• Về đầu trang
Cây SK
Cây SK

PD Chul Min rời Running Man: Sự thật hay lại một cú lừa 'thế kỉ' khác?

Showbiz

Running Man là show thực tế được yêu thích nhất nhì tại xứ kim chi cũng như châu Á. Ra mắt tập đầu vào tháng 7/2010 trên đài SBS, chương trình nhanh chóng trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của đông đảo người xem nhờ nội dung hài hước, hấp dẫn với hàng loạt thử thách vui nhộn, những màn pha trò đỉnh cao đến từ các thành viên cùng dàn khách mời đình đám. Dàn sao Running Man từng đến Việt Nam ghi hình 2 tập của chương trình. Năm 2019, các thành viên đã tổ chức fan meeting đầu tiên tại Việt Nam.

Running Man vẫn duy trì được độ hot tại Hàn Quốc và quốc tế

Mới đây nhất, PD Chul Min - người "cầm trịch" chính Running Man bất ngờ khi tiết lộ anh sẽ rời khỏi chương trình sau 10 năm gắn bó. Cụ thể, trong cuộc phỏng vấn với Osen, Jung Chul Min cho biết anh đã có 10 năm làm Running Man và bản thân có những suy nghĩ về chuyện thử sức với các công việc khác.

Thêm vào đó, PD nổi tiếng này cho biết sức khỏe của anh không được tốt, nhất là phần đầu gối chịu nhiều tổn thương nên anh muốn dành thời gian nghỉ ngơi trước khi tìm kiếm những cơ hội mới. “Chẳng dễ dàng gì khi nghĩ ra những trò chơi và ý tưởng mới mỗi tuần. Tôi đã nhiều lần muốn rút khỏi chương trình”. Ngày 5/2, đài SBS đã xác nhận thông tin này.

Đã từ lâu, PD Chul Min và fan Running Man đã có hiềm khích lớn. Vị đạo diễn từng nhận về không ít “gạch đá” khi fan tung ra nhiều bằng chứng cho thấy chương trình quá ưu ái thành viên Somin. Không chỉ được gắn những sticker, dòng bình luận đáng yêu, thành viên nữ này còn xuất hiện với tần suất dày đặc trong mỗi tập phát sóng, lấn át các thành viên còn lại cũng như dàn khách mời tham gia chương trình. Điều này khiến người hâm mộ của Running Man không khỏi bức xúc, phẫn nộ. Chính vì vậy, thông tin PD Chul Min rời đi fan không hề nuối tiếc, trái lại còn mừng thầm.

Thế nhưng, thông tin này khiến các fan của chương tình đình đám đứng ngồi không yên vì độ xác thực của nó. Người hâm mộ liên tục đặt ra những nghi vấn liệu đây là sự thật hay lại là một cú lừa khác đến từ cả bản thân PD và nhà đài SBS. Được biết, vào cuối tháng 7/2019, SBS từng chính thức thông báo Chul Min PD chính thức rời khỏi vị trí PD chính và nhường cho Hwan Jin PD lên lãnh đạo. Tuy nhiên, chính các fan đã phát hiện ra thực chất Chul Min chỉ "núp lùm" và vẫn tiếp tục điều hành chương trình trong những tập tiếp theo.

Hình ảnh được chính người hâm mộ soi ra việc Chul Min vẫn ngấm ngầm chỉ đạo chương trình dù đã có thông báo rời đi

Những lí do khiến người hâm mộ "cạch mặt" PD Chul Min

1. Đã từng phát ngôn "Running Man sẽ tiếp tục với đội hình 6 người mà không thêm bất kì người nào khác"

Khoảng thời gian cuối năm 2016, việc hai thành viên trụ cột Song Ji Hyo và Kim Jong Kook của Running Man bị chính nhà sản xuất ép rời khỏi show đã tốn không ít giấy mực báo chí cũng như thu hút sự quan tâm của người hâm mộ, nhất là khi lùm xùm này diễn ra ngay sau sự rời đi của thành viên Gary.

Vào ngày 24/1/2017, SBS đã đưa ra thông báo chính thức: "SBS và cả 6 thành viên quyết định sẽ tiếp tục Running Man vì lời kêu gọi của các fan Hàn cũng như quốc tế, họ đã rất buồn khi chương trình kết thúc".

Sau tất cả, SpartAce chọn cách tha thứ và tiếp tục ở lại chương trình

PD Nam Seung Yong, người lên kế hoạch cho Running Man lần đầu tiên vào năm 2010 đã có cuộc nói chuyện chân thành với riêng từng thành viên. Qua cuộc nói chuyện, PD đã gửi lời xin lỗi một lần nữa vì những gì đã xảy ra trong quá trình thay đổi thành viên. Cả 6 thành viên đã đồng ý tiếp tục Running Man.

Thời điểm này, PD Chul Min cũng đưa ra phát ngôn: "Running Man sẽ tiếp tục với đội hình 6 người mà không thêm bất kì người nào khác". Tuy nhiên, những gì vị PD làm đi ngược lại hẳn mọi lời hứa hẹn trước đó. Ngày 03/4/2017, Running Man bổ sung hai thành viên Yang Se Chan - Jeon Somin vào dàn cast chính thức. Đây cũng là khởi nguồn cho hàng loạt "lùm xùm" bất công sau này về việc ưu ái thành viên Somin.

2. Cắt ghép thời gian phát sóng của các thành viên, ưu ái cho Jeon Somin vì là bạn thân

Tham gia được 1 năm nhưng số lần So Min nhận vai chính trong các tập rất nhiều. Được biết, PD Jung Chul Min - nhà sản xuất của Running Man cũng là bạn thân của Jeon So Min, đồng thời cũng là người giới thiệu cô nàng vào show (Yang Sechan do Kim Jong Kook đề nghị đưa vào dàn cast). Những phân cảnh của cô thường được zoom nhiều, gắn dòng bình luận đáng yêu kèm theo nhằm tạo sự chú ý. Vì vậy, dân tình ngờ vực So Min được nâng đỡ, PR lộ liễu lại khiến cô nàng bị ghét thêm.

Bạn đọc có thể tham khảo thêm bài viết: https://lostbird.vn/giai-tri-cung-lac/showbiz/running-man-vi-sao-jeon-so-min-bi-khan-gia-ghet-va-tay-chay-den-the-day-la-cau-tra-loi-576135.html

PD Chul Min và Jeon Somin là bạn thân

3. Thông báo rời chương trình nhưng vẫn bị người hâm mộ phát hiện "chỉ đạo ngầm" trong những tập tiếp theo

Được biết, vào cuối tháng 7/2019, SBS từng chính thức thông báo Chul Min PD rời khỏi vị trí PD chính và nhường cho Hwan Jin PD lên lãnh đạo. Tuy nhiên, chính các fan đã phát hiện ra thực chất Chul Min chỉ "núp lùm" và vẫn tiếp tục điều hành chương trình cho đến thời điểm hiện tại.

4. Khi "Running Man" dính lùm xùm đạo nhái thì ngay lập tức thừa nhận xin lỗi nhưng lại bắt tác giả chứng minh điều đó và đổ thừa cho PD khác do đang thông báo tạm rời chương trình?

Tập 449 của Running Man lên sóng đã dính nghi án đạo nhái bộ webtoon mạng nổi tiếng "Money Game" mà không hề xin phép trước. Bộ truyện kể về cuộc đua sinh tồn để giành lấy giải thưởng 44.8 tỷ won (tầm 898 tỷ VNĐ). Điều này khiến fan hâm mộ không khỏi bức xúc vì đây là tập đặc biệt mà Yoomes Bond trở lại.

Đại diện của Running Man sau đó đã thừa nhận việc có tham khảo bộ truyện của Naver để lên kịch bản cho tập mới nhất và gửi lời xin lỗi vì đã không liên hệ để hỏi ý kiến bên phía Naver trước khi quay hình.

Vào ngày 29 tháng 4, một đại diện của Naver đã chia sẻ với tờ OSEN: "Đài SBS đã xin lỗi phía tác giả truyện tranh qua điện thoại. Chúng tôi đã yêu cầu một lời xin lỗi rõ ràng hơn nhưng lại không nhận được phản hồi về điều này. Tác giả bộ truyện cũng không chấp nhận lời xin lỗi đó".

Sau đó, ekip chương tình tiếp tục gây phẫn nộ hơn khi yêu cầu chính nhà văn Bae Jin Soo - tác giả bộ webtoon trên chứng minh đạo nhái. Hơn nữa, mặc dù thời điểm này PD Chul Min vẫn ngấm ngầm chỉ đạo kịch bản cho Running Man nhưng do đã thông báo tạm rời chương trình nên PD Hwan Jin là người hứng đủ mọi "gạch đá" từ cộng đồng mạng.

Chính vì vậy, mọi niềm tin fan dành cho vị đạo diễn đã bớt dần đi phần nào. Thay thế cho vị trí của nhà sản xuất họ Jung là PD Choi Bo Pil - anh từng góp phần làm nên thành công của các show truyền hình đình đám khác như Healing Camp hay Fantastic Duo. Chul Min cho biết kể từ khi Choi đảm nhiệm vai trò trợ lý đạo diễn cho Running Man thì anh đã hiểu rõ về dàn sao cầm trịch chương trình đồng thời có mối quan hệ với các nghệ sĩ này: “Tôi nghĩ cậu ấy có thể thổi sức sống mới vào chương trình”.

PD Choi Po Pil đảm nhận PD chính Running Man sau khi PD Chul Min thông báo rời đi

Tuy nhiên, điều này khiến fan hâm mộ tiếp tục lo lắng vì PD Choi Po Pil cũng là người rất thân với thành viên Jeon Somin. Anh và PD Chul Min rất thân nhau, cùng nhau làm show Michuri và mời Somin làm khách mời thay thế cho Jennie. Người hâm mộ chương trình tiếp tục đặt ra câu hỏi, liệu vị PD họ Choi có khắc phục được những sai lầm quá khứ, kéo lại lượng fan đông đảo trước đây cho Running Man hay lại tiếp tục dấn chân vào "vết xe đổ" mà PD Chul Min đã từng làm, khiến Running Man trở nên mất thiện cảm như hiện tại?

Dàn PD được yêu thích nhất của Running Man
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.