• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Rapper nổi tiếng chia sẻ thường đưa con gái đi kiểm tra trinh tiết

Showbiz

Mới đây, nam rapper nổi tiếng T.I. đã thừa nhận anh thường đưa cô con gái Deyjah, nay đã 18 tuổi của mình đến chỗ bác sĩ phụ khoa để kiểm tra xem cô còn trinh tiết không.

Rapper T.I

Trong tập Life Hacks trên podcast Ladies Like Us, khi được hỏi rằng anh có bao giờ nói về chuyện giới tính với các con hay không, nam rapper 39 tuổi, tên thật là Clifford Joseph Harris Jr, đã tiết lộ rằng hiện giờ con gái anh đã bắt đầu đi học đại học nên anh đã nói rất kỹ với cô về chuyện này. Không chỉ có vậy, mỗi khi con gái bước sang tuổi mới, tự anh sẽ đặt lịch hẹn với bác sĩ và đích thân đưa cô đi kiểm tra màng trinh.

Sau khi nghe rapper tuyên bố, hai người dẫn chương trình là Nazanin Mandi và Nadia Moham đã không nhịn nổi cười và cho rằng anh chỉ đang phóng đại hay nói đùa. Nhưng Harris đã chứng minh rằng anh đang nói sự thật khi kể chi tiết về những buổi gặp đặc biệt này. Anh nói:

Con gái Deyjah của anh

"Để tôi kể lại lần tôi đưa con bé đi kiểm tra vào dịp sinh nhật 16 tuổi của nó. Trước đó, chúng tôi vẫn tổ chức tiệc sinh nhật và tặng quà như bình thường thôi. Sau đó, tôi sẽ dán một tờ giấy có chữ 'Bác sĩ phụ khoa. Ngày mai. 9:30.' lên cửa phòng của con bé. Rồi tôi và con sẽ đến đó để kiểm tra và nghe bác sĩ nói chuyện. Bác sĩ ở đó khá là chuyên nghiệp. Anh ta kiểu như: 'Ngài biết không, tôi phải làm thế này, để chia sẻ thông tin.'

Nam rapper bên cạnh con gái

Rồi tôi hỏi con gái ‘Deyjah, họ muốn con ký vào đây, để chúng ta có thể chia sẻ thông tin. Có điều gì mà con không muốn bố biết không? Thấy chưa, bác sĩ? Đâu có vấn đề gì.'"

Sau đó, bác sĩ đã nói thêm với anh rằng màng trinh rất dễ bị rách bằng nhiều cách khác nhau và quan hệ tình dục không phải con đường duy nhất. Nhưng anh không quan tâm tới điều đó mà chỉ tuyên bố: "Chỉ cần kiểm tra màng trinh và nhanh chóng đưa lại kết quả cho tôi."

Cho tới nay, kết quả vẫn theo đúng như ý của nam rapper. Anh tuyên bố: "Tôi cam đoan là vào sinh nhật tuổi 18, con bé vẫn là một trinh nữ." Thế nhưng, anh lại khiến cho nhiều người thấy khó hiểu khi nói rằng không có ai muốn được ở cạnh một trinh nữ. Harris nói: "Ai mà thích một cô gái còn trinh cơ chứ? Họ chán chết. Chả có gì vui cả."

Gia đình của T.I

Không chỉ có vậy, cách anh đối diện với vấn đề tình dục của hai con lại khác nhau hoàn toàn. Nếu như cô con gái 18 tuổi thường xuyên phải đến bệnh viện kiểm tra trinh tiết cùng bố thì cậu con trai tên là King đã quan hệ từ khi mới có 15 tuổi. Harris cũng tỏ ra khá thoải mái với hoạt động của con trai, nói rằng: "Giữa trai và gái, vấn đề này hoàn toàn khác nhau."

Theo: Unilad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.