• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Phan Mạnh Quỳnh tuyên bố xem nặn mụn sẽ giúp giảm cân, nghe tên phương pháp ai cũng 'té ngửa'

Showbiz

Tối là thời gian lắng đọng nhất trong ngày bởi nhiều người thường chìm vào những suy nghĩ rối ren sau thời gian làm việc vất vả. Đây cũng là lúc mọi người bù đắp cho một ngày làm việc mệt mỏi bằng cách gặp gỡ bạn bè, thư giãn hoặc ăn uống.

Dù quy tắc không ăn sau 7 giờ tối được xem là một phương pháp để tránh tăng cân và gặp phải những vấn đề nghiêm trọng trong sức khỏe nhưng không phải ai cũng đủ nghị lực để từ chối những món ngon trước mắt, nhất là khi chiếc bụng đói "réo gọi" và Phan Mạnh Quỳnh cũng thế.

Nam ca sĩ chia sẻ ban đêm anh thường dùng mạng xã hội để xem những video nấu ăn hoặc mukbang và điều này dễ khiến anh có cảm giác đói và ăn. Tuy nhiên khi phát hiện ra những video nặn mụn, Phan Mạnh Quỳnh đã không còn có cảm giác đói như trước.

Bình thường đêm lại mình hay lướt coi người ta nấu ăn hoặc coi người ta ăn, như thế sẽ khiến mình cảm giác đói và dễ lục đồ ăn. Dạo gần đây mình chuyển sang coi nặn mụn nên cảm giác rất ít cồn cào.

Không những thế tác giả bản hit Có Chàng Trai Viết Lên Cây còn tự tin khẳng định đây là phương pháp giảm cân từng được áp dụng ở Tây Á với cái tên dài ngoằng: Prhusinahkoernusambokfet và khuyến khích mọi người làm theo.

Vẫn chưa biết phương pháp Prhusinahkoernusambokfet mà Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ ở trên có thật hay không nhưng nhiều cư dân mạng đã bán tính bán nghi về tình chân thật của Prhusinahkoernusambokfet và "cà khịa" nam ca sĩ dưới bài đăng của anh. Tiến Luật - ông xã diễn viên hài Thu Trang cũng hoang mang: "Bokfet là gì em?"

Trái ngược với gương mặt hiền lành và tính cách nhẹ nhàng của mình, Phan Mạnh Quỳnh được người hâm mộ nhận xét là một người ẩn giấu một vựa muối siêu mặn với những phát ngôn khó ai bì kịp.

Một số status chất như nước cất, mặn hơn muối biển của Phan Mạnh Quỳnh khiến fan cười "ngã ghế".

Đọc thêm: Erik dính nghi vấn đạo nhái sân khấu 'Solo' của Jennie, dân mạng tranh cãi kịch liệt

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.