• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Phạm Băng Băng dính scandal lớn, Phạm Thừa Thừa khóc trên sân khấu: 'Hy vọng có thể bảo vệ người nhà'

Showbiz

Là một trong những người nổi tiếng hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ, Phạm Băng Băng có sức ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của em trai Phạm Thừa Thừa.

Chính vì thế việc nữ diễn viên dính nghi vấn trốn thuế và mới đây là tham nhũng cùng cho vay trái quy định ngân hàng, vô hình trung liên lụy đến em trai kém 19 tuổi.

d3543723

Phạm Thừa Thừa bị cấm xuất cảnh để điều tra sau scandal trốn thuế của Phạm Băng Băng.

Tờ The Economic Observer hồi cuối tháng 7 đưa tin Phạm Thừa Thừa bị cấm xuất cảnh để điều tra. Quản lý lâu năm Mục Hiểu Quang cũng như một số nhân viên của Phạm Băng Băng phải nhận đơn triệu tập thẩm vấn. Mặc dù tin tức trên chưa được phía cơ quan chức năng xác nhận, song người hâm mộ ít nhiều lo lắng cho Phạm Thừa Thừa.

Hôm 8/9, cậu chàng gây chú ý khi khóc trên sân khấu cuối cùng của Yue Hua Thất Tử. Nguồn tin từ Ettoday cho hay, thành viên nhóm Nine Percent chưa kịp mở lời, nước mắt đã trực trào.

d3543725

Phạm Thừa Thừa không thể kìm nén được cảm xúc trên sân khấu ngày 8/9.

Thừa Thừa bày tỏ có hai điều khiến bản thân cảm thấy hối tiếc. Một là trên sân khấu họp fan cuối cùng này, nhìn thấy nhiều người lâu ngày không gặp, có nhiều điều muốn nói nhưng tinh thần nhất thời kích động nên không kiềm được nước mắt.

Điều hối tiếc thứ 2 chính là việc vắng mặt tại fanmeeting ở Bangkok. Vì không cách nào có thể hoàn thành lịch trình đi đến 7 thành phố, 2 quốc gia với các thành viên nên Phạm Thừa Thừa cảm thấy mình rất thiếu sót.

d3543724

Thần tượng sinh năm 2000 không thể có mặt ở Bangkok cùng các thành viên.

Nam thần tượng cho hay, gần đây khá bận rộn với việc soạn lời nhạc cũng như nâng cao kỹ năng của bản thân, dù không biết lần họp fan sắp tới sẽ là khi nào nhưng Thừa Thừa khẳng định chắc chắn sẽ có mặt.

Ngôi sao sinh năm 2000 bộc bạch rất nhiều điều, song, đáng chú ý nhất là khi anh chàng thẳng thắn về scandal có liên quan đến nhà họ Phạm. Thừa Thừa trải lòng vì nhiều chuyện xảy ra dồn dập nên mọi thứ xung quanh trở nên nhạy cảm hơn, khi thấy muôn hình vạn trạng các kiểu công kích vô lí trên mạng, trong lòng mang áp lực rất lớn.

Phạm Thừa Thừa khóc và hứa với fans: "Hy vọng lần sau gặp lại, mình sẽ thay đổi và trưởng thành hơn để có thể bảo vệ các bạn, cũng như bảo vệ quyền lợi cho người nhà".

fcc lostbird11

Chỉ mới ra mắt thời gian ngắn nhưng Phạm Thừa Thừa đã thành lập được studio riêng.

Cuối năm 2017, Phạm Thừa Thừa gây chú ý khi từ Hàn Quốc hồi hương tham gia chương trình Thần Tượng Thực Tập Sinh của kênh iQiyi.

Anh chàng đứng hạng 3 trong đêm chung kết xếp hạng ngày 6/4. Dù chỉ mới ra mắt thời gian ngắn nhưng ngôi sao 18 tuổi đã có thể thành lập Studio Văn Hóa Ảnh Thị Vô Tích Mỹ Đào Thừa Tinh vào ngày 10/4.

Chính vì điều này mà sau bài báo phân tích việc thành lập studio để trốn thuế được tờ China Business Journal đăng tải ngày 7/9, studio của Phạm Thừa Thừa trở thành đề tài hút sự chú ý của dư luận.

Hiện, giới giải trí xứ Trung đang trải qua đợt cải tổ lớn vì hợp đồng âm dương của Phạm Băng Băng, dự kiến thời gian sắp tới hàng loạt nghệ sĩ từ tuyến đầu đến tuyến 2 và 3 sẽ chịu tác động không hề nhỏ.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.