• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Phú Sát Hoàng Hậu' Tần Lam : 'Mong nửa kia tốt như Hoàng thượng, đẹp trai như Phó Hằng'

Showbiz

Mặc dù Diên Hi Công Lược đã kết thúc phát sóng ở Trung Quốc đại lục nhưng sức hút của bộ phim vẫn chưa thuyên giảm. Lý do là vì tác phẩm cung đấu này đang oanh tạc màn ảnh Hong Kong, thu về mức rating lý tưởng.

Dàn diễn viên của phim cũng lần lượt bay đến đất Cảng để thực hiện công tác tuyên truyền. Nổi bật có "Phú Sát Hoàng hậu" Tần Lam, cô đã vội trở về từ Tuần lễ thời trang Milan để kịp tham gia quảng bá.

tan lam 21

Tần Lam thu hút sự chú ý tại tuần lễ thời trang Milan.

Tại đây, nữ diễn viên trả lời phỏng vấn cho hay do công việc bận rộn nên không may bị cảm: "Tối qua từ Milan quay về, ngủ một giấc trên máy bay xong là bị cảm luôn. Cuối tháng sẽ nghỉ ngơi 2 ngày rồi tiếp tục quay phim. Lần này tôi sẽ hợp tác với Trần Kiến Bân, Trần Hiểu và Trương Gia Nghê".

Khi phóng viên đề cập đến chuyện thù lao của cô liệu có tăng hay không sau khi lên như diều gặp gió, mỹ nhân 37 tuổi thẳng thắn:

"Sau khi 'Diên Hi Công Lược' phát sóng, rất nhiều cơ hội công việc tìm đến, thù lao cũng tăng lên một chút, ở phạm trù hợp lý. Tôi nhận phim đều xem trọng vấn đề kịch bản và đội ngũ. Đặc biệt, vì nhân vật Phú Sát Hoàng hậu được mọi người yêu mến như vậy nên hy vọng các nhân vật sau này cũng không làm mọi người thất vọng".

Mặc dù Tần Lam khiêm tốn nói về mức cát-xê mới của mình nhưng theo nguồn tin hành lang, nữ diễn viên được săn đón ở Hong Kong với thù lao lý tưởng lên đến tận 7 chữ số.

tan lam 33

Tần Lam tại sự kiện quảng bá phim "Diên Hi Công Lược" trên đất Cảng.

tan lam 32

Mỹ nhân 37 tuổi cho hay, có thêm cơ hội công việc và mức thù lao cao nhờ hiệu ứng "Phú Sát Hoàng hậu".

tan lam 34

Nguồn tin hành lang cho hay, truyền thông Hong Kong mời gọi cô với mức cát-xê 7 chữ số.

Về chuyện sự nghiệp may mắn thăng hoa sau nhiều ra năm mắt, cô trải lòng: "Không cảm thấy điều này là quá muộn, Phú Sát Dung Âm đi qua, đó chỉ là một nhân vật, tôi cảm thấy kiên trì giữ vững được sự nghiệp đã hạnh phúc lắm rồi, không ngờ có thể đạt đến đỉnh cao này, tất cả đều thuận theo tự nhiên".

tan lam 07

Nhân vật Phú Sát Dung Âm giúp Tần Lam thăng hoa sự nghiệp.

tan lam 09

Một điều đáng quan tâm nữa là sau khi trải qua nhiều tin đồn tình ái với Huỳnh Hiểu Minh, Lục Xuyên và "Hải Lan Sát" Vương Quan Dật, đến nay người đẹp quê Thẩm Dương vẫn còn độc thân. Cô khá kín tiếng trong chuyện riêng tư nên cũng chỉ chia sẻ về hình mẫu bạn trai lý tưởng.

Cụ thể, điều kiện của người đó "phải tốt như Hoàng thượng, yêu thương tôi như Hoàng thượng, đẹp trai như "Phó Hằng" Hứa Khải và một đời chỉ yêu mình tôi thôi".

Nói lời hài hước, cô lại chú thích thêm: "Nhưng chắc chắn không thể nào, mặc dù mỗi người con gái đều hy vọng như vậy nhưng khó có thể thành hiện thực, làm sao lại có người đàn ông tốt như Phó Hằng trong phim vậy chứ?".

Sau cùng, Tần Lam nghiêm túc khẳng định chỉ mong nửa kia là người biết bao dung, thương yêu và có chung quan điểm cuộc sống với cô.

tan lam 08

tan lam 35

Hiện tại Tần Lam và dàn cast Diên Hi Công Lược đều được truyền thông xứ Cảng thơm săn đón hết lòng. Khi được hỏi cô có hứng thú đóng phim Hong Kong hay không, "chủ nhân của Trường Xuân cung" trả lời: "Từ nhỏ đã thích phim truyền hình nên nếu có cơ hội hợp tác là điều vinh hạnh". Cô cũng mong có thể làm việc với các đàn anh như Lương Triều Vỹ, Lưu Đức Hoa, Kim Thành Vũ.

Theo: Sina/163
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.