nữ dành cả thanh xuân chỉ để chống lại nếp nhăn và lão hóa. Các nam idol và diễn viên thì có vô vàn phát ngôn tương tự thế nhưng chẳng ai nói gì. Tôi mừng vì mọi thứ đã thay đổi và phụ nữ biết mình nên đấu tranh cho cái gì.

[+116, -11] Tôi có thể bỏ qua việc anh ấy không biết chuyện đã xảy ra vào thời điểm đó, nhưng bạn định lấp liếm cả chuyện lời nói đó tổn thương những gia đình đơn thân sao? Nhìn vào đống bình luận ở đây khiến tôi nghĩ năm 2014 chắc người ta sống không có nhân quyền quá.

[+82, -26] Ý là Park Seo Joon thấy ổn nếu vợ làm toàn bộ việc nhà một mình đó. Cậu ta làm ra lắm tiền mà, cần gì vợ đi làm nữa.

[+77, -21] Tiêu chuẩn kép, công chúng lúc nào cũng dễ dãi với nam diễn viên và idol nam.

[73, -65] Chuyện có gì đâu mà các bạn cứ phải làm quá lên thế.

[+55, -4] Thật sự tò mò về bình luận hàng đầu năm 2014...

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.