• Về đầu trang
Nheo
Nheo

RBW cắt đứt hợp đồng với Trần Bình - thành viên D1Verse vì scandal nói xấu tiền bối Mamamoo

Showbiz

Mới đây, thành viên Trần Bình của nhóm nhạc tân binh D1Verse - đàn em của Mamamoo dính vào lùm nói xấu các nhóm nhạc tiền bối cùng công ty dù mới debut chưa lâu.

Cụ thể, có hai tài khoản Facebook tự nhận là người yêu cũ của Trần Bình đồng loạt lên tiếng tố nam idol "bắt cá nhiều tay" và lén lút yêu đương trong thời là thực tập sinh.

Đáng chú ý hơn, một trong hai cô gái còn cung cấp bằng chứng tố nam tân binh có những lời lẽ không hay, xúc phạm hai tiền bối cùng công ty là MAMAMOO và ONEUS.

Bằng chứng được đưa ra tố Trần Bình nói xấu tiền bối
Cung cấp thông tin nội bộ cho bạn gái
Và có lời lẽ xúc phạm giới tính đàn anh, đàn chị

Tối qua 7/4, RBW Việt Nam đã đưa ra tuyên bố chính thức về lùm xùm này. Công ty khẳng định rằng những nội dung mà Trần Bình phát tán là hoàn toàn sai sự thật. RBW sẽ chính thức kết thúc hợp đồng với hot boy sinh năm 1998 và sẽ tiến hành truy cứu, xử lý theo quy định pháp luật.

Trần Bình là một trong 5 chàng trai xuất sắc được RBW đưa sang Hàn đào tạo và chính thức debut vào ngày 27/2 vừa qua với tư cách là main dancer của D1Verse. Cùng với danh xưng "em trai Mamamoo", D1Verse đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ. Chính vì lẽ đó, lùm xùm này của nam ca sĩ đã khiến V-netizen hết sức bất ngờ và thất vọng vì đặt niềm tin sai chỗ.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.