• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

'Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo' là ván cược cuối cùng của Tiêu Chiến, thành công hay thất bại là nhờ vào lần này

Showbiz

Lúc Tiêu Chiến nổi lên thì tất cả mọi người đều khen anh là người tốt, ưu tú, tài năng, nhưng khi Tiêu Chiến thất bại thì họ ai cũng như ai đều kêu gọi tẩy chay “người xấu”.

Tiêu Chiến.

Nhờ vào Trần TÌnh Lệnh mà năm 2019 Tiêu Chiến đã “một bước thành danh”, theo sau đó là hàng loạt bài báo tích cực liên quan đến Tiêu Chiến, dù là về diễn xuất hay là nhân phẩm của Tiêu Chiến thì cũng đều được tung hô lên đến tận trời xanh, điều đó hầu như đã khiến cho anh trở thành người đàn ông ưu tú nhất.

Tiêu Chiến trong Trần tình lệnh.

Nhưng kể từ sau sự kiện 227 (sự việc xảy ra ngày 27 tháng 2), tất cả sự ưu tú của Tiêu Chiến đều bị biến thành trò chế giễu, ai nấy cũng đều bàn luận về nhân cách của Tiêu Chiến, hệt như rằng Tiêu Chiến của năm 2020 và Tiêu Chiến của năm 2019 đều chỉ là một giấc mơ.

Tiêu Chiến là một diễn viên nổi tiếng nhờ vai diễn cho nên nếu muốn “hot” trở lại lần nữa thì phải cần đến một bộ phim hay. Hiện nay tác phẩm truyền hình có triển vọng nhất của Tiêu Chiến chính là Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn đóng cùng với Dương Tử, bộ phim này đã đóng máy cho nên nó có thể là ván cược cuối cùng của Tiêu Chiến.

Ngoài ra khán giả cũng hi vọng vào phản ứng hóa học giữa Tiêu Chiến và Dương Tử. Những năm gần đây Dương Tử đóng rất nhiều phim, đặc biệt là năm 2019, Triệu Lệ Dĩnh đang trong giai đoạn nghỉ ngơi, Dương Tử hiển nhiên trở thành diễn viên nữ được chờ đợi nhất.

Dương Tử.

Hiện nay, cứ là phim có sự tham gia của Dương Tử thì dù là phim truyền hình hay phim chiếu mạng đều trở thành tác phẩm nổi bật, còn bộ phim Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn này của Dương Tử thì dù chưa phát sóng nhưng đã có khởi đầu rất tốt.

Lúc bộ phim xác nhận Dương Tử và Tiêu Chiến đóng chính đã được định là sẽ trở thành tác phẩm ăn khách vì Tiêu Chiến lúc đó là một trong những sao nam đứng đầu bảng xếp hạng, Dương Tử cũng là một trong những sao nữ đang hot, thế nên rất nhiều người hy vọng được xem sự hợp tác của hai “đỉnh lưu” có thể đẩy cao sức hút của bộ phim.

Tiêu Chiến và Dương Tử trong Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn.

Tuy nhiên với những tin tức tiêu cực của Tiêu Chiến thì Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn đã trở thành một dấu chấm hỏi hớn trong lòng của mọi người, rốt cuộc thì người xem phim nhiều hơn hay là người tẩy chay phim nhiều hơn đây?

Ngày nay danh tiếng của diễn viên đều là “thành bại cũng do người hâm mộ” cho nên Tiêu Chiến có thể một lần nữa vực dậy tên tuổi của mình hay không cuối cùng chỉ có thể trông vào nội dung phim và tương tác với bạn diễn ăn ý đến mức nào.

Tiêu Chiến trong Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn.

Lúc Tiêu Chiến nổi lên từng khiến cho người khác vô cùng ganh tị, anh ra mắt năm 2014, sau 4 năm đã trở thành nam diễn viên nổi đình nổi đám, trước đó thì chưa có tác phẩm tiêu biểu nào, càng không phải người có xuất thân là diễn viên được đào tạo chính quy cho nên sự nổi tiếng kiểu này kèm theo một nguy cơ nhất định.

Chắc hẳn là công ty đại diện của Tiêu Chiến cũng liệu được điều này cho nên mới nhân lúc Tiêu Chiến đang nổi mà thúc đẩy hợp tác với Dương Tử, cũng giống như Vương Nhất Bác hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh vậy, dù cuối cùng “nhân khí” tăng hay giảm thì tối thiểu vẫn có một tác phẩm đẩy thêm sức nóng.

Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác trong Trần Tình Lệnh.

Tác phẩm được kỳ vọng nhất của Dương Tử năm 2020 chính là Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, tuy là vẫn còn một bộ phim Thanh Trâm Hành nhưng bộ phim này vẫn chưa quay xong cho nên người hâm mộ của Dương Tử đều mong đợi vào Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn.

Dương Tử trong Thân ái, nhiệt ái.

Nếu như Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn có thể nổi bật được như bộ phim Cá Mực Hầm Mật (Thân Ái, Nhiệt Ái) đình đám của mùa hè năm 2019 thì có lẽ Tiêu Chiến có thể chuyển mình một lần nữa. Kết quả cuối cùng hãy chờ xem nhé.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.