• Về đầu trang
@仙
@仙

Phạm Thừa Thừa kiện fan Justin Hoàng Minh Hạo bôi nhọ, tung tin đồn giả, yêu cầu bồi thường hơn một tỷ đồng

Showbiz

Phạm Thừa Thừa và Hoàng Minh Hạo là cựu thành viên của nhóm nhạc dự án Nine Percent debut sau chương trình tuyển chọn Idol Produce cùng Thái Từ Khôn, Chu Chính Đình,... Hai anh chàng còn từng là đồng nghiệp chung công ty.

Ngày 20/4, cư dân mạng lan truyền tin tức Phạm Thừa Thừa đã khởi kiện fan của Justin Hoàng Minh Hạo bịa đặt, nói xấu mình, đồng thời yêu cầu bồi thường 34 vạn NDT ( hơn 1 tỷ 200 triệu VNĐ), còn cho biết phía bên Phạm Thừa Thừa đã nhiều lần nhẫn nhịn, nhưng càng lúc càng quá đáng.

Tuy nhiên netizen Trung lại đưa ra những ý kiến trái chiều, một bài viết cho biết trước đó fan của Phạm Thừa Thừa cũng rất quá đáng, mắng chửi lăng mạ Hoàng Minh Hạo, chửi mắng người nhà, ngay cả đứa trẻ chưa ra đời cũng không tha, bịa đặt về thân thế thì mặt mũi đâu lại muốn đi kiện người khác?

Hơn nữa Hoàng Minh Hạo là do công ty quản lý không có phòng làm việc riêng thì làm sao mà kiện? Từng cùng là người một công ty sao vẫn đối xử với nhau như thế.

Top comment:

[2815] Phạm Thừa Thừa là muốn nói với fan rằng chỉ cần có người chống lưng là có thể tùy tiện chửi mắng người khác sao?

[1760] Fan của Phạm Thừa Thừa thật sự trâu bò, đoàn đội cũng trâu bò, thật sự không nên động vào, đoàn đội của đại hoa tha cho người ta đi.

[1592] Bịa đặt trái pháp luật, người hâm mộ của Hoàng Minh Hạo bịa đặt gia cảnh, lăng nhục bố mẹ đã ngoài 50 của Phạm Thừa Thừa có nghĩ tới ngày nay chưa?

[1314] Fan của Phạm Thừa Thừa mắng chửi fan của Hoàng Minh Hạo 3 ngày liền, fan của Hoàng Minh Hạo chỉ là phản pháo lại thôi đã bị tố cáo. Biết Hoàng Minh Hạo không có đoàn đội, chửi bới fan của Hoàng Minh Hạo sau rồi đi tố cáo, xin hỏi vậy ví dụ bị người ta đụng chạm thì phải phản ứng như thế nào? Xin hỏi Phạm Thừa Thừa từ bao giờ lại quản lý fan của mình thế.

[1257] Fan Phạm Thừa Thừa tiên phong đi công kích người khác, tùy ý mắng chửi, sau đó lại dùng đoàn đội để đe dọa fan nhà người khác, cái này được coi là đoàn đội minh tinh lạm dụng chức quyền không? Fan của Phạm Thừa Thừa hãy xin lỗi người không có đoàn đội, hàng ngày bị mấy người lăng mạ đi.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.