• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Rap Việt: Rapper Dế Choắt lần đầu tiết lộ mối lương duyên với Trấn Thành trong quá khứ

Showbiz

Trong tập mới nhất của Rap Việt, Dế Choắt - một rapper kiêm thợ xăm đã xuất hiện và trình bày ca khúc Chú Bé Loắt Choắt dựa trên bài thơ Lượm của nhà thơ Tố Hữu khiến các HLV không thể ngồi yên. Anh được cả BinZ, Suboi, Wowy và Karik lựa chọn nhưng đã quyết định về với đội của Wowy dù Suboi đã tung ra nón vàng.

Khi giới thiệu Dế Choắt, MC Trấn Thành đã chia sẻ một thông tin thú vị đến cho khán giả, đó là Dế Choắt sở hữu một video có hơn 50 triệu lượt xem trên YouTube - một con số khá khủng đối với rapper. Trấn Thành cũng có lời bày tỏ rất cảm động về nghề xăm và ngoại hình hầm hố của rapper sinh năm 1996 này.

Đâu phải ai rảnh đi cầm bình mực ịn đầy lên trên mặt của mình? Dạ không có. Mỗi một cái hình ảnh này nó liên quan đến một câu chuyện trong đời của người ta.

Xăm đau không quý vị? Đau? Đau làm chi? Để nhớ. Người ta phải để ký ức tồn tại trên da thịt của người ta, để nhìn lại: 'Tôi đã từng trải qua những cột mốc nào trong cuộc đời', nên chúng ta đừng vội đánh giá một cái gì cả, hãy cảm nhận người ta từ bên trong, đó mới là linh hồn thật sự của con người.

Về phần Dế Choắt, anh tiết lộ một điều thú vị rằng bản hit Đời Lạ Lắm À Nghen đạt 54 triệu views trên YouTube được anh lấy cảm hứng từ một câu nói của Trấn Thành trong tiểu phẩm hài.

Nam rapper đang sinh sống ở Đà Lạt cho biết bản thân vô cùng ngưỡng mộ, tôn trọng Trấn Thành bởi những gì anh cống hiến cho nghệ thuật Việt Nam.

Nếu ngày đó anh Thành không cho phép và bắt mình tháo dỡ mọi thông tin có liên quan đến hình ảnh của anh ấy, có lẽ hành trình đi đến nhạc Rap và sự cống hiến của Dế Choắt vẫn rất gian nan. Dế Choắt đến Rap Việt vì Dế Choắt tin tưởng anh Trấn Thành sẽ là người gián tiếp và âm thầm đưa Dế Choắt ra ánh sáng. Mong anh luôn như vậy, vì anh là người đi trước thời đại.

Trấn Thành sau đó cũng đáp lại đàn em bằng cách chia sẻ bài viết của Dế Choắt cùng lời cảm thán "Cám ơn em Dế Choắt! Love u".

Bài viết của ông xã Hari Won nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng và hầu hết mọi người đều bày tỏ sự thích thú với mối lương duyên từ trước của Trấn Thành và Dế Choắt.

Trấn Thành trong tiểu phẩm hài được Dế Choắt lấy cảm hứng

Đọc thêm: Rộ tin Mỹ Tâm mang thai con đầu lòng, quản lý đích thân lên tiếng

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.