• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Rapper ngoại cỡ Lizzo bức xúc khi bị TikTok xoá video áo tắm

Showbiz

Mới đây chủ nhân của ba giải Grammy - Lizzo đã bày tỏ sự chán ghét với ông lớn mạng xã hội TikTok khi những video lần lượt biến mất mà không có lý do rõ ràng. ''TikTok tiếp tục xoá các video mặc bikini của tôi'', rapper 31 tuổi viết. Hiện tại, tài khoản của cô đã thu hút hơn 15,2 triệu người nhấn nút theo dõi.

Dù xoá của tôi nhưng họ lại cho phép các cô gái khác đăng tải video mặc áo tắm. Tôi tự hỏi tại sao? TikTok … chúng ta cần nói chuyện.

Điều này rất bất hợp lý bởi công ty ByteDance đã đưa một trong những video nhảy múa trong bộ bikini mới nhất của người dùng Charli D'Amelio vào danh sách xu hướng.

Bất cứ ai quen thuộc với Lizzo (Melissa Jefferson) đều biết rằng cô là một người ủng hộ nữ quyền. Lizzo có tần suất đăng bài dày đặc về cơ thể ngoại cỡ đặc biệt của mình như một cách chống lại nạn body-shaming. Chính vì thế rắc rối với TikTok lần này khiến nữ rapper không hề vui vẻ.

Hypocrisy: This, as the video-sharing social networking service put one of their biggest users Charli D'Amelio's latest bikini dance clip on their trending list
Video bikini của một người dùng khác

Tôi không hề mặc cảm ngoại hình và cảm thấy rất ổn. Cơ thể tôi đang có những chuyển động rất tích cực. Tôi rất hạnh phúc khi gắn liền với những thứ tự nhiên và bản năng nhất

Lizzo nói

Giọng ca Truth Hurts sẽ biểu diễn tại Giải thưởng âm nhạc iHeartRadio và được đề cử sáu hạng mục bao gồm Bài hát của năm, Nữ nghệ sĩ của năm, Nghệ sĩ nhạc pop mới xuất sắc nhất, Nghệ sĩ hip-hop mới hay nhất, Lời bài hát hay nhất và Bản phối hay nhất ngày 29 tháng 3.

Lizzo - nang beo dang can quet am nhac the gioi la ai? hinh anh 5
Lizzo được hy vọng sẽ nối tiếp thành công của Cardi B

Đọc thêm: Cửa hàng NIKE tại London gây tranh cãi khi trưng bày ma nơ canh ngoại cỡ

Theo: dailymail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.