• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Quán quân Vietnam's Next Top Model Online 2019 gây tranh cãi khi 'ké fame' BTS bằng cách... miệt thị trưởng nhóm RM

Showbiz

Sau sự việc ồn ào của Đào Thị Quỳnh khi tuyên bố Lisa "không có cửa" để so sánh với cô, mới đây một nhân vật khá quen mặt với khán giả Việt Nam khác là Phạm Thoại - người giành chiến thắng cuộc thi Vietnam's Next Top Model Online 2019, lại tiếp tục gây xôn xao với phát ngôn bản thân tài giỏi và có nhan sắc hơn RM (BTS) rất nhiều.

Cụ thể, khi được hỏi tại sao cứ liên tục so sánh bản thân với RM, Phạm Thoại đã trả lời thông qua chức năng hỏi đáp của Instagram rằng: "Anh cũng biết nhảy, biết hát, biết diễn. Tại sao anh không có thể hơn được?"

Trước đó, Phạm Thoại cũng nhiều lần xúc phạm nhóm BTS là "một lũ bóng gồng, bê đê" với những từ ngữ miệt thị. Anh còn chê bai gương mặt của RM là "cả tấn phấn" khiến ARMY không khỏi tức giận.

Anh chấp nhận anh không bóng dơ bằng idol bọn em, nhưng bọn em cũng bóng dơ đúng không? Tự nhận idol mình là bóng dơ, nhục ha.

Không những thế, Phạm Thoại còn động chạm đến BTS rất nhiều lần bằng cách chửi bới khi ARMY lên tiếng bênh vực thần tượng.

Quay về năm 2019, chàng trai này lại tự nhận bản thân "đẹp trai giống BTS" và so sánh nhan sắc của mình với RM và Jungkook.

Chính vì những phát ngôn có phần trái ngược như thế này mà quán quân Vietnam's Next Top Model Online 2019 bị cư dân mạng lẫn ARMY chỉ trích, cho rằng anh đang cố gắng thu hút sự chú ý về mình bằng cách nói xấu BTS - nhóm nhạc hiện đang rất nổi tiếng.

Đáp lại những lời công kích, Phạm Thoại đã đăng hẳn một loạt story mới trên Instagram để thách thức các ARMY, đồng thời nói rằng anh chỉ lên tiếng khi bị fandom BTS công kích chứ không hề đả động gì đến gà nhà Big Hit ngay từ đầu. Phạm Thoại cho biết tối 5/7, anh sẽ đăng tải một bài viết khác "bóc phốt" ngược lại ARMY vì đã đụng chạm đến mình.

Quán quân Vietnam's Next Top Model Online 2019 tuyên bố rằng anh sẽ không bao giờ xin lỗi mà chính các ARMY phải xin lỗi ngược lại anh. Phạm Thoại còn "đá xéo" Đào Thị Quỳnh - hot TikToker bị "ném đá" bởi phát ngôn không biết Lisa là ai.

Norin Phạm tên thật là Phạm Văn Thoại, sinh năm 1996 đến từ Hải Phòng. Anh được cư dân mạng đặt cho biệt danh "thánh chửi" bởi livestream bán hàng theo cách giả gái, "mắng thẳng mặt" khách hàng hay những chia sẻ "thẳng như ruột ngựa" về trào lưu của giới trẻ.

Việc Phạm Thoại đăng quang ngôi vị quán quân chương trình Vietnam's Next Top Model Online 2019 cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều khi có cách tạo dáng kỳ lạ, thể hiện sự khác biệt. Dù nổi tiếng nhưng nhiều người cho rằng Phạm Thoại không phù hợp để bước vào nhà chung một chương trình truyền hình thực tế và nhận định ban tổ chức Vietnam’s Next Top Model 2019 lựa chọn thí sinh này để tạo drama và thu hút sự chú ý.

Đọc thêm: Erik dính nghi vấn đạo nhái sân khấu 'Solo' của Jennie, dân mạng tranh cãi kịch liệt

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.