• Về đầu trang
Bảo Nhân
Bảo Nhân

Quyết tâm chuyển giới thành nữ, Lynk Lee đau đớn thừa nhận đánh đổi thứ quý giá nhất của mình

Showbiz

Từ khi come out, Lynk Lee ngày càng thoải mái trong việc thể hiện bản thân và thường xuyên chia sẻ hình ảnh khoe trọn vẻ nữ tính lên mạng xã hội. Vừa qua, giọng ca "Tạm biệt nhé" còn gây chú ý khi thực hiện clip tự trang điểm, làm tóc tại nhà. 

Mới đây, Lynk Lee bất ngờ tiết lộ có thể sau này anh không thể hát được nữa. "Sau này Linh không chắc có thể hát được nữa không nhưng mọi người đừng buồn. Điều gì cũng sẽ đến, hãy đón nhận theo hướng tính cực và làm nó vui vẻ lên nào", nam ca sĩ tâm sự.

Chia sẻ của ca sĩ "Tạm biệt nhé" khiến không ít người hâm mộ tiếc nuối.

Trước mắt, Lynk Lee vẫn chưa chia sẻ lí do cụ thể nhưng nhiều người đồn đoán rằng do ảnh hưởng từ những lần dao kéo của anh. Vậy là, người hâm mộ sẽ không còn được dịp lắng nghe một giọng hát đặc biệt của showbiz Việt. Thông báo này của Lynk Lee khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối.

Nhiều người cho rằng nguyên nhân Lynk Lee không thể đi hát là do hệ lụy của những lần "dao kéo" để chuyển giới.

Trước đó, trong một lần livestream, Lynk Lee chia sẻ phản ứng của mẹ khi anh công khai giới tính. Thay vì la mắng, hắ hủi, mẹ của Lynk Lee không lấy gì bất ngờ mà rất bình tĩnh đáp lại: "Ừ, mẹ biết lâu rồi. Mẹ chỉ chờ con nói ra thôi". Nam ca sĩ cho biết anh đã đã trải qua một thời gian đấu tranh tâm lý vì không đủ can đảm, sợ gia đình sẽ phản ứng lại. Hiện, không chỉ mẹ mà cả họ hàng, bà nội đều ủng hộ anh chàng 100%.

Các đường nét trên khuôn mặt Lynk Lee hiện tại đã nhận được nhiều lời khen ngợi vì quá dịu dàng và nữ tính.
Trên trang cá nhân, Lynk Lee thường xuyên chia sẻ hình ảnh mặc váy khoe vai trần gợi cảm, trang điểm nhẹ nhàng chẳng khác gì thiếu nữ đôi mươi.
Dù còn nhiều bình luận "ném đá" song Lynk Lee vẫn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ và sớm nhận được thiện cảm.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.