• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Phóng viên từng 'khui' bê bối nhóm chat của Jung Joon Young tiết lộ sắp có sao Hàn 'lên thớt' vì tội tương tự

Showbiz

Xuất hiện trong show gần đây của Lee Jae Ik, Kang Kyung Yoon - phóng viên đầu tiên phanh phui phòng chat Kakaotalk của Jung Joon Young tuyên bố cô đang chuẩn bị gọi tên thêm nhiều người nổi tiếng khác có hành vi tương tự.

"Tôi muốn thận trọng khi nhắc đến điều này, song có vẻ như Jung Joon Young luôn cảm thấy bất công. Cậu ta thấy mình vô tội và không hợp tác với nạn nhân.

Tôi đã xem tin tức phản ánh về cuộc sống trong tù của cậu ta. Tôi cũng nghe chuyện từ mọi người nữa.

Jung Joon Young nói với cảnh sát mọi chuyện xảy ra là vì tôi. Đúng là cậu ta có thể đổ lỗi, nhưng tôi mong cậu ta dùng thời gian quý báu (trong tù) của mình để suy ngẫm về hành vi của mình với nạn nhân hơn."

Nữ phóng viên nhấn mạnh đã sẵn sàng "điểm mặt chỉ tên" thêm những người nổi tiếng khác từng tham gia vào việc quay lén và chia sẻ video về nạn nhân.

"Tôi đang chuẩn bị nhiều báo cáo hơn về việc người nổi tiếng quay lén người khác. Nó gần như sẵn sàng rồi. Xin vui lòng chờ thêm một chút."

Sau phát ngôn của phóng viên Kang, netizen Hàn băn khoăn phải chăng đây là dấu hiệu cho thấy showbiz xứ Kim chi sắp nổ ra một trận "mưa gió bão bùng" y như năm 2019?

- Trời ơi, vẫn còn nữa cơ à? Chắc nhiều ngôi sao đang run sợ lắm nhỉ?

- Cứ từ từ xem chuyện gì sẽ diễn ra.

- Lâu lắm rồi mới thấy showbiz căng như dây đàn thế này.

- Đang chuẩn bị rồi kìa. Năm ngoái phóng viên Kang đã khiến giới giải trí đảo điên, không biết năm nay thế nào?

- Nhưng những kẻ quay lén xứng đáng bị trừng trị mà.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.