• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Quán bar tuyệt mật các idol Hàn chọn làm điểm hẹn hò: Có thang máy đưa xe hơi lên thẳng phòng riêng

Showbiz

Trên kênh Youtube mới mở của mình, Mir - cựu thành viên MBLAQ đã chia sẻ mọi thứ anh biết về chuyện hẹn hò của các cặp đôi bí mật trong K-Pop. Mir cho biết đây đều là những thứ anh "mắt thấy tai nghe" suốt quá trình hoạt động trong ngàng công nghiệp giải trí.

Cựu idol khẳng định các thần tượng K-Pop hẹn hò là điều hoàn toàn tự nhiên và không thể tránh khỏi. Mir cho rằng đó là bản năng của người trẻ và có ngoại hình ưa nhìn. Hầu hết các idol đều hẹn hò, chỉ là người hâm mộ có phát hiện ra không thôi.

"Làm sao mà không hẹn hò được khi họ ở trong môi trường toàn trai xinh gái đẹp. Họ sẽ hẹn hò. Nhưng vào ngày nào? Họ làm những điều tương tự như người bình thường: đi chơi với nhau, đi cà phê và cùng ăn những món ăn ngon."

unnamed 2

Anh cho biết người hâm mộ hiếm khi phát hiện ra chuyện yêu đương của thần tượng bởi hai lý do. Đầu tiên là vì các idol khi hẹn hò sẽ vô cùng cẩn thận, điều thứ hai là họ chọn những điểm riêng tư và kín đáo nhất để hẹn hò. Mir tin rằng các thần tượng biết rõ những địa điểm an toàn - nơi họ có thể tránh báo chí và fan, sau đó toàn tâm toàn ý dành thời gian cho nhau.

"...họ cực kì cẩn thận lúc hẹn hò. Họ sẽ đi xem phim vào suất chiếu cực kì muộn, khi không còn ai đến rạp chiếu nữa. Họ mua cà phê và lái xe đến một góc tối nào đó bên sông Hàn để uống. Bằng cách đó, họ vẫn đi chỗ này chỗ kia mà không bị bắt gặp."

Mir tiết lộ trên thực tế, một số quán bar ở Hàn Quốc có hệ thống bảo mật cực kì nghiêm ngặt để bảo vệ quyền riêng tư của khách hàng. Những quán bar này là điểm hẹn hò yêu thích của các cặp đôi idol hàng đầu K-Pop đang cố tránh né ánh đèn sân khấu:

"Tôi thực sự đã nghe điều này từ ông chủ quán bar. Có một số phòng chờ riêng tư đến mức khi xe hơi của idol tiến vào, một thang máy sẽ đưa cả xe cả người lên phòng riêng của họ. Các cặp đôi có thể tùy ý ăn uống, sử dụng phòng mà không ai biết họ đã tới đó. Đó là nơi cực kì bí mật."

Cựu idol cũng bật mí cách các thần tượng đang hẹn hò bí mật "thả thính" nhau nơi hậu trường:

"Có rất nhiều chuyện diễn ra. Họ rất vui khi cùng xuất hiện trên một chương trình giải trí. Họ cũng có thể quảng bá album cùng lúc. Họ gặp nhau trong phòng chờ hoặc ngoài hành lang. Họ sẽ tìm cách dành thời gian cho nhau dưới sân khấu và làm bất kì điều gì."

Cuối cùng, Mir đưa ra lời nhắc nhở với các hậu bối rằng mặc dù không có gì sai khi hẹn hò ở thời điểm tuổi xuân phơi phới nhưng các idol nên cẩn thận với sự lựa chọn của mình. Bởi lẽ không người hâm mộ nào muốn biết idol mình đang lén lút hẹn hò.

"Đừng bao giờ coi fan là kẻ ngốc và chơi đùa họ" - Mir

Những lời chia sẻ chân thành của Mir thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Dưới đây là một vài bình luận dưới video tại Youtube của cựu idol:

- Cực kì thích kênh của Mir vì anh ấy không bao giờ đùa vô duyên, không nói những lời sáo rỗng. Anh ấy chia sẻ chuyện hậu trường nhưng cảm giác có thể tin tưởng được và cũng hay đưa ra nhiều ví dụ dễ hiểu nữa.

- Thành thật mà nói thì dường như không ai am hiểu về giới giải trí nhiều như Mir.

- Thật ra fan đâu phản đối chuyện yêu đương. Chỉ mong idol đừng đem tình cảm của mình ra làm trò cười, thả thính nhau công khai thôi. Hẹn hò cũng được, chỉ cần vẫn trân quý fan là ổn.

- Người nổi tiếng mà, đâu có thiếu tiền. Chỉ là không có thời gian ra nước ngoài hẹn hò thôi.

- Đúng rồi, hẹn hò cũng được. Nhưng nên cẩn thận, đừng biến fan thành trò đùa...

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.