• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Phạm Thừa Thừa tiết lộ Phạm Băng Băng yêu sớm bị bố mẹ đánh, tình đầu từng chờ đợi cô mười mấy năm

Showbiz

Ngày 18 tháng 3, em ruột của Phạm Băng Băng là Phạm Thừa Thừa làm khách mời chương trình Bạn Ơi Hãy Lắng Nghe của Tạ Na, Hà Cảnh và Dịch Dương Thiên Tỉ. Trong chương trình, khi được Tạ Na hỏi là bản thân khi quen bạn gái có kể cho bố mẹ biết không. Phạm Thừa Thừa không cần suy nghĩ liền trực tiếp lắc đầu trả lời: “Không đâu, cảm thấy lúc nhỏ mọi người đều giấu phụ huynh”.

Tạ Na và Phạm Thừa Thừa trong Bạn Ơi Hãy Lắng Nghe.

"Em yêu đương có kể cho bố mẹ biết không?"

Hơn nữa, Phạm Thừa Thừa còn tiết lộ cậu nghe nói chị mình - Phạm Băng Băng lúc còn nhỏ được một anh chàng theo đuổi, hai người chỉ đi dạo cùng nhau thôi mà sau khi bị bố nhìn thấy thì về nhà cô liền bị đánh cho một trận, không những vậy mà còn là cả bố và mẹ cùng đánh. Chắc là vì sợ bị giống như chị mình cho nên Phạm Thừa Thừa không dám yêu sớm.

Tạ Na và Phạm Thừa Thừa trong Bạn Ơi Hãy Lắng Nghe.

"Chị em lúc nhỏ yêu đương về nhà bị bố và mẹ cùng đánh đấy."

Về chuyện này, Phạm Băng Băng đã từng chia sẻ trong một chương trình rằng lúc còn nhỏ cô chịu đòn roi từ bố mẹ không hề ít, chẳng thua gì một đứa con trai. Tuy nhiên trong chương trình đó cô không hề nhắc đến chuyện mình vì yêu sớm mà bị đánh.

Phạm Băng Băng chia sẻ trong một chương trình.

"Em rất hay bị đánh đòn, nhiều chẳng thua gì một đứa con trai."

Dù bố mẹ Phạm Băng Băng quản rất nghiêm việc yêu đương của cô nhưng từ sau khi ra mắt cho đến nay đường tình duyên của cô vẫn vô cùng phong phú, tính cả tin đồn với Lý Trị Đình, Vương Học Binh, Vương Học Kỳ. Nhưng có mấy ai biết được tình đầu của Phạm Băng Băng lại chính là diễn viên Lý Giải, người từng đóng chung với cô trong rất nhiều bộ phim, trong đó có Võ Mị Nương Truyền Kỳ.

Phạm Băng Băng trong Võ Mị Nương Truyền Kỳ.

Chuyện tình của Lý Giải và Phạm Băng Băng có lẽ bắt đầu từ lúc cô đến Thượng Hải học nghệ thuật. Hai người sau nhiều lần hợp tác thì có cảm tình với nhau.

Năm 2001, Lý Giải 26 tuổi còn Phạm Băng Băng chỉ mới 20 tuổi, họ cùng hợp tác trong bộ phim cổ trang Ái Tình Bảo Điển, một năm sau đó họ lại lần nữa đóng chung trong bộ phim Anna Công Chúa, sau đó hai năm lại cùng xuất hiện trong bộ phim Thiên Nhất Sinh Thủy, tính đến lần hợp tác cùng nhau ở bộ phim Võ Mị Nương Truyền Kỳ vào năm 2015 thì hai người đã quen biết nhau được 18 năm và cùng đóng với nhau trong 5 bộ phim, họ có thể được xem là “cặp đôi quốc dân” của làng giải trí.

Lý Giải trong Võ Mị Nương Truyền Kỳ.

Điều thú vị ở Võ Mị Nương Truyền Kỳ chính là ba nam diễn viên có mối quan hệ gần gũi thân thiết với Phạm Băng Băng đều xuất hiện trong bộ phim này, bao gồm Lý Giải, Lý Trị Đình và Lý Thần, cũng thật trùng hợp là cả ba người này lại đều mang họ Lý. Tuy vai diễn của Lý Giải và Phạm Băng Băng trong Võ Mị Nương Truyền Kỳ không hề có quan hệ tình cảm nhưng từ những phân cảnh đóng chung vẫn có thể thấy được sự ăn ý giữa họ.

Phạm Băng Băng và Lý Trị Đình trong Võ Mị Nương Truyền Kỳ.

Ngoài ra tin đồn của Phạm Băng Băng với Lý Trị Đình cũng được đẩy lên cao trào khi vai diễn của hai người trong Võ Mị Nương Truyền Kỳ có rất nhiều cảnh mùi mẫn. Vào thời điểm đó thì Lý Giải và Lý Thần chỉ có thể “trơ mắt” nhìn mà thôi.

Phạm Băng Băng và Lý Thần trong Võ Mị Nương Truyền Kỳ.

Về phần Lý Thần, trong Võ Mị Nương Truyền Kỳ thì anh diễn vai thanh mai trúc mã, yêu mà không thể đến được với nhau cùng Phạm Băng Băng. Tuy rằng bây giờ Lý Thần đã là bạn trai cũ của Phạm Băng Băng nhưng có lẽ họ cũng bắt đầu từ khi diễn chung bộ phim này mới nảy sinh tình cảm với nhau.

Quay trở lại với Lý Giải, thời điểm quay Võ Mị Nương Truyền Kỳ, người trong đoàn làm phim từng tiết lộ rằng khi ở trước mặt Lý Giải thì “Phạm Gia” của chúng ta giống như quay lại tuổi 15 vậy, cô đùa giỡn và cười nói rất vô tư thoải mái. Phạm Băng Băng cũng từng công khai bình luận rằng: “Đã nhiều năm trôi qua như vậy nhưng chỉ có duy nhất Lý Giải là không thay đổi”. Hơn nữa Phạm Băng Băng cũng rất cảm thán kể: “Sau khi chia tay chỉ có anh ấy là chưa hề nói xấu bôi đen tôi”.

Lý Giải si tình Phạm Băng Băng đến mức nào?

Vào năm 2013, khi tham gia chương trình Nam Tả Nữ Hữu do Lý Tương làm MC, Lý Giải có nói đến tín vật định tình của hai người, anh kể rằng lúc đó Phạm Băng Băng từng mua tặng anh một chiếc vòng bạc, nói là chiếc vòng ấy cô mua tặng mẹ chồng tương lai. Lý Giải còn nói: “Bởi vì lý do công việc nên chúng tôi gặp nhau thì ít mà xa nhau thì nhiều, cuối cùng mới phải chia tay. Thế nhưng chiếc vòng bạc này tôi vẫn luôn cất giữ”.

Lý Giải trong chương trình Nam Tả Nữ Hữu.

Tính đến lúc đó thì Lý Giải đã chờ đợi Phạm Băng Băng được mười mấy năm, những người hâm mộ lâu năm của Phạm Băng cũng có câu nói rằng: “Có một loại tình cảm được gọi là Lý Giải và Phạm Băng Băng”. Với thân phận vừa là vợ vừa là mẹ của mình thì MC Lý Tương đã rất cảm động bởi sự si tình của Lý Giải.

MC Lý Tương cùng chồng là đạo diễn Vương Nhạc Luân và con gái Vương Thi Linh.

Dẫu sao Phạm Băng Băng cũng đã chia tay với Lý Thần còn Lý Giải thì đến nay 45 tuổi vẫn còn độc thân. Nhìn lại chuyện tình cảm của hai người, mối quan hệ của họ đã từ tình yêu ngày xưa dần biến thành tình tri kỷ, chuyện quay trở lại với nhau rất khó có thể xảy ra.

Lý Giải và Phạm Băng Băng trong một đoạn trả lời phỏng vấn.

Cuối cùng chỉ mong cả Lý Giải và Phạm Băng Băng đều có thể hạnh phúc và sẽ gặp được một nửa thuộc về chính mình. Đương nhiên chúng ta có quyền trông đợi vào một tác phẩm hợp tác chung của họ ở tương lai không xa.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.