• Về đầu trang
Đài Đài
Đài Đài

Quá khứ của Thành Long trong tự truyện mới: Qua đêm với nhiều gái điếm, thẳng tay ném con vì cãi nhau với vợ

Showbiz

Cuốn sách Never Grow Up hiện đã được xuất bản với cả dạng in ấn và kỹ thuật số, chỉ vài ngày sau khi cô con gái rơi Ngô Trác Lâm của Thành Long kết hôn với bạn gái mình, Andi Autumn ở Canada.

Trong cuốn hồi ký này, Thành Long tiết lộ về quãng thời gian ban đầu tệ hại của mình, ông đã từng ném tiền ngập ngụa trong rượu bia và bài bạc, qua đêm cùng hàng tá gái mại dâm và quăng đứa con trai chỉ vừa mới biết đi vì cãi nhau với vợ.

Ông cũng bày tỏ sự hối tiếc vô vàn vì đã bỏ lỡ những bài tập đọc, tập viết và giải toán ở trường chỉ vì quá ham chơi.

1

Vào ngưỡng 15, Thành Long bắt gặp tình yêu đầu đời của mình, một cô gái mà ông gọi là Chang. Và ông cũng thừa nhận rằng mình là một tên bạn trai khá tệ, dù cô gái đó đã phải chống chọi lại với rất nhiều sự phản đối từ bố mẹ.

Thành Long kể ông thường không hay có mặt ở Hồng Kông bởi vì không muốn gặp cô gái, và mỗi lần hẹn hò, ông đều bày cớ cãi nhau để cho vui.

2

Khi Thành Long bắt đầu biết kiếm tiền thì ông phung phí nó vào bia rượu, cờ bạc, gái gú và những thứ linh tinh khác. Ông cho rằng sự giàu có sẽ gây được sự chú ý với những người từng khinh thường mình.

"Tôi bắt đầu quen với việc tiền luôn lỉnh kỉnh trong túi. Sau khi đã sống quá lâu với nghèo đói thì tiền mang lại cho tôi sự an toàn. Tôi thích cảm giác người khác vây lấy mình và mỗi bữa ăn đều có theo một băng đảng."

Tờ Daily Mail trích lời Thành Long.

3

"Mười năm trước tôi từng chi 2 triệu USD một năm trả tiền cho bữa ăn của người khác. Tôi đem tặng những món quà xa xỉ như đồng hồ, xe hơi, khoác da được đặt riêng và những hộp rượu đắt tiền."

Thành Long cũng kể về scandal ngoại tình năm 1999. Khi đang trong hôn nhân với Lâm Phụng Kiều thì lại léng phéng với Hoa hậu Châu Á Ngô Ỷ Lợi, người này cũng chính là mẹ của Ngô Trác Lâm.

6

Thành Long cùng với vợ của mình - Lâm Phụng Kiều.

Ông kể về người phụ nữ quyến rũ Lâm Phụng Kiều, mẹ của Tổ Danh. Thành Long từng tin rằng bà mang thai có chủ đích và luôn nhắm đến tiền của ông. Vậy nên, ông luôn giữ trong mình tâm trí phải đem tiền xa bà nhất có thể.

Vào thời điểm đó sau vụ bê bối, Thành Long và Phụng Kiều có xảy ra cãi vã, và ông đã trút giận lên con trai mình. Thành Long cho biết, lúc đó ông bế con lên bằng một tay và ném con ngang qua phòng, đáp thẳng xuống một chiếc ghế sofa.

Sự việc đấy đã làm Lâm Phụng Kiều khiếp sợ, sau đó không lâu Thành Long đã xin lỗi về hành động của mình.

4

Gia đình Thành Long thuở ban đầu.

8

Sau bao nhiêu thăng trầm, họ vẫn ở cùng nhau.

Điều thú vị là, Never Grow Up không hề đả động gì đến Ngô Trác Lâm, cô con gái ngoài giá thú của diễn viên nổi tiếng này.

Vào tháng Tư, Ngô Trác Lâm quay lại tìm kiếm sự giúp đỡ từ công chúng sau nhiều lần cố gắng tự tử. Được biết, cô đã vô gia cư trong một thời gian vì bố mẹ cô ghê sợ đồng tính luyến ái.

5

Ngô Trác Lâm (phải) và vị hôn thê của mình.

Thành Long, hiện tại đã 64 tuổi, tự trách sự non nớt và những hành vi xấu trước đây của mình. Trong cuốn sách, ông viết về cách đối mặt với chính mình trước gương, tự nhủ "Mày đúng là một tên khốn nạn mà," trước khi bắt đầu làm lại cuộc đời mình.

Theo: nextshark

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.