• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Quý tử nhà Beckham hẹn hò với sao nữ 'Stranger Things' Millie Bobby Brown

Showbiz

Victoria Beckham có vẻ rất hài lòng với sự lựa chọn đúng đắn của con trai mình và sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để đôi bạn trẻ được đến với nhau. Millie Bobby Brown gặp gia đình Beckham lần đầu tiên vào 2016 tại sự kiện kỷ niệm 70 năm Quỹ nhi đồng Liên hiệp quốc UNICEF.

Trong lúc trò chuyện và trao giải thưởng vì hoạt động thiện nguyện cho David Beckham, Millie cũng thổ lộ những "rung động đầu đời" của mình dành cho cậu con trai của cựu tuyển thủ bóng đá.

unnamed file

Millie Bobby Brown (trái) và Romeo Beckham.

Tại sự kiện của UNICEF, Millie Bobby Brown nói rằng cô là fan lớn của Romeo Beckham, tuy còn trẻ nhưng cậu đã sớm thể hiện tài năng trong bộ môn tennis và hy vọng sẽ trở thành một ngôi sao thi đấu chuyên nghiệp trong tương lai.

Lúc ấy, khi được hỏi về cảm giác của bản thân và những dự định trong tương lai, Millie chỉ nói:

Tôi cũng không rõ nữa, chỉ là một cảm xúc gì đó khó nói với Romeo Beckham. Tôi sẽ không bao giờ quên được đêm nay.

romeo beckham

Millie Bobby Brown thả tim cho Romeo Beckham trên mạng xã hội.

Hồi đáp lại tin vui này, cựu ca sĩ nhóm Spice Girls Victoria Beckham cho biết cô hoàn toàn ủng hộ con trai tiến tới với nữ diễn viên trẻ của series Stranger Things vì cô cũng là một fan cứng của phim và rất ấn tượng với những gì Millie đã thể hiện.

spice girl

Victoria Beckham hy vọng con trai sẽ có tình yêu đầu đời với Millie Bobby Brown.

Một nguồn tin từ người trong cuộc tiết lộ với tờ báo The Sun cho biết đôi bạn trẻ đã thực sự gặp nhau và chia sẻ những giây phút đầu tiên.

millie and jacob

Millie và Jacob vào năm 2018.

Trong khi đây là lần đầu tiên Romeo Beckham hẹn hò với một gái thì Millie Bobby Brown đã từ có quan hệ tình cảm với nam ca sĩ người Mỹ Jacob Sartorius. Họ chia tay vào tháng 7 năm 2018 và Millie Bobby Brown cho biết rằng đây là quyết định đến từ sự đồng thuận của cả hai, Millie và Jacob sẽ vẫn là bạn tốt dù không còn yêu nhau.

Theo: Dailymail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.