• Về đầu trang
Tiểu Tinh
Tiểu Tinh

Phượng Chanel trở thành chủ đề nóng khi diện set đồ hiệu đầy khó hiểu, 'sai sai thế nào'

Showbiz

Mới đây, Phượng Chanel lại tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng khi diện một outfit vô cùng rườm rà, khó hiểu để bước xuống phố. Tất nhiên vẫn phải là set đồ hiệu từ đầu đến chân thế nhưng tổng thể của cả bộ trang phục lại chẳng ăn nhập vào đâu.

Cụ thể, bạn gái Quách Ngọc Ngoan diện combo thời trang áo da, chân váy hoa đỏ cùng áo ren phối lụa bên trong. Điểm nhấn là mắt kính bản to cùng đôi bông tai đắt tiền.

Nhân chuyến công tác ở Hà Nội và nắm rõ thời tiết đang mùa “rét tháng ba” nên Phượng Chanel quyết định diện outfit áo da để giữ ấm cơ thể.

Vốn dĩ 3 items đã có màu sắc không liên quan đến nhau vậy mà doanh Phượng Chanel còn có thêm chi tiết lông vũ ở phần tay áo khiến cư dân mạng càng khó cảm nhận độ đẹp hơn. Đặc biệt, áo ren bên trong trễ nải cũng không cứu được bộ đồ hiệu.

Chi tiết lông vũ ở phần tay áo của nữ doanh nhân rất khó hiểu 
Dù chi rất nhiều tiền tỷ cho hàng hiệu nhưng chẳng hiểu sao Phượng Chanel vẫn không thể toát lên được giá trị ở mỗi món trang phục cô đang diện trên người.

Đây không phải lần đầu tiên Phượng Chanel bị cư dân mạng đánh gía về gu thẩm mỹ trong cách phối đồ của nữ doanh nhân. Không những thế, nhiều lần bạn gái Quách Ngọc Ngoan còn “đụng hàng” chan chat với nhiều ngôi sao khác từ Việt Nam đến quốc tế.

Không tiếc tay chi số tiền khủng để shopping nhưng phong cách thời trang của Phượng Chanel luôn khiến mọi người hoang mang về cách phối đồ không giống ai.
Diện cùng một chiếc áo nơ điệu đà giống Jennie (BlackPink), Phượng Chanel cứ như đang mặc đồ ngủ ra phố.
Phượng Chanel trông khá sến súa khi kết hợp chiếc sơmi dáng crotop với chân váy ren.
Sở hữu thân hình không mấy nuột nà, nóng bỏng, một điểm trừ của Phượng Chanel khi diện chiếc bodysuit này.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.