• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Rapper tù tội 6ix9ine bực tức đáp trả khi quyên góp 200 nghìn USD cho tổ chức từ thiện nhưng bị từ chối

Showbiz

Mới đây rapper Tekashi 6ix9ine (tên thật: Daniel Hernandez) đã được trả tự do nhờ những nỗ lực xin phóng thích sớm vì lo ngại ảnh hưởng của Covid-19 đến sức khỏe. Rapper sinh năm 1996 cho biết bản thân mắc căn bệnh hen suyễn và đã được chẩn đoán mắc viêm phế quản vào cuối năm 2019, sau đó buộc phải nhập viện điều trị.

Judge reportedly “inclined” to release Tekashi 6ix9ine today - REVOLT

Sau khi ra tù, Tekashi 6ix9ine đã "gây bão" Instagram khi thu hút hơn 2 triệu người xem đoạn livestream của mình, mặc cho bị gọi là "chuột cống hèn nhát". Không lâu sau đó, Tekashi phát hành MV mới cho ca khúc GOOBA và đã tạo nên hiệu ứng trên YouTube, nhanh chóng đạt được 43 triệu lượt xem trong ngày đầu tiên, trở thành video hip hop có view cao nhất trong lịch sử.

Để lấy lòng dư luận, 6ix9ine đã quyên góp 200.000 USD (4,8 tỷ đồng) cho tổ chức cứu đói từ thiện phi lợi nhuận No Kid Hungry, tuy nhiên đã bị từ chối. Phát ngôn viên của No Kid Hungry trả lời phỏng vấn với phóng viên tờ Fox News như sau:

Chúng tôi rất biết ơn sự hào phóng của anh Hernandez khi có nguyện vọng tài trợ cho No Kid Hungry, nhưng chúng tôi đã thông báo với đại diện bên anh rằng tổ chức từ chối không nhận khoản từ thiện này. Là một tổ chức đấu tranh cho trẻ em, chúng tôi có điều khoản không nhận tiền từ những nhà tài trợ có những hành động không phù hợp với quan điểm và sứ mệnh của tổ chức.

6ix9ine sau đó đã rất tức giận và phản hồi bằng một bài đăng trên Instagram (đã xóa), trong đó viết:

No Kid Hungry thà tước đoạt thức ăn khỏi miệng những đứa trẻ (hơn là nhận tiền của tôi), chưa bao giờ thấy điều gì độc ác đến vậy.

Non-profit rejects Tekashi 6ix9ine's $200K donation - National ...
Bài viết đã bị xóa của 6ix9ine

6ix9ine đã được thả tự do từ một nhà tù tư nhân ở Jamaica, Queens, bởi Thẩm phán Paul Engelmeyer. Lance Lazzaro, một luật sư của Hernandez, chia sẻ với Fox News "Tất cả chúng tôi đều rất hạnh phúc khi anh ấy được thả ra." Tuy nhiên, sự trở lại của Tekashi 6ix9ine vấp phải nhiều sự phản đối của cư dân mạng đến nỗi anh phải thay đổi tên Instagram thành "I'm back and they mad" (Tôi tái xuất và bọn họ nổi điên) như một cách khiêu khích antifan.

Đọc thêm: Camila Cabello bị chỉ trích vì phát ngôn nhạy cảm trong lễ trao giải Kid's Choice Award

Theo: Tổng hợp

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.