• Về đầu trang
Đài Đài
Đài Đài

Phát tán trái phép ảnh nóng của nhiều sao nữ, tên hacker sẽ phải ăn cơm tù gần một năm

Showbiz

George Garofano bị bỏ tù 8 tháng vì đã ăn cắp những bức ảnh khỏa thân của Jennifer Lawrence.

jlawrence

Jennifer là diễn viên chính trong phim The Hunger Game - Đấu Trường Sinh Tử.

Vào năm 2014, Garofano, lúc này 26 tuổi, đã bị cáo buộc xâm nhập vào tài khoản iCloud cá nhân của hơn 200 người, bao gồm cả những người nổi tiếng như Jennifer Lawrence, Kirsten Dunst và Kate Upton...

920x920

George Garofano đã cúi gằm mặt không dám nhìn vào mắt ai khi đi trên đường.

Garofano là một trong bốn thủ phạm đã bị bắt giữ vì vụ lùm xùm này. Các nhà chức trách cho biết rằng nhóm người này đã sử dụng một mưu đồ lừa đảo là gửi email giả mạo tài khoản đến Apple, yêu cầu tên người dùng và mật khẩu.

013118 kate upton

Kate Upton, diễn viên và người mẫu nổi tiếng, cũng là một trong những nạn nhân của vụ hack tài khoản George Garofano.

Ba người này đã bị kết án tù từ 9 đến 18 tháng, nhưng một thẩm phán liên bang Hoa Kỳ đã chỉ thị cho Garofano phải chấp hành án tù tám tháng, sau đó là ba năm bị giám sát vì vi phạm Luật gian lận và lạm dụng máy tính.

Theo tờ Guardian, trong bản án ghi nhớ của tòa, công tố viên đã viết:

Hành vi phạm tội của Garofano là vô cùng nghiêm trọng. Hắn đã tấn công bất hợp pháp vào tài khoản trực tuyến của nạn nhân, xâm chiếm quyền riêng tư của họ và lấy cắp thông tin cá nhân, bao gồm cả những hình ảnh riêng tư và thân mật nhất.

kirsten dunst t

Kirsten Dunst - một diễn viên nổi tiếng trong vai Mary Jane của phim Spider Man (2002) một thời.

Hắn ta không dừng lại hành vi này chỉ trong một hay hai lần. Mà hắn đã lặp lại nó 240 lần trong suốt 18 tháng.

Garofano không chỉ giữ những bức ảnh đó cho riêng mình, mà hắn còn phổ biến với những người khác. Hắn thậm chí có thể đã bán chúng như một nguồn thu nhập thêm.

Tội phạm Garofano đã thực hiện những điều này mà hoàn toàn không quan tâm đến tác động có thể xảy ra đối với cuộc sống của nạn nhân.

65a01e68e97c2ce833293c1553daaeb1

Jennifer Lawrence cũng là nạn nhân vụ rò rỉ ảnh lần này.

Lawrence trước đây cũng từng nói về việc những bức ảnh bị rò rỉ đã ảnh hưởng thế nào đến sức khỏe tinh thần của cô:

Đã có một khoảng thời gian dài tôi không hề muốn quan hệ tình dục, tôi cũng không muốn ai nhìn thấy xác thịt của mình. Đó là những thứ khiến tôi cực kì không thoải mái!

Tôi đang bật chế độ độc thân và tôi luôn có cảm giác như là ''tuyệt, mình có thể làm bất kì điều gì mình muốn, mình có thể ở một mình và coi những chương trình TV dở tệ''. Và đương nhiên là trong vài tháng sắp tới tôi có thể sẽ cảm thấy mình đang bị héo mòn trong sự cô đơn. Nhưng đến bây giờ tôi vẫn chưa cảm thấy như vậy.

Cô cho biết thêm, trong khi nhiều người cho rằng cuộc sống của một ngôi sao Hollywood sẽ là những bữa tiệc triền miên sáng tối, thì cuộc sống của cô lại khá nhẹ nhàng, nếu không muốn nói rằng nó rất nhàm chán.

1be240d65b87bdad45758cd8b2d1caa7

"Tôi ngồi nhà và uống rượu với bạn bè. Và điều đó không bao giờ thay đổi. Tôi thực sự không thích đi ra ngoài," cô giải thích.

Theo: ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.