• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Quá khứ đẫm nước mắt của Holland - idol Hàn Quốc đầu tiên công khai đồng tính

Cầu vồng

Ra mắt với MV gắn mác 18+ mang tên Neverland, Holland - nam thần tượng đầu tiên công khai đồng tính tại Hàn Quốc nhanh chóng thu hút được vô vàn sự quan tâm từ truyền thông trong và ngoài nước. Trong một bài phỏng vấn gần đây, Holland đã chia sẻ về việc từng bị bắt nạt vì dám thừa nhận giới tính của bản thân.

27573552 917632738410064 6192991005701046272 n

Sinh năm 1996, Holland từng bị kì thị và bắt nạt khi còn đi học vì là người thuộc giới tính thứ 3.

Nam ca sĩ bày tỏ vào thời điểm học cấp 2, anh đã bắt đầu nhận ra điều gì đó "khác lạ" trong xu hướng tính dục của mình. Lấy hết can đảm, Holland tâm sự cùng người bạn thân thiết với hy vọng cậu ta sẽ hiểu. Nào ngờ người này lại đem chuyện đi rêu rao khắp cả trường, khiến Holland trở thành nạn nhân bị bắt nạt suốt 3 năm còn lại tại trường trung học.

20180121 061829 26903982 1401260886649626 3355292213775129660 n

Không một ngày nào Holland không bị các bạn trêu chọc và hành hạ cả vê thể xác lẫn tinh thần.

Những kẻ bắt nạt thích trêu chọc Holland ở căng tin hoặc lúc anh đang ở trong lớp một mình. Có lần bọn chúng còn trói dây thừng quanh cổ nam ca sĩ sau đó kéo lê anh quanh sân trường. Nhiều học sinh đã chứng kiến chuyện đó song họ chỉ đứng cười mà không có ý định can ngăn.

110532

Nam ca sĩ đồng tính tiết lộ thêm rằng những người từng bắt nạt anh đều đã đươc ra mắt và trở thành thần tượng, diễn viên có tiếng.

Không ít lần Holland có ý định kết liễu đời mình song thật may vì anh đã gặp được vài người bạn tốt bụng. Họ động viên Holland bằng những câu nói như: "Sự tồn tại của cậu chẳng phải điều gì sai trái cả", nhờ vậy anh đã có thể lấy lại được niềm tin vào cuộc sống.

"Neverland" chính là bài hát gửi gắm chuyện đời của nam ca sĩ.

"Mỗi câu từ trong bài hát đều xuất phát từ kinh nghiệm của chính bản thân tôi. Tôi vẫn đang chống chọi với chứng trầm cảm và sang chấn tâm lí từ việc bị bắt nạt... Tôi muốn nói với những người đồng tính, những nạn nhân của các vụ bắt nạt khác rằng: Bạn không cần phải xấu hổ, bạn có quyền sống bình thường như bất kì ai khác" - Holland bày tỏ thêm.

Tuy nhiên, con đường đưa bài hát Neverland đến với công chúng chẳng hề dễ dàng chút nào. Bởi lẽ khi Holland trình bày nguyện vọng được quảng bá như một nghệ sĩ đồng tính thì tất cả các công ty đều "lắc đầu" từ chối. Cuối cùng nam ca sĩ phải "tự thân vận động" mà không hề có bất kì công ty nào hỗ trợ.

706675 1000xauto holland

Dù biết phải chịu nhiều rủi ro khi công khai đồng tính song Holland cho rằng thông điệp mà anh cần truyền tải đến công chúng quan trọng hơn.

56534 30119 556 1

Anh cho rằng giấu diếm mọi chuyện chỉ làm tình hình tồi tệ hơn mà thôi. Tốt nhất nên sống thật với bản thân mình.

Holland phát biểu: "Những kẻ từng bắt nạt tôi đều đã được ra mắt với tư cách diễn viên và idol. Nên tôi nghĩ chẳng có lý do gì mà người đồng tính và những nạn nhân từng bị bắt nạt không thể trở thành ca sĩ". Sau khi debut, Holland bị nhiều người ghét bỏ và chửi rủa song vẫn có nhiều người yêu thương, ủng hộ anh chàng này.

1

2

Nhiều người hâm mộ mong muốn Holland hãy nói ra tên của những kẻ đã bắt nạt anh, không thể để đám người ấy sống thoải mái trong showbiz được.

3

Trong khi một số fan khác tự hỏi rằng liệu có nên làm vậy hay không? Bởi điều này có thể làm nam ca sĩ tổn thương hơn nữa.

Mặc dù con đường phía trước còn nhiều chông gai, song Holland vẫn tiếp tục chiến đấu cho ngày mà những người nổi tiếng đồng tính được xuất hiện một cách công khai trên sóng truyền hình.

Theo: K.B
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.