• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

'Quân Vương Bất Diệt' gây chán ngán vì quảng cáo quá nhiều, chemistry hai nhân vật chính không thấy đâu

Showbiz

Quân Vương Bất Diệt có vẻ như là bộ phim nhọ nhất năm khi liên tục gặp scandal từ khi chưa công chiếu tập 1. Từ nghi vấn tiểu tam của nữ phụ, kịch bản nhạt nhẽo, chemistry hời hợt, chiếm đoạt văn hóa, tạo hình sai lệch lịch sử, đồ họa 3 xu...đến nay, Quân Vương Bất Diệt lại nhận "gạch đá" vì quảng cáo quá lộ liễu khiến khán giả chán ngán trong tập 8.

Ở tập 8, nhân vật của Kim Go Eun liên tục sử dụng dưỡng da đa năng để chỉnh trang nhan sắc của mình. Điều đáng nói là cảnh quay liền sau đó lại tiếp tục dùng để quảng cáo cho một nhãn hàng kim chi và nhân vật Jangmi khá lộ liễu khi đưa sản phẩm đến sát ống kính như vậy.

Dẫu biết Lee Gon là một người đến từ thế giới khác nhưng cách anh phản ứng một cách ngây ngô trước cà phê đóng chai của Đại Hàn Dân Quốc khá lố bịch.

Tôi ngạc nhiên đấy. Loại cà phê mà Young mang đến cho tôi có hương vị thơm ngon. Đại Hàn Dân Quốc bán cà phê này ở chợ thật ư?

Không lâu sau đó, nhân vật của Kim Go Eun tiếp tục khiến khán giả "phát điên" khi sử dụng chiếc mặt nạ có đèn trong một phân đoạn spa tại nhà có phần thừa thãi. Hơn thế nữa là việc hãng trà sữa Alley - vốn được cài cắm khá nhiều trong các tập trước lại xuất hiện.

Nhiều người xem đều bày tỏ ý kiến rằng những sản phẩm xuất hiện trong tập phim này khá gượng ép. Thậm chí, diễn viên như đang đi mua sắm chứ không phải đóng phim.

- Tôi cá là các diễn viên cảm thấy thật ngu ngốc khi thực hiện những cảnh này.

- Tôi hiểu việc quảng cáo sản phẩm là cần thiết, nhưng khi chiếm toàn bộ cảnh quay, nó trở nên quá lố.

- Tập này làm tôi rất tức giận. Quảng cáo thật sự phá hỏng dòng chảy của bộ phim

- Biết là K-Drama này tốn rất nhiều tiền để thực hiện nhưng các sản phẩm xuất hiện không ăn nhập chút nào.

Hai tập 7,8 của Quân Vương Bất Diệt tiếp tục chứng kiến một sự tụt dốc khó tin với rating lần lượt đạt 8,1% trên toàn Hàn Quốc và 8,7% tại riêng Seoul cho tập 7 và 8.1%, 8.5% cho tập 8. Nhiều người thú nhận họ vẫn tiếp tục xem phim chỉ vì muốn ủng hộ Lee Min Ho.

Đọc thêm: Dua Lipa chia sẻ về tình bạn với BlackPink, đặc biệt yêu mến Jennie

Theo: tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.