• Về đầu trang
Nguyễn Thành Đạt
Nguyễn Thành Đạt

Phụ nữ đẹp nhất tuổi 20 quả không sai: Quan Hiểu Đồng, Âu Dương Na Na đang ở thời kì đỉnh cao nhan sắc

Showbiz

Quan Hiểu Đồng sinh năm 1997 tại thủ đô Bắc Kinh (Trung Quốc). Cô sinh ra và lớn lên trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Bố là nghệ sĩ sân khấu chuyên nghiệp Quan Thiếu Tăng, mẹ là diễn viên kịch nói Lí Quân. Bên cạnh đó ông nội Quan Học Tăng của Hiểu Đồng là người thành lập nên loại hình cầm thư Bắc Kinh nổi tiếng khắp Trung Quốc và quốc tế trong 40 năm. Từ nhỏ, Quan Hiểu Đồng đã yêu thích nghệ thuật và lần đầu tham gia đóng phim năm 4 tuổi.

Lớn lên cô chính thức bước vào giới giải trí, tham gia đóng phim, hợp tác cùng các diễn viên thực lực như Trương Gia Dịch, Tôn Hồng Lôi và được mệnh danh là "Em gái quốc dân". Sau này khi nam ca sĩ Lộc Hàm chính thức công khai mối quan hệ tình cảm với cô, cái tên Quan Hiểu Đồng trở nên nổi bật khắp các mặt báo.

Phượng Tù Hoàng đóng cặp cùng Tống Uy Long
Hiện tại cô là bạn gái của nam ca sĩ Lộc Hàm

Âu Dương Na Na sinh năm 2000, lớn lên trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật ở Đài Loan. Mẹ Phó Quyên và chị gái Âu Dương Ni Ni là diễn viên, bố Âu Dương Long là nghị sĩ, em gái Âu Dương Đệ Đệ là một violinist. Chính vì vậy mà cô được tiếp xúc với nghệ thuật từ rất sớm. 10 tuổi đã thành thạo cello, 12 tuổi trở thành người trẻ tuổi nhất được biểu diễn tại National Concert Hall của Đài Loan và giành nhiều giải thưởng cấp quốc gia, được mệnh danh là "Thần đồng cello xứ Đài". Năm 2014 bước vào làng giải trí và thử sức với nhiều lĩnh vực như thời trang, diễn xuất.

Âu Dương Na Na và Lưu Hạo Nhiên trong phim Chuyện tình Bắc Kinh

Lẽ ra Quan Hiểu Đồng và Âu Dương Na Na là hai cái tên không thường đặt cạnh nhau, vì giữa họ dường như không có mối liên hệ nào. Tuy nhiên, kể từ khi hai cô nàng cùng với Trương Tử Phong và Văn Kỳ được mệnh danh là "tứ tiểu hoa đán" mới thì công chúng chú ý hơn đến "nhất cử nhất động" của họ. Thậm chí, khoảnh khắc bước đi cùng nhau trên thảm đỏ của Quan Hiểu Đồng và Âu Dương Na Na tại một sự kiện còn trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của cộng đồng mạng.

Khoảnh khắc Quan Hiểu Đồng, Âu Dương Na Na sánh bước trên thảm đỏ

Quả là phụ nữ đẹp nhất tuổi 20, nhan sắc cùng thần thái "không phải dạng vừa" của hai "tiểu hoa" trong khoảnh khắc tỏa sáng trên thảm đỏ, khiến những người có mặt tại sự kiện cũng như netizen không ngớt lời khen ngợi. Đa số cộng đồng mạng đều hi vọng về một dự án mà cả hai sẽ hợp tác trong tương lai. Quan Hiểu Đồng và Âu Dương Na Na, nếu cùng đặt lên bàn cân so sánh, bạn sẽ chọn ai?

Theo: QQ

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.